Thời gian thay lõi phụ thuộc nguồn nước nữa cụ ơi
Ý kiến bác này chuẩn cháu rất chim ưng. Ngoài ra nên chú trọng chút nội dung tin nhắn. Vd: chúc quý khách sk a b c ... máy lọc của quý khachd đã xxxxxBác làm cái app trên máy tính của mình thôi, đến lúc thay cho khách hàng nào thì nó nhắc bác và bác căn cứ vào đó nhắn tin, gọi điện báo khách. Chứ giờ bác làm app rồi bảo khách cài thì hơi bị khó đấy. Chả ai muốn cài app linh tinh vào máy cho nặng ra.
Vâng ạ, e cảm ơn cụKhông, dán thẻ tại chỗ hay hơn
Hehe, e cảm ơn akVì yêu Toét nên anh hướng dẫn làm App. Trước tiên em xác định App là kênh giao tiếp, kết nối vì vậy nếu chỉ nhắc nhở lịch thay lõi (kiếm tiền) nên dẹp bỏ. Em đặt hàng app cần
1. Chụp các lỗi, các chi tiết khách hàng cần thay thế phản ánh về lỗi sp, hay các sửa chữa... Thay vì tả bằng mồm thì tả bằng ảnh.
2. Báo giá thời gian sửa chữa, thợ sửa lịch sửa
3. Các yêu cầu khách hàng và tư vấn nếu có
4. Chụp ảnh ... Toét gửi cho KH yêu mến.
Cảm ơn cụ, vote “no” áp đảo quá ạđâu cần cầu kì thế. Mợ xin cái email rồi tạo 1 cái reminder trên calendar và invite vào là đc
Vâng, vì gọi nhiều cụ k thoải mái nên e mới tính cài ap để các cụ chủ động đấy ạEm đã vote, em chọn ko, đơn giản vì thực sự cài càng nhiều phần mềm lên đt càng thấy phiền hà. Ngay cả việc gọi điện nhắc thay lõi lọc nhiều khi cũng thấy ức chế như mấy anh bds. Nhưng em cũng ko biết với mặt hàng của mợ thì nên cskh như nào để tư vấn cho mợ.
Hihi, cụ chắc nhầm e với ai ruiMợ Mợ toét 2710 xuynh bác ạ, lại chẻ chung nữa.
Đại loại cỡ này (cách đây vài năm thôi):
View attachment 4347522
(mà, mợ ấy không lép thế này).
Chả biết mợ thớt có....tươi và xinh không nữa...
Vâng, e cảm ơn cụ akCả điện thoại lẫn laptop của em nặng rồi nên em không cài đâu!
Vâng a, e sẽ lưu ý aÝ kiến bác này chuẩn cháu rất chim ưng. Ngoài ra nên chú trọng chút nội dung tin nhắn. Vd: chúc quý khách sk a b c ... máy lọc của quý khachd đã xxxxx
Chứ đừng nhắn cộc lốc như 1 số hãng nghe nó nhàm
E cảm ơn các cụ nhéPhần mềm có tính năng quản lý hàng có hạn nhắc nhở như gaz gạo hay lọc nước, cá nhân hóa từng khách, hàng ngày nó nhắn chủ danh sách khách cần liện hệ thì hay hơn. Chả ai muốn cài đủ thứ phần mềm linh tinh vào máy.
Thấy ảnh đẹp kEm vote rồi ạ
Cảm ơn mợ nhé, có vẻ nhiều cụ mợ k khoái ap akEm vote rồi ạ
Vote có, cụ sẽ thấy ảnh mợ toét thú vị đấy..Quan điểm của em là không. Nhiều phần mềm trên đt là không cần thiết. Mợ làm 1 cái app cho riêng mợ để lưu trữ thông tin khách hàng, gần đến ngày nhắn tin hay gọi nhắc người ta thì hơn.
Em mua máy nhà mợ và em sẵn sàng cài app của mợ vì nói thật em kg nhớ nổi khi nào cần thay lõi. Lúc nhân viên mợ hướng dẫn thì em đang nhà bao việc. Và, em băn khoăn là liệu các bạn ấy có gọi nhắc em thay như đã hứa kg nữa.Chắc nhiều cụ có máy lọc nước hoặc sắp có máy, e xin các cụ 1 phút trả lời giúp e “có” hoặc “không”, vote cho e poll trên với nhé
E định mua Ap chăm sóc khách hàng, nhắc nhở thay lõi, các cụ có thể xem được lịch sử thay lõi của máy lọc nước nhà mình, đến thời kỳ thay lõi thì nó hiển thị nhắc nhở.
Các cụ có sẵn sàng cai đặt k ạ?
E cảm ơn các cụ đã bớt chút thời gian trả lời ạ. Tiện thể cụ nào có Ap hay có khả năng viết Ap báo giá e nhé. Có bên báo giá khá hợp ví rồi nhưng một số cái chưa ổn e đè xuất mà chưa dc chấp nhận. Nếu tỷ lệ các cụ ủng hộ và sẵn sàng sử dụng nhiều e sẽ quyết mua luôn. Vì e thấy nó rất tiện, tiện cho cả ng bán và người mua ạ (một số máy có chức năng cảnh báo nhưng cũng k chinh xác và mình k nắm dc lịch sử thay lọc của máy nhà mình như nào, trả bao tiền )
Mợ làm app làm gì cho phiền, sử dụng tin nhắn brandname để nhắc khách hàng đến kỳ thay lõi (giống tin nhắn nhắc đến ngày thanh toán của thẻ tín dụng của ngân hàng ấy)Chắc nhiều cụ có máy lọc nước hoặc sắp có máy, e xin các cụ 1 phút trả lời giúp e “có” hoặc “không”, vote cho e poll trên với nhé
E định mua Ap chăm sóc khách hàng, nhắc nhở thay lõi, các cụ có thể xem được lịch sử thay lõi của máy lọc nước nhà mình, đến thời kỳ thay lõi thì nó hiển thị nhắc nhở.
Các cụ có sẵn sàng cai đặt k ạ?
E cảm ơn các cụ đã bớt chút thời gian trả lời ạ. Tiện thể cụ nào có Ap hay có khả năng viết Ap báo giá e nhé. Có bên báo giá khá hợp ví rồi nhưng một số cái chưa ổn e đè xuất mà chưa dc chấp nhận. Nếu tỷ lệ các cụ ủng hộ và sẵn sàng sử dụng nhiều e sẽ quyết mua luôn. Vì e thấy nó rất tiện, tiện cho cả ng bán và người mua ạ (một số máy có chức năng cảnh báo nhưng cũng k chinh xác và mình k nắm dc lịch sử thay lọc của máy nhà mình như nào, trả bao tiền )