- Biển số
- OF-33549
- Ngày cấp bằng
- 20/4/09
- Số km
- 286
- Động cơ
- 479,160 Mã lực
Thế bác review 1 cách khách quan cho mọi người cùng tham khảo đi.Em đi cả Cam lẫn Bim.
Thế bác review 1 cách khách quan cho mọi người cùng tham khảo đi.Em đi cả Cam lẫn Bim.
Chịu khó lục lại các thớt cũ đi, ối review rồi đấy.Thế bác review 1 cách khách quan cho mọi người cùng tham khảo đi.
Em ở giữa nhưng đọc xong thì em thấy là cụ có vẻ là 1 trong nhứng trường hợp sau :Hoho,cũng toàn cưỡi ngựa xem hoa thôi bác ơi.Mà cũng chỉ thấy so sánh Mec với Bim chứ ai lại đi so sánh Cam với Bim bao giờ đâu.So sánh vậy chẳng hóa so sánh Huyndai Sonata với Camry 3.5Q ah???
Em đã nói rồi,nếu đi xe ít tiền thì ko phải bàn chứ còn đã định đi xe hơn 1 ty sao phải lăn tăn về mấy cái vụ thay dầu,bảo dưỡng....của bền tại người thôi,bác hiểu về xe,chăm chút đúng theo yêu cầu của hãng em ko nghĩ nó lại nhanh hỏng đâu.Cái quan trọng hàng đầu là tính năng an toàn cao,cảm giác lái thú vị của Bim3 mà Cam 3.5Q đang phấn đấu mãi vẫn chưa tới đó bác ợ.Em ở giữa nhưng đọc xong thì em thấy là cụ có vẻ là 1 trong nhứng trường hợp sau :
1. Thật sự có quá nhiều tiền và chỉ thích hàng đắt tiền chỉ vì nó là hàng hiệu ( theo kiểu thời trang)
2. Đọc báo , xem tin tức , nghe quảng cáo là chính
Có gì không phải momg cụ thông cảm ạ .
Tuy nhiên với những người nhiều tiền nhưng thích đi xe và túm lại là quan tâm đến xe thì thường mua Camry hơn BMW vì vài lý do sau đây :
- Về giá cả : Người ta bỏ số tiền như nhau ra để mua loại xe đắt nhất của 1 dòng xe bình thường hơn là mua một chiếc xe loại rẻ của hàng xe cao cấp .
_ VỀ chất lượng : Hàng Toy và Honda là có tiềng về đồ bền vì thiết kế thích hợp với môi trường nước ta . Còn hàng BMW thì ngước lại : sẽ hay bệnh vặt hơn nhiều . Lúc này không phải là tiếc tiền đi sửa mà là cảm giác khó chịu và phiên phức . ( nên không thể nói là có tiền thì quan tâm gì tời chuyện tri phí bảo dưỡng)
Còn nếu cụ BATGioi mà cứ nghe mấy bài báo lăng xê và đi sở hữu những sản phẩm đó thì em nghĩ không ổn ...... EM chả biết cụ thế nào chứ ở VN em chưa thấy ai khen BMW mấy và chưa nghe thấy ai chê TOy mấy .
Nếu đã có tiền , phải chơi BMW S-5-7 chứ chơi B s-3 là bọn mới lớn .
Nên theo quan điểm của em thì chả có gì phải nghĩ Camry 3.5 là rõ chủ thớt ạ .
ý của Bác là em thì em thuận(b)Mua a cọc đi bác
Em đã nếm mùi rồi. Xe bị hỏng ở Quảng Ninh, không gara nào dám nhận sửa phải cho cứu hộ kéo lên Hà Nội... vào hãng nó sửa có tý tẹo là xong.- chi phí bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng thay thế cực đắt và ko phải chỗ nào cũng làm đc - hãy hình dung bác đang ở Tuyên Quang mà xe có trục trặc xem bác có dám mang xe cho gara ở đó chọc ko?
Xe sang nó khác xe bình dân ở chỗ đó đấy bác:21:Em đã nếm mùi rồi. Xe bị hỏng ở Quảng Ninh, không gara nào dám nhận sửa phải cho cứu hộ kéo lên Hà Nội... vào hãng nó sửa có tý tẹo là xong.
Em, hồi mới lớn (à mới mua xe lần đầu) suy nghĩ y như bác, hăm hở vác em BIM325 đầu 2004, bỏ qua tất cả các lời khuyên dăn của tiền bối về xe, về vài ngày đầu le lắm, xuống xe, sập cửa nghe phập phát vào cafe bấm choét phát không nhìn về xe như "rân chơi" thật - chuyện mình đi BIM cơ mà. hic.Được vài tháng bắt đầu thấy ân hận, xe thì nhỏ trật, bên ngoài nhìn thì bảnh thật, bên trong thì ngày càng thấy xấu, mà chả hiểu sao vợ và con toàn tranh nhau ghế trước, hôm rồi phải ngồi sau mới thấy, khó chịu thật. Điều hòa thì phải gió to mới thấy mát, cách âm thấy bảo tốt,uh tiếng ồn ào còi xe có giảm bớt nhưng tiếng lốp rít mặt đường vẫn rào rào. Nhưng không cay bằng thỉnh thoảng có cái đèn lạ báo lên, vội vàng phải vào hãng, cái gì cũng phải chính hãng, giá thì chát, thắc mắc thì nhận được mỗi câu - chuyện, anh đi BIM cơ mà. Linh kiện đã báo lên đèn rồi thì nên thay, sửa em không dám chắc. Chi phí sử dụng cái gì cũng cao, đến thằng trông xe mặt đường xin 3 xịch hỏi đắt, nó nói, anh đi BIM em phải bắc ghế ngồi cạnh, Mình là "rân chơi". le vậy mà lại không chìa 3 xịch. Mỗi thứ một tý, chẳng còn thấy cảm giác sướng ở đâu, và cảm dần thấy Chán. Có thể không bao giờ em là rân chơi được.hihi,chuẩn ko cần chỉnh.mua Bim và Mec để giật le với thiên hạ,còn khiêm tốn thì cứ Cam mà chơi bác nhỉ.So sánh thương hiệu thì rõ ràng TOY làm gì có cửa để so với Bim và Mec chứ.Em hay thấy mọi người đổi từ TOY lên BIM hoặc MEC chứ ít khi thấy đổi ngược lại,chắc phải có lí do chính đáng.Cho em hỏi ngu 1 tẹo đã có bác nào đang chạy BIM hoặc MEC chán quá đổi lên CAM 3.5 chạy chưa ah,comment cho em vài lời.
Hồi xưa em ở quê toàn nấu cám cho lợn ăn bằng rau khoai lang; đi biển bắt được bề bề, cù kỳ, sam cũng phải vứt cho lợn ăn, thậm chí sứa chỉ để bón ruộng. Giờ lên thành phố sống, thấy những món này lại là đặc sản mới chết chứ.Xe sang nó khác xe bình dân ở chỗ đó đấy bác:21:
Ối xe này người ta để đua xa lộ hay vi vút với la-măng mà bác đi uống cà phê với chở vợ con thì sao sướng được, vợ con rồi thì phải có tiền mua BIM to rộng rãi hơn chứ!:69:. Mỗi thứ một tý, chẳng còn thấy cảm giác sướng ở đâu, và cảm dần thấy Chán. Có thể không bao giờ em là rân chơi được..
keke,theo tiêu chuẩn này thì TOY cũng có 1 đại diện VIOS 1.5G.Em đi con CD125-Benly lúc em mua là 15 củ, em đi 7 năm rồi vuằ rồi bán được 28củ, theo các cụ xe em có rơi vào xe hạng sang không ạ?
Accord mới thì cháu không rõ, nhưng hồi đọc bài tranh cãi nảy lửa trên OF về C230 và Camry 3.5Q, cháu cũng bon chen mượn 2 xe này và tự cảm nhận. Kết luận của cháu cũng giống kết luận của bác, hơi khác là C = 9 còn Camry = 10.
Thật ra thì cháu cũng rỗi việc tò mò thôi, chứ 1 đằng là entry luxury bị cắt xén, đằng kia loại thường nhưng được upgrade lên, giá bán tương đương nhau thì làm quái gì có cái gì gọi là đẳng cấp vượt trội.
Thế nhưng, nếu phải chọn giửa C mới với Camry hay Accord cho cá nhân mình, cháu sẽ chọn C, vì không như thế hệ C cũ xấu ỉn, C mới có thiết kế rất dễ thương, trẻ trung và thể thao.