Chuyện 3,4 máy k quan trọng đâu cụ chủ. Nhà sản xuất nó tính cả rồi. Cụ nên tra cứu thông số mô men xoắn í. Đó mới là cái phản ánh chân thực nhất khả năng kéo của 1 chiếc xe.
Về đời 2k11 trở đi, KIA nó chuyển qua 3 máy rồi. 4 máy thì hình như là bản 1.2. Tuy nhiên, em đã đọc và ngâm cứu thì với bản SLX nhập, mômen xoắn của xe còn cao hơn cả xe 4 máy đời trước. Cái này thì là đương nhiên. Càng đời sau càng cải tiến, chỉ chả nhẽ cải lùi. Số liệu cụ thể, cụ có thể hỏi anh Gúc.
Còn bệnh đời này thì dây curoa, nhiều cụ đã phán rồi. Em chưa đi form 2k11, nhưng đã đi đời 2k13, 14 và thấy là càng về đời sau, ghế lái của Morning càng cảm giác cao lên 1 chút. Tầm nhìn thoáng hơn. Nội thất đẹp hơn. Đời này bản SLX hình như đã có 4 bánh ABS.
Còn cảm giác lái em nghĩ, nếu xe đc bảo quản như nhau, thì xe lệch nhau 1-2 năm, chắc là k có khác biệt đâu ạ. Có 1 điểm, em hơi ngại chút ở đời này, đó là nó là những sản phẩm đầu của thế hệ thứ 2, dc sản xuất từ năm 2011. Do đó, mấy lỗi dây curoa bị kéo dài đến tận đời 2k13.
Nếu cụ chủ chọn 2k11 form cũ, của thế hệ 1, em nghĩ ổn áp hơn. Đời 1, là đèn hậu nó chưa có hình dấu phẩy í cụ
Còn về chất, em tái khẳng định là cứ SLX là chuẩn cụ ạ. K phải lăn tăn