- Biển số
- OF-369103
- Ngày cấp bằng
- 3/6/15
- Số km
- 119
- Động cơ
- 253,227 Mã lực
dc tk 90tr + free thân vỏ vào tầm 100tr, cọc cuối tháng 9 này có nơi còn giảm 105tr cụ nhé. e ở HN, sale qc xuốt như vậy đấyTầm này mua xe tk đc hơn lít đấy cụ
dc tk 90tr + free thân vỏ vào tầm 100tr, cọc cuối tháng 9 này có nơi còn giảm 105tr cụ nhé. e ở HN, sale qc xuốt như vậy đấyTầm này mua xe tk đc hơn lít đấy cụ
chào mừng về đội TER X nhé cụEm cũng đã cọc và chờ nhận xe như cụ. Chiếc xe đầu đời mong là suôn sẻ
thêm quả 50% trước bạ nữa màdc tk 90tr + free thân vỏ vào tầm 100tr, cọc cuối tháng 9 này có nơi còn giảm 105tr cụ nhé. e ở HN, sale qc xuốt như vậy đấy
đúng rồi cụ, thêm 50% tb và 20tr biển ++ tổng lb khoảng 945trthêm quả 50% trước bạ nữa mà
Mình cho rằng bạn có một quyết định sáng suốt, xe đẹp giá hợp lýTuần trước mình cũng mới lấy bản titanum xong, trải nghiệm luôn 300km mà cảm thấy phê phết. Xe vận hành êm ái, lái kiểu từ tốn ko lạng lách thì xe nói chung là rất mượt mà. Ấn tượng quả động cơ và an toàn của xe phết. Động cơ kiểu gì mà êm ái ko thấy tiếng gì cả,. Ga lên nó vẫn cứ êm đềm như không,. Nói chung là động cơ độ bền ko rõ nào, nhưng chạy gia đình ít ít thì chắc là cũng ok cả thôi, còn chạy dịch vụ thì không rõ thế nào, tuy nhiên xe này chắc ko mấy ai mua chạy dịch vụ cả.
Cụ thích SUV vuông vắn nhìn manly, mà lại xe Nhật, xuất xứ nhập Nhật nguyên chiếc, giá chỉ tầm 900tr thì em nghĩ chỉ có duy nhất con Jimny là phù hợp. Nghe nói xe này sắp ra mắt rồi.-Ếch ngày xưa góc cạnh hình hộp chút nom còn manly, giờ Ford thiết kế mấy con cuv từ thấp đến cao như Territory, Escape, Edge, Explorer...nom na ná nhau cái kiểu yểu điệu của Tàu, mất hết cả chất Mỹ. Nhưng dù sao thì con Ếch nó vẫn có hàm lượng chất Mỹ cao hơn con Territory đặc Tàu?
Dạ vâng cụ, nhìn chung là hiện tại không có gì để chê, có thể là vẫn đang trong tuần/tháng trăng mật, hi vọng nó là cả vài năm trăng mật thì cũng ngon đấy ạ.Mình cho rằng bạn có một quyết định sáng suốt, xe đẹp giá hợp lý
Em thì ngược lại quan điểm của cụ, nhìn con Ford này nó vừa manly, vừa có chút hiện đại, ko hề yểu điệu đâu cụ. Yểu điệu thì cụ nhìn sang mấy con Cx5 xem nhé, con đấy mới là con nam ko nam, nữ ko ra nữ đấy cụ,. Con Ford nó nhìn vẫn rất góc cạnh. Về chất Ford thì em mua và đi thấy vẫn đầm chắc, so với CX5 của thằng em trai mua 2020, và con Sorento của ông anh họ thì đều đc đánh giá là con Ford thiết kế đẹp hơn hẳn, và xe đi cũng êm ái hơn hẳn.-Ếch ngày xưa góc cạnh hình hộp chút nom còn manly, giờ Ford thiết kế mấy con cuv từ thấp đến cao như Territory, Escape, Edge, Explorer...nom na ná nhau cái kiểu yểu điệu của Tàu, mất hết cả chất Mỹ. Nhưng dù sao thì con Ếch nó vẫn có hàm lượng chất Mỹ cao hơn con Territory đặc Tàu?
Giờ sao rồi bác? Ăn xăng như thế nào?em mới lấy xe được 2 tuần, có chạy 400km thấy ok mà các cụ cứ chê bồng bềnh, nói chung e thấy hài lòng ngoài khoản ăn xăng, mà nghe các cụ mua trước bảo phải trên 1 vạn thì tiêu hao nhiên liệu mới ổn định được.
gần 4k km rồi bác, nội thành HN khoảng 11-12L, cao tốc thì 6.5L bác nhé.Giờ sao rồi bác? Ăn xăng như thế nào?
Con này gốc Tàu thì nên tham khảo dân Tàu đánh giá thế nào. Dưới đây là lượng bán năm nay của dân Tàu, các cụ xem tự rút ra:Định mua nhưng tìm hiểu nó gốc Tầu nên thôi
Em nếu mua cũng sẽ chọn Forester, ngoài việc ko được bắt mắt, thẩm mỹ như Territory thì mọi cái đều ổn hơnthằng ku em em vừa đặt mua Teritory. Giá lăn bánh bản Titanium khoảng 880tr. Em thì khuyên nó lấy con Subaru Forester giá lăn bánh đâu đó 900tr mà nó không chịu nghe.
Cá nhân em chạy 4 còn Ford rồi, đều hài lòng. Nhưng để chọn thì em sẽ chọn Forester.
Xe tầm trên dưới 1 tỷ thì độ ồn em thấy như nhau hết cụ à, ko rõ có phải tai em điếc hay koXin chia sẻ với các cụ một chút câu chuyện nhà em. Nhà em khi chốt con này thì bị ông bà 2 bên chê lên chê xuống vì mác Tàu. Tư vấn mua xe Nhật, chí ít cũng phải là xe Hàn để dễ bán lại sau này. Nhưng nhà em vượt qua định kiến 2 bên vẫn quyết tâm mua con xe này sau gần 1 năm tìm hiểu. Rồi chấp nhận xuống tiền sau khi thấy giá quá tốt vào thời điểm đó (tháng cô hồn) + không thấy những người trải nghiệm trước dính lỗi gì nghiêm trọng như Everest hay Ranger.
Đến giờ thì em cũng đã lấy xe và trải nghiệm với >1k km. Thấy ngoài hơi ăn xăng, + tiếng ồn từ lốp vọng lên hơi ác ra thì mọi thứ đều hài lòng. Thích nhất quả máy chạy cao tốc rất mượt. Em đi cao tốc Hà Nội + Hải Phòng tốc độ toàn 120 mà lên ga cảm giác không cần chờ máy nó chuyển số. K biết có phải em đi nhiều K3, Vios thấy nó cần quãng chuyển số hay không nhưng phải nói là chân ga thích lắm các bác ạ.
Về ăn xăng thì em đang đợi đi hết roda rồi mới đánh giá khách quan được
Còn về độ ồn lốp, em chuyển từ sedan lên nên cũng k rõ bọn SUV này có phải do hốc lốp to hơn không mà ồn hơn hẳn dòng Sedan. Nhưng em đoán là lốp theo xe khá tệ.
Em cũng chưa trải nghiệm CX5 hay Tucson nên k đánh giá được thằng nào ồn hơn thằng nào nên k dám bình luận nội dung này.
Tổng quát vẫn đang là hài lòng và vợ em lần nào đi xe cũng kêu sướng
Em thiên về trải nghiệm của chính em nên em mua thứ mình thích, không mua những thứ ngta thích. Vì vậy vẫn đang rất thú vị với lựa chọn của mình
Nói chung là ngon, chỉ còn chờ độ bền thôi cụ,. Mình thì đã đi thử 1 loạt từ CX5 (xe em trai), CRV, santafe (xe ông anh họ), subaru, tucson, và cuối cùng ngồi lên con Territory X thì kết lòi ra xuống tiền luôn hồi cuối tháng 10. Giờ đã đi được 2k km, cảm giác mỗi lần lái vẫn rất thích, ngồi vào thích nhất khoản xe rộng rãi, trong mấy xe lái thử chỉ có subaru là ngang ngửa về độ thoáng, nhưng mà em nó xấu từ ngoài vào trong nên thôi bỏ qua, cũng ko có nhu cầu đi phượt phủm gì nhiều nên cũng ko cần AWD luôn,. Nói chung trong tầm giá thì là ngon đét rồi.Xin chia sẻ với các cụ một chút câu chuyện nhà em. Nhà em khi chốt con này thì bị ông bà 2 bên chê lên chê xuống vì mác Tàu. Tư vấn mua xe Nhật, chí ít cũng phải là xe Hàn để dễ bán lại sau này. Nhưng nhà em vượt qua định kiến 2 bên vẫn quyết tâm mua con xe này sau gần 1 năm tìm hiểu. Rồi chấp nhận xuống tiền sau khi thấy giá quá tốt vào thời điểm đó (tháng cô hồn) + không thấy những người trải nghiệm trước dính lỗi gì nghiêm trọng như Everest hay Ranger.
Đến giờ thì em cũng đã lấy xe và trải nghiệm với >1k km. Thấy ngoài hơi ăn xăng, + tiếng ồn từ lốp vọng lên hơi ác ra thì mọi thứ đều hài lòng. Thích nhất quả máy chạy cao tốc rất mượt. Em đi cao tốc Hà Nội + Hải Phòng tốc độ toàn 120 mà lên ga cảm giác không cần chờ máy nó chuyển số. K biết có phải em đi nhiều K3, Vios thấy nó cần quãng chuyển số hay không nhưng phải nói là chân ga thích lắm các bác ạ.
Về ăn xăng thì em đang đợi đi hết roda rồi mới đánh giá khách quan được
Còn về độ ồn lốp, em chuyển từ sedan lên nên cũng k rõ bọn SUV này có phải do hốc lốp to hơn không mà ồn hơn hẳn dòng Sedan. Nhưng em đoán là lốp theo xe khá tệ.
Em cũng chưa trải nghiệm CX5 hay Tucson nên k đánh giá được thằng nào ồn hơn thằng nào nên k dám bình luận nội dung này.
Tổng quát vẫn đang là hài lòng và vợ em lần nào đi xe cũng kêu sướng
Em thiên về trải nghiệm của chính em nên em mua thứ mình thích, không mua những thứ ngta thích. Vì vậy vẫn đang rất thú vị với lựa chọn của mình