Mà không rõ được free mấy lõie cũng vote rồi, đến hạn thay lõi nữa luôn mợ ơi )
Mà không rõ được free mấy lõie cũng vote rồi, đến hạn thay lõi nữa luôn mợ ơi )
Ui mợ mà đến tận nơi tư vấn chả nghe đc j đâu mà toàn nhìn thôiKhách nam thì mợ đến tận nơi tư vấn
Vậy mới dễ bán hàng chứ cụUi mợ mà đến tận nơi tư vấn chả nghe đc j đâu mà toàn nhìn thôi
1 tuần offline các khách hàng lại,ăn nhậu tưng bừng 1 trận....E đang mông lung mãi chưa quyết dc phương án chăm sóc khách hàng nên e lập thớt nhờ các cụ đi qua vote e một phương án.
Hiện đang làm mạnh spam tin nhắn hoặc gọi điện, e đang muốn tìm phương án chăm sóc khách hàng tối ưu nhất, mong các cụ bớt chút thời gian hỗ trợ e ạ.
1. Thuê nhân viên ngồi gọi điên: ưu là tương tác tốt hơn, nhược là khó quản lý, mất nhiều thời gian, co the sót đơn, nhân viên gian sẽ mất khách, mất tiền (kính mong các cụ k tổ lái, k nhắc tới nick nào tránh e bị khoá thớt, bem nick ạ)
2. Nhắn tin tổng đài: uu la nhanh, rẻ, nhược là ít tương tác, nhiều ng k xem tin nhắn
3. Gọi điện tổng đài: gọi bằng máy, nghe giọng hơi vô hồn, nhưng đa phần sẽ nhấc điện thoại , nôi dung đơn giản như “Loc nuoc Mợ Toét xin thông báo đã đến thời gian thay lõi 123” (e đang nghiêng về phương án này)
4. Nhắn tin zalo: ưu là k mất phí, nhược là thủ công mất thời gian, k biết các cụ chịu xem tin k nữa
5. Tải ap, định kỳ có nhắn vào ap, có nhu cầu khách liên hệ lại qua ap
Cảm ơn các cụ đã xem thớt, mong các vote giúp e phía trên nhé, e soi cho dễ ạ
Cái số 4 mợ hơi sai nhé. Zalo có bộ API và mợ có thể tự động được.E đang mông lung mãi chưa quyết dc phương án chăm sóc khách hàng nên e lập thớt nhờ các cụ đi qua vote e một phương án.
Hiện đang làm mạnh spam tin nhắn hoặc gọi điện, e đang muốn tìm phương án chăm sóc khách hàng tối ưu nhất, mong các cụ bớt chút thời gian hỗ trợ e ạ.
1. Thuê nhân viên ngồi gọi điên: ưu là tương tác tốt hơn, nhược là khó quản lý, mất nhiều thời gian, co the sót đơn, nhân viên gian sẽ mất khách, mất tiền (kính mong các cụ k tổ lái, k nhắc tới nick nào tránh e bị khoá thớt, bem nick ạ)
2. Nhắn tin tổng đài: uu la nhanh, rẻ, nhược là ít tương tác, nhiều ng k xem tin nhắn
3. Gọi điện tổng đài: gọi bằng máy, nghe giọng hơi vô hồn, nhưng đa phần sẽ nhấc điện thoại , nôi dung đơn giản như “Loc nuoc Mợ Toét xin thông báo đã đến thời gian thay lõi 123” (e đang nghiêng về phương án này)
4. Nhắn tin zalo: ưu là k mất phí, nhược là thủ công mất thời gian, k biết các cụ chịu xem tin k nữa
5. Tải ap, định kỳ có nhắn vào ap, có nhu cầu khách liên hệ lại qua ap
Cảm ơn các cụ đã xem thớt, mong các vote giúp e phía trên nhé, e soi cho dễ ạ
Cụ chỉ e làm với ạ. E đội ơnCái số 4 mợ hơi sai nhé. Zalo có bộ API và mợ có thể tự động được.
Mợ phải thuê các công ty IT kĩ thuật nhéCụ chỉ e làm với ạ. E đội ơn
Oh e tưởng tận dụng zalo mà cụ nhỉMợ phải thuê các công ty IT kĩ thuật nhé
Nhà Mợ có cái Lọc Tổng nào ngon bổ rẻ thì để em một cái với giá bờ nách phai đây đê ! .... em bắt tầu cao tốc Cát Linh đến xếp hàng , khổ nhà con đàn nên mua bán cái gì cũng phải chờ rẻ mới dám mua !....Số khổ cụ ạ, e cũng mong chỉ làm đẹp, chém gió và đi spa, cuoi thang thi di resort lắm ạ, cơ mà số nó vậy rồi, biết phải làm sao
ý của em là sử dụng và lên kịch bản cho API thì cần công ty IT họ làm cái đó sẵn cho mợ. Nó không giống duyệt web và gõ word, nên mợ không thể tự làm được. Còn sử dụng API và zalo thì chắc là miễn phí.Oh e tưởng tận dụng zalo mà cụ nhỉ
Cụ inbox số đt e alo nhé, xem nhu câu nhu nao e tư vấn tiếp ạ. Tiếc thế e lại trái tuyếnNhà Mợ có cái Lọc Tổng nào ngon bổ rẻ thì để em một cái với giá bờ nách phai đây đê ! .... em bắt tầu cao tốc Cát Linh đến xếp hàng , khổ nhà con đàn nên mua bán cái gì cũng phải chờ rẻ mới dám mua !....
Có vẻ hay cụ ạ1 tuần offline các khách hàng lại,ăn nhậu tưng bừng 1 trận....
Vâng, e khách hàng cá nhân nên về lượng thì nhiều ạE ít khách hàng, chỉ khoảng 10ng nên cứ qua nhậu rồi nc cho nhanh
Dạ vâng, gặp đứa nó gian cụ ạ. Chứ đúng thật là ng mà k trung thực thì ng ta ở đâu cũng tìm ra kẽ hởVừa rồi mợ quản nhân viên ko kỹ, mất khách nhiều quá. Toàn bị nhân viên lấy mất khách để thay lõi, bảo trì.
Tư luôn vấn ngay đê...sao cứ úp mở....Cụ inbox số đt e alo nhé, xem nhu câu nhu nao e tư vấn tiếp ạ. Tiếc thế e lại trái tuyến