- Biển số
- OF-113295
- Ngày cấp bằng
- 18/9/11
- Số km
- 1,095
- Động cơ
- 394,656 Mã lực
Nếu là người quen thì tra đc. Chả ai biết đấy là đâu. Em thỉnh thoảng vẫn nhờ nv pgd mà.tra thì nhờ người làm bank ra ngay , nhưng vớ vẩn nghỉ việc ngay
Nếu là người quen thì tra đc. Chả ai biết đấy là đâu. Em thỉnh thoảng vẫn nhờ nv pgd mà.tra thì nhờ người làm bank ra ngay , nhưng vớ vẩn nghỉ việc ngay
thế cụ nghĩ log tài khoản vào tra rồi out ra là hết à , việc cụ nhờ ko ảnh hưởng đến ai thôiNếu là người quen thì tra đc. Chả ai biết đấy là đâu. Em thỉnh thoảng vẫn nhờ nv pgd mà.
Thì tình huống này em nghĩ còn mỗi cách gặp trực tiếp tk hưởng thôi, trông chờ gì vào bank. Em cũng có lần ck nhầm 4 củ cho ship, có cả zalo fb các kiểu mà nó trơ ra có nhả đâuthế cụ nghĩ log tài khoản vào tra rồi out ra là hết à , việc cụ nhờ ko ảnh hưởng đến ai thôi
Thực ra các cụ nghĩ đơn giản chứ giờ lừa đảo nhiều, tự dưng lòi ra 1 ông lơ ngơ liên hệ đòi tiền khách hàng chẳng vãi ra ấy chứ.Thì tình huống này em nghĩ còn mỗi cách gặp trực tiếp tk hưởng thôi, trông chờ gì vào bank. Em cũng có lần ck nhầm 4 củ cho ship, có cả zalo fb các kiểu mà nó trơ ra có nhả đâu
Cụ xem lại biên lai chuyển tiền, có 02 trường hợp:ngày 1/9 em có chuyển nhầm vào số tk của người này 1 số tiền,sau đó em có ck thêm số tiền nhỏ kèm theo lời nhắn xin lại vì nhầm,nhưng rơi vào im lặng
-e có ra chi nhánh VCB định công gần nhà để gặp giao dịch viên xin hỗ trợ,thì bạn nhân viên hướng dẫn e lập yêu cầu tra soát để gửi lên hội sở và đc thông báo tiếp nhận và giải quyết trong 7 ngày làm việc,rồi đến nay vẫn rơi vào im lặng tiếp..
-vậy có nghĩa là nếu ai rơi vào trường hợp như em mặc nhiên là MẤT
-sự hỗ trợ bên phía ngân hàng VCB là ko hề có
-mong chờ phía người nhận trả lại là may rủi
-em cần phải lấy lại số tiền trên,đấy là mồ hôi nước mắt của em,em viết bài lên đây mong đc các cụ nào biết tư vấn em phải làm ntn để lấy lại tiền của em,viết đơn tố cáo,hay đơn gì gửi ở đâu? phòng hình sự thành phố hay cơ quan điều tra quận huyện nào sẽ tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của em
EM XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN MỌI Ý KIẾN ĐÓNG GÓP
0944.511.882 em đạt
Cả 2 trường hợp đều sai:Cụ xem lại biên lai chuyển tiền, có 02 trường hợp:
Trường hợp 1: nếu cụ ghi sai 1 trong 2 thông tin Số TK, tên người nhận thì còn có cơ bật, vì họ cũng có lỗi nghiệp vụ: Không check thông tin người nhận, trường hợp này cụ chịu khó to mồm 1 chút lên gặp GD hoặc phụ trách thì họ sẽ có trách nhiệm phối hợp với cụ.
Trường hợp 2: Cụ ghi đúng hết 02 thông tin thì xin chia buồn cùng cụ
theo thủ tục cụ ơi , nếu số tiền đủ lớn để mất thời gian vì nó . đại khái sẽ làm việc 3 bên : người chuyển tiền - bank chuyển - bank nhận , sau đó nếu đủ căn cứ bank nhận sẽ liên hệ người nhận hoàn tiền , trong trường hợp người nhận không hoàn tiền thì bank sẽ báo lại , lúc đó cụ có thể liên hệ xxx để kiện .... , cơ bản là khoai với tốn sức , tiền nhiều mới đủ động lực để làmThì tình huống này em nghĩ còn mỗi cách gặp trực tiếp tk hưởng thôi, trông chờ gì vào bank. Em cũng có lần ck nhầm 4 củ cho ship, có cả zalo fb các kiểu mà nó trơ ra có nhả đâu
cụ nói quá hợp tình và lý ạThực ra các cụ nghĩ đơn giản chứ giờ lừa đảo nhiều, tự dưng lòi ra 1 ông lơ ngơ liên hệ đòi tiền khách hàng chẳng vãi ra ấy chứ.
Việc các cụ làm tra soát ở bank là chuẩn rồi, cũng như việc bank liên hệ "đòi" tiền cho các cụ là phù hợp, hợp lý & đó là nhiệm vụ của bank.
Nghĩa là nếu ít thì ck thêm 100 củ nữa hả cụLý thuyết đòi được, chỉ sợ số tiền ko nhiều khó.