- Biển số
- OF-725942
- Ngày cấp bằng
- 17/4/20
- Số km
- 4
- Động cơ
- 74,840 Mã lực
- Tuổi
- 34
Xin chào mọi người, e mới tham gia diễn đàn có chút thắc mắc mong mọi người giải đáp cho e ạ:
E mới mua con xe air blade 2019 đen nhám hôm 19/10/2019 ở Dung vượng đại lý của Honda. (E mua xe mới nguyên). Lúc mua thì họ hẹn 1-2 tháng sau có sổ bảo hành, tuy nhiên sau e lên hỏi thì họ bảo chưa có, e vẫn đem xe lên cho họ kiểm tra định kì được 2 lần. Đợt vừa rồi e lên họ thay nhớt hỏi lại sổ bảo hành thì họ bảo giờ Honda ko dùng sổ bảo hành nữa mà bảo hành trên máy tính và họ đưa cho e 1 tờ là chính sách bảo hành nói là cái này thay cho sổ bảo hành, khi nào đến lịch kiểm tra định kì họ sẽ nhắn tin thông báo cho e (trước đó họ đều nhắn tin thông báo lên lấy đăng kí và lên để kiểm tra xe định kì). Đồng thời họ có cài cho e ứng dụng My honda trên điện thoại. E mở ứng dụng lên phần xe của tôi thì thấy lịch sử sửa chữa lần 1 là hôm 10/09 ở đại lý HOA AN tại km: 636. Và thông tin bảo hành là 11/08/2019-11/08/2022. Vậy các bác cho e hỏi là có phải e mua phải xe cũ đã đi được hơn 636 km rồi ko ạ.
-Tại sao e mua xe hồi tháng 10 mà lịch sử sửa chữa lại có từ tháng 9?
-Khi e mua xe thì mới tính thời gian bắt đầu bảo hành là từ tháng 10 mới đúng chứ phải ko các bác, sao thời gian bảo hành ở đây lại từ tháng 8?
-Có phải giờ Honda ko dùng sổ bảo hành nữa mà bảo hành trên máy tính như lời họ nói ko ạ?
E cũng ko rành lắm nên mong bác nào biết giải đáp giúp e mấy câu hỏi này với ạ. E xin cảm ơn!
À còn 1 câu hỏi nữa là xe e 1 tháng nay ko đi rồi, nay bấm nút tìm xe trên smartkey thì ko thấy đèn xe nhấp nháy, phải mở khoá điện cho xe có điện thì nhấn nút tìm xe đèn xe mới nhấp nháy. Thế là lỗi do gì có ai biết ko ạ.
E mới mua con xe air blade 2019 đen nhám hôm 19/10/2019 ở Dung vượng đại lý của Honda. (E mua xe mới nguyên). Lúc mua thì họ hẹn 1-2 tháng sau có sổ bảo hành, tuy nhiên sau e lên hỏi thì họ bảo chưa có, e vẫn đem xe lên cho họ kiểm tra định kì được 2 lần. Đợt vừa rồi e lên họ thay nhớt hỏi lại sổ bảo hành thì họ bảo giờ Honda ko dùng sổ bảo hành nữa mà bảo hành trên máy tính và họ đưa cho e 1 tờ là chính sách bảo hành nói là cái này thay cho sổ bảo hành, khi nào đến lịch kiểm tra định kì họ sẽ nhắn tin thông báo cho e (trước đó họ đều nhắn tin thông báo lên lấy đăng kí và lên để kiểm tra xe định kì). Đồng thời họ có cài cho e ứng dụng My honda trên điện thoại. E mở ứng dụng lên phần xe của tôi thì thấy lịch sử sửa chữa lần 1 là hôm 10/09 ở đại lý HOA AN tại km: 636. Và thông tin bảo hành là 11/08/2019-11/08/2022. Vậy các bác cho e hỏi là có phải e mua phải xe cũ đã đi được hơn 636 km rồi ko ạ.
-Tại sao e mua xe hồi tháng 10 mà lịch sử sửa chữa lại có từ tháng 9?
-Khi e mua xe thì mới tính thời gian bắt đầu bảo hành là từ tháng 10 mới đúng chứ phải ko các bác, sao thời gian bảo hành ở đây lại từ tháng 8?
-Có phải giờ Honda ko dùng sổ bảo hành nữa mà bảo hành trên máy tính như lời họ nói ko ạ?
E cũng ko rành lắm nên mong bác nào biết giải đáp giúp e mấy câu hỏi này với ạ. E xin cảm ơn!
À còn 1 câu hỏi nữa là xe e 1 tháng nay ko đi rồi, nay bấm nút tìm xe trên smartkey thì ko thấy đèn xe nhấp nháy, phải mở khoá điện cho xe có điện thì nhấn nút tìm xe đèn xe mới nhấp nháy. Thế là lỗi do gì có ai biết ko ạ.
Chỉnh sửa cuối: