Em đang tìm hiểu Fortuner 1 cầu 2.4 AT hoặc 2.7 AT,
cụ sell nào giá đẹp em xin cái giá ạ
cụ sell nào giá đẹp em xin cái giá ạ
hôm rồi chạy đường 1 từ hà tĩnh về thanh hóa. nữ lái ạ.
thảo nào có vụ cược phò tủn ăn xăng dưới 7.5 l/100km nhiều cụ thua đổ ngửa.
(có ảnh...)
Chứng tỏ em này cũng thuộc hàng tiết kiệm đấy chứ, tuy rằng không đại diện cho đa sốhôm rồi chạy đường 1 từ hà tĩnh về thanh hóa. nữ lái ạ.
thảo nào có vụ cược phò tủn ăn xăng dưới 7.5 l/100km nhiều cụ thua đổ ngửa.
(có ảnh...)
Kinh nghiệm cụ sáng tác thế này thì xuống vực có ngày. Suv ngồi cao, đi cần vị trí quan sát tốt, giảm điểm mù, cụ bảo kéo ghế ra sau và hạ thấp ghế.em bổ sung kinh nghiệm lái phò tủn đường trường:
NHẰM TRÁNH CẢM GIÁC BỒNG BỀNH, VÀO CUA BỊ NGHIÊNG.
cc chỉ cần hạ thấp ghế lái xuống thấp nhất có thể (không nhìn thấy nắp capô phía trước luôn), và đẩy ghế xa tay lái nhất có thể, nếu chân còn dài cc mở khóa tay lái và kéo tay lái gần về phía mình hơn.
với cách ngồi ntn, trọng tâm người và vị trí đầu của cc là thấp và gần với vị trí giữa xe nhất.- kết quả là hoàn hảo cc ợ. và không hề khó lái như trước giờ em nghĩ, lái hoàn toàn bt như sedan thôi. hehe.
Cũng hơi khó tin nhưng ảnh đã nói lên tất cả . Có thể chỉ cho 1 cung đường dài thì khả năng có thể , Nhưng dù gì đi nữa cũng Phục cụ sát đất luôn.hôm rồi chạy đường 1 từ hà tĩnh về thanh hóa. nữ lái ạ.
thảo nào có vụ cược phò tủn ăn xăng dưới 7.5 l/100km nhiều cụ thua đổ ngửa.
(có ảnh...)
Nữ lái đấy cụ, e ngồi cạnh chụp ảnh thôi. Đổi lái phát là em đạp trên 8l ngay mà tốc độ bình quân còn thấp hơn ạ. Thế mới biết đều chân quan trọng.Cũng hơi khó tin nhưng ảnh đã nói lên tất cả . Có thể chỉ cho 1 cung đường dài thì khả năng có thể , Nhưng dù gì đi nữa cũng Phục cụ sát đất luôn.
Hì, cc cứ thử đi ạ. Yên tâm là k mất tầm nhìn đâu.Kinh nghiệm cụ sáng tác thế này thì xuống vực có ngày. Suv ngồi cao, đi cần vị trí quan sát tốt, giảm điểm mù, cụ bảo kéo ghế ra sau và hạ thấp ghế.
Nó tròng chành thì vào cua giảm ga, giảm tốc độ để an toàn. Cách làm như cụ, làm giảm tầm qua sát đó ah
Xe nó lắc thì khung gầm không sửa được. Chỉ tăng độ vững của xe lên bằng cách thay thanh cân bằng lớn hơn, thay bộ treo cứng hơn.Hì, cc cứ thử đi ạ. Yên tâm là k mất tầm nhìn đâu.
Chất lượng xe INDO thì chưa bằng của nhật đâu cụ ạ . FT thì hơn được mỗi cái smartkey , ốp gỗ vô lăng tthôi , còn đâu Prado nó hơn nhiều .Đi mãi chả hỏng
Option con này hơn cả prado
đi đường trường giờ các xe nó đều tiết kiệm lắm, cùng lắm chênh nhau 1 lít , xác nặng đi trong phố mới khiếp. máy v6 3.0 chạy đường trường đâyhôm rồi chạy đường 1 từ hà tĩnh về thanh hóa. nữ lái ạ.
thảo nào có vụ cược phò tủn ăn xăng dưới 7.5 l/100km nhiều cụ thua đổ ngửa.
(có ảnh...)
prado ghể gập điện, ghế hành khách cũng chỉnh điện, có tủ làm mát, ghế làm mát đít, những cái này sao fortuner có đượcChất lượng xe INDO thì chưa bằng của nhật đâu cụ ạ . FT thì hơn được mỗi cái smartkey , ốp gỗ vô lăng tthôi , còn đâu Prado nó hơn nhiều .
Bản FT mới còn dùng đít đá đít rảnh chân cụ nhéprado ghể gập điện, ghế hành khách cũng chỉnh điện, có tủ làm mát, ghế làm mát đít, những cái này sao fortuner có được
vâng, mua 2 chiếc mà chạy cho full option ạBản FT mới còn dùng đít đá đít rảnh chân cụ nhé
FT chán nhất bộ ghế cụ ạ. Da kém. Ngồi bí hết cả đít. Ghế ngồi không bằng altis.Bản FT mới còn dùng đít đá đít rảnh chân cụ nhé
Bộ ghế của PRADO thì ngon thôi rồi, ghế hàng 3 gập điện phẳng lừ cụ nhỉ, mỗi tội là cái key cơ chán hơn giánprado ghể gập điện, ghế hành khách cũng chỉnh điện, có tủ làm mát, ghế làm mát đít, những cái này sao fortuner có được
PS 100 km/h vòng tua bn hở cụ? FT là 1700 (1/2 tải).đi đường trường giờ các xe nó đều tiết kiệm lắm, cùng lắm chênh nhau 1 lít , xác nặng đi trong phố mới khiếp. máy v6 3.0 chạy đường trường đây