Bác cứ xếp như vậy! Nhưng nếu để ý cách đây chỉ gần 1 năm trên những cái chủ đề như thế này của Site khi so sánh rất nhiều người thấy uy thế tuyệt đối của STF với Ỉn, rồi cả cái Vịt này với Altis... Nhưng nếu bác để ý trên đường phố HN cách đây 1 năm và hiện tại (em cũng có mấy ông bạn đã đi STF - họ không chơi chứng khoán mà chỉ là mấy ông làm ở các văn phòng nước ngoài thôi) để nhận xét số lượng STF trên mặt đường. Em thấy hiện tại ngay cả ngay cả trong các dòng xe Hàn thì KIA lại có vẻ nổi trội hơn Hay ủn!
Mấy cái xe trông bên ngoài hào nhoáng, chưa được kiểm nghiệm có thể ban đầu được nhiều người chú ý, nhưng cứ sau 1 thời gian lưu thông trên đường VN mình sẽ thể hiện ngay chất lượng. Người mua xe VN mình đâu chỉ nhìn theo mốt được, với phần lớn 1 cái xe là cả 1 tài sản khổng lồ và họ chấp nhận hy sinh rất nhiều nhu cầu khác cho nó!
Chắc để nhìn dễ nhất về giá, kinh tế rồi chất lượng xe cứ theo dõi những cái xe đang chạy của các công ty kinh doanh vận tải và taxi. Lái xe cho các công ty kinh doanh vận tải hành khách thì không phá bằng lái xe taxi nhưng tiêu chí của họ rất khắt khe về nhu cầu của khách hàng/tính kinh tế (tổng chung, không chỉ riêng về nhiên liệu) và ổn định (không hỏng hóc vặt). Tiêu chí khi mua sắm xe của mấy cái công ty tư nhân này hoàn toàn không thể dựa theo ý thích được và nếu có loại xe nào có vẻ phù hợp hơn chắc họ sẵn sàng thử nghiệm (chạy thử với nhóm khách dễ tính hơn)... Nếu bác nào quan tâm ở phía Bắc này mấy Cty khổng lồ là Hải Vân, ABC và Minh Việt... Đội xe từ 45 chỗ trở xuống của họ rất lớn, với xe 4-7 chỗ họ không chạy lâu mà thay liên tục!