- Biển số
- OF-666666
- Ngày cấp bằng
- 4/6/19
- Số km
- 251
- Động cơ
- 109,245 Mã lực
Thời đại công nghệ. Em ủng hộ mợ nên làm
Vâng, cảm ơn cụ. Hiện vẫn nhắc nhưng thủ công là alo đt hoac sms, nhiều khách sẽ cảm thấy bị làm phiền, thứ hai là khách k tự theo dõi đc lịch sử nhà mình thay gì, khi nào, bao tiền... nên nếu cài ap thì khách chủ động dc hơnTheo em mợ phát triển app quản lý tại chỗ mợ để cung cấp thông tin cho khách hàng hơn là bắt khách hàng cài app. Như thế mới gọi là chăm sóc khách hàng và có cớ gọi đến nhắc nhở, giới thiệu cái mới ect
Khó mợ ạ! Thay hay không nó phụ thuộc rất nhiều vào người sử dụng. Người dùng nhiều thì sớm phải thay, người dùng ít thì ít thay. Hơn nữa, thay nhanh hay chậm nó còn phụ thuộc nguồn nước. Có nguồn nước nhiễm sắt chỉ 5-6 tháng lõi số 1 đen sì phải thay. có nguồn nước nhiễm dăm ba loại hóa chất thì lõi hoạt tính phải thay....Túm lại không có cái định mức cụ thể nào để nhắc việc được cả!Hihi, tỷ lệ giờ vẫn 50-50 nhể, mong dc nhiều cụ mợ quan tâm
Cảm ơn cụ ak.Thời đại công nghệ. Em ủng hộ mợ nên làm
Vâng, hiện vẫn làm như này, hơi thủ công và e cung k quản lý dc nhân viên noa thay cho nhà khacha những gì, nhieu khi thay 10 nó bảo 1 cụ ạ. Nên e cũng dang quan tâm ứng dụng công nghệ để quản ly dc nhân viên nữa a . Cảm ơn cụ đã chia sẻTheo e mợ nên làm 1 bảng theo dõi trên excell bằng hàm today. Ví dụ mã khách hàng nhà e là Tank01 lắp ngày 12.2.2020 thì mợ để đến ngày 12.8.2020 nó sẽ báo nhà e đến kỳ thay lõi và mợ cho nv gọi điện báo. Chứ app sẽ ko ai đồng ý cài đâu.
Em thấy phương án này ổn như nhắc lịch bảo dưỡng ô tô vậyKhông nên đâu mợ.
Phương pháp truyền thống mợ nên nhắn tín sẽ tốt hơn.
Hoặc kết hợp mợ dán luôn cái miếng ticket lên máy : Ngày thay lõi tiếp theo : xx/xx/2020. Các lõi cần thay 1-2-3-4-5. SĐT : ...........
Thợ đến thay lõi có trách nhiệm ghi thông tin và dán luôn lên cái máy lọc ở chỗ ngta dễ nhìn thấy nhất.
E cam on,Em thấy phương án này ổn như nhắc lịch bảo dưỡng ô tô vậy
Cam on cụE k cần app ạ
Dạ, e thấy cũng k hạn chế đâuKhông mợ ạ.
Mợ đầu tư app chỉ chết tiền vì tính năng hạn chế chả ai muốn cài. Thà để tiền đó làm brandname thì tốt hơn
Cảm ơn cụ. Hiện vẫn làm như nay aKhông nên đâu mợ.
Phương pháp truyền thống mợ nên nhắn tín sẽ tốt hơn.
Hoặc kết hợp mợ dán luôn cái miếng ticket lên máy : Ngày thay lõi tiếp theo : xx/xx/2020. Các lõi cần thay 1-2-3-4-5. SĐT : ...........
Thợ đến thay lõi có trách nhiệm ghi thông tin và dán luôn lên cái máy lọc ở chỗ ngta dễ nhìn thấy nhất.
Em toàn tự thay nhưng cũng hay quên, nhưng có app thì chưa chắc đã cài!
Em cùng yk với cụ #12. Em thấy nv nhà mợ vẫn gọi đến nhà e mỗi khi đến thời hạn thay lõi. Sao giờ lại phải cài ad thế. Là e, e cũng ko cài. Nặng máy ạ
Phiền các cụ vote trên poll giúp e với nhé. Kiểu truyền thống e vẫn làm mà thấy nó có vẻ chưa ổn nên định ứng dụng công nghệ thêm ạEm ủng hộ mợ, lẽ ra phải làm từ lâu rồi...
E có dán nhãn đó ạNhà em thay xong là dán nhãn ngày thay luôn lên chỗ vỏ lõi lọc. Chả quên được. Mợ chủ đi thay lõi cho họ dán luôn nhãn vào đó. Thế là chả quên được. Mợ đỡ mất tiền mua app
Vâng, thế mới hỏi ý kiến de chốt mua hay k ạ. Cảm ơn cụThuyết phục khách cài app là cả vấn đề. App nào thường xuyên sd thì họ còn cài và chú ý, app cả năm mới ngó 1 vài lần thì ít khả thi lắm
Vâng a, e cảm ơn cụEm có cài mợ ạ. Em là chúa mù mờ mấy vụ này đấy ạ.
Mà em thấy như trên có 2 cụ nói mợ làm cái phần mềm quản lý khách hàng và nhắn tin nhắc là hay nhất đấy mợ ạ.