Có nhiều phương án, nên chia khách hàng ra từng nhóm khác nhau để chăm sóc.
Vd: chia theo tuổi (già tí thích alo, trẻ thì công nghệ); hay theo cách khách hàng liên hệ với cửa hàng (khách đến trực tiếp thì có thể lọc theo tuổi, theo thông tin khách để lại, khách gọi điện nt thì gọi điện nt).
Em thấy khâu tiếp nhận thông tin ban đầu, tư vấn cho khách hàng tốt sẽ tốt cho các công tác về sau.
Vd: chia theo tuổi (già tí thích alo, trẻ thì công nghệ); hay theo cách khách hàng liên hệ với cửa hàng (khách đến trực tiếp thì có thể lọc theo tuổi, theo thông tin khách để lại, khách gọi điện nt thì gọi điện nt).
Em thấy khâu tiếp nhận thông tin ban đầu, tư vấn cho khách hàng tốt sẽ tốt cho các công tác về sau.