- Biển số
- OF-24533
- Ngày cấp bằng
- 21/11/08
- Số km
- 26,391
- Động cơ
- 727,956 Mã lực
Cá nhân tôi tin bác.ngày 1/9 em có chuyển nhầm vào số tk của người này 1 số tiền,sau đó em có ck thêm số tiền nhỏ kèm theo lời nhắn xin lại vì nhầm,nhưng rơi vào im lặng
-e có ra chi nhánh VCB định công gần nhà để gặp giao dịch viên xin hỗ trợ,thì bạn nhân viên hướng dẫn e lập yêu cầu tra soát để gửi lên hội sở và đc thông báo tiếp nhận và giải quyết trong 7 ngày làm việc,rồi đến nay vẫn rơi vào im lặng tiếp..
-vậy có nghĩa là nếu ai rơi vào trường hợp như em mặc nhiên là MẤT
-sự hỗ trợ bên phía ngân hàng VCB là ko hề có
-mong chờ phía người nhận trả lại là may rủi
-em cần phải lấy lại số tiền trên,đấy là mồ hôi nước mắt của em,em viết bài lên đây mong đc các cụ nào biết tư vấn em phải làm ntn để lấy lại tiền của em,viết đơn tố cáo,hay đơn gì gửi ở đâu? phòng hình sự thành phố hay cơ quan điều tra quận huyện nào sẽ tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của em
EM XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN MỌI Ý KIẾN ĐÓNG GÓP
0944.511.882 em đạt
Nhưng ngân hàng nó đa nghi hơn tôi 1 tẹo.
Nó đặt câu hỏi:
Biết đâu, Mr Đạt mua gì của Mr Khanh, nhỡ chuyển khoản rồi, và giờ định hủy hợp đồng + đòi cọc hay gì đó tương tự.
Đại loại vậy.
Câu trả lời tốt nhất là từ Bên nhận.
Và thế thì bác phải đợi Bên nhận thôi.
Cái này thì bác nên thông cảm với bank.
Về công nghệ chuyển khoản: Tôi đoán bác dùng smart phone để chuyển khoản.
Tôi thì chỉ dùng laptop. Một phần mắt mũi tôi cũng cà là tóe rồi. Giao diện laptop nó lớn hơn nhiều lần, có chỗ để đọc rõ ràng hơn, con chuột nó cũng tinh xảo hơn ngón tay của bác.
Hình như chuyển nhầm chỉ xảy ra với smart phone thì phải.
Tất nhiên, hết sức thông cảm với các bác phải chuyển đi mỗi ngày chục phát, khó lòng dùng laptop được.