[Funland] Xin các cụ bớt chút thời gian tư vấn cho e chọn phương án chăm sóc khách hàng nào ổn áp nhất

Phương án chăm sóc khách hàng các cụ muốn

  • 1. Thuê nhân viên ngồi gọi điên

    Lượt chọn: 4 10.8%
  • 2. Nhắn tin tổng đài

    Lượt chọn: 18 48.6%
  • 3. Gọi điện bằng máy

    Lượt chọn: 0 0.0%
  • 4. Nhắn tin zalo

    Lượt chọn: 25 67.6%
  • 5. Tải ap

    Lượt chọn: 3 8.1%

  • Tổng bình chọn
    37

hitle888

Xe container
Biển số
OF-77541
Ngày cấp bằng
10/11/10
Số km
5,236
Động cơ
723,845 Mã lực
Có nhiều phương án, nên chia khách hàng ra từng nhóm khác nhau để chăm sóc.
Vd: chia theo tuổi (già tí thích alo, trẻ thì công nghệ); hay theo cách khách hàng liên hệ với cửa hàng (khách đến trực tiếp thì có thể lọc theo tuổi, theo thông tin khách để lại, khách gọi điện nt thì gọi điện nt).
Em thấy khâu tiếp nhận thông tin ban đầu, tư vấn cho khách hàng tốt sẽ tốt cho các công tác về sau.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top