Cá nhân tôi tin bác.
Nhưng ngân hàng nó đa nghi hơn tôi 1 tẹo.
Nó đặt câu hỏi:
Biết đâu, Mr Đạt mua gì của Mr Khanh, nhỡ chuyển khoản rồi, và giờ định hủy hợp đồng + đòi cọc hay gì đó tương tự.
Đại loại vậy.
Câu trả lời tốt nhất là từ Bên nhận.
Và thế thì bác phải đợi Bên nhận thôi.
Cái này thì bác nên thông cảm với bank.
Về công nghệ chuyển khoản: Tôi đoán bác dùng smart phone để chuyển khoản.
Tôi thì chỉ dùng laptop. Một phần mắt mũi tôi cũng cà là tóe rồi. Giao diện laptop nó lớn hơn nhiều lần, có chỗ để đọc rõ ràng hơn, con chuột nó cũng tinh xảo hơn ngón tay của bác.
Hình như chuyển nhầm chỉ xảy ra với smart phone thì phải.
Tất nhiên, hết sức thông cảm với các bác phải chuyển đi mỗi ngày chục phát, khó lòng dùng laptop được.