- Biển số
- OF-837668
- Ngày cấp bằng
- 26/7/23
- Số km
- 51
- Động cơ
- 229 Mã lực
- Tuổi
- 37
Thấy có ông ở bắc ninh chạy dịch vụ cũng 3 mấy gần 4 chục vạn rồi chưa hỏng gì đâumẫu mã đẹp giá hợp lý chỉ không biết độ bền thế nào thôi ??

Thấy có ông ở bắc ninh chạy dịch vụ cũng 3 mấy gần 4 chục vạn rồi chưa hỏng gì đâumẫu mã đẹp giá hợp lý chỉ không biết độ bền thế nào thôi ??
độ bền có không biết phụ tùng thay thế có đắc ko ?nếu mà giá bình dân thì doanh số có lẽ đạt đỉnh cao ah.Thấy có ông ở bắc ninh chạy dịch vụ cũng 3 mấy gần 4 chục vạn rồi chưa hỏng gì đâu![]()
Đồ của nó cũng rẻ thôi mà bác, trong mấy hãng của tàu thì thằng này đang có doanh số bán ổn nhất rồiđộ bền có không biết phụ tùng thay thế có đắc ko ?nếu mà giá bình dân thì doanh số có lẽ đạt đỉnh cao ah.
Haxaco nó chuyên phân phối Mec, giờ nó phân phối cả MG nên xưởng dịch vụ chung nhau cụ nhé. Tiêu chuẩn thì không biết ntn, đọc báo thấy bảo doanh số MG cao gánh cả Mechôm bữa vô hãng thấy sửa mec nhiều lắm không biết nó có phối hợp hợp tác bảo trì mec không ?
treen vô lăng nó có cái nút đỏ là có tác dung gi vây moi nguoi ? bữa chạy xe thằng bạn ko dám bấm luôn ah .hi hi xin chi giao nhé mọi người
chắc cụ bị nhầm với MG HS rồi, ZS không có đâu ạ. nút " Super Sport "treen vô lăng nó có cái nút đỏ là có tác dung gi vây moi nguoi ? bữa chạy xe thằng bạn ko dám bấm luôn ah .hi hi xin chi giao nhé mọi người
oh chắc mình nhầm mà nút đó có tác dụng gì vậy bác .?nghe bấm vô nó chạy vọt hơn đúng ko ah ?chắc cụ bị nhầm với MG HS rồi, ZS không có đâu ạ. nút " Super Sport "
Nói chung nút đó là để kích hoạt chế độ lái thể thao, cảm giác xe sẽ nhanh nhẹn hơn, vô lăng xiết lại các thứ và cũng tốn xăng hơn nữaoh chắc mình nhầm mà nút đó có tác dụng gì vậy bác .?nghe bấm vô nó chạy vọt hơn đúng ko ah ?
Con này làm gì có hỗ trợ phanh khẩn cấp hảChào cụ, đúng là dạo này MG ZS giảm giá sâu thật, bản Standard loanh quanh 550 triệu thì đúng là nhìn option và form dáng thì "ăn đứt" nhiều xe cùng phân khúc rồi. Em xin chia sẻ chút đánh giá thực tế sau khi từng chạy thử và tìm hiểu dòng này:
Ưu điểm:
- Thiết kế trẻ trung – dễ nhìn:
Form ZS đời mới facelift nhìn khá Tây, cân đối, không bị lỗi mốt nhanh. Nội thất cũng chỉnh chu, có cửa sổ trời toàn cảnh (nếu lên bản cao hơn).
- Option full tràn bờ đê:
Các trang bị như phanh tay điện tử, màn hình lớn, cảm biến lùi, hỗ trợ phanh khẩn cấp... đều có, khó tìm xe nào cùng tầm tiền mà nhiều đồ chơi như vậy.
- Giá bán cực kỳ cạnh tranh:
Với 550 triệu, đi một chiếc SUV đô thị 5 chỗ rộng rãi, mới 100%, thì tính ra rất đáng tiền, nhất là với anh em tài chính vừa phải mà thích xe mới.
- Bảo hành dài:
MG hiện bảo hành 5 năm không giới hạn km, khá yên tâm cho những ai ngại xe Trung Quốc.
Nhược điểm cần lưu ý:
- Động cơ chỉ ở mức "đủ dùng":
Máy 1.5 L hút khí tự nhiên, khoảng 112 mã lực, nên nếu cụ đã quen đi xe bốc (như Mazda CX-5, Tucson…) thì sẽ thấy ZS hơi lì, đặc biệt là lúc vượt tốc trên 80 km / h.
- Hộp số CVT mới cải tiến nhưng vẫn nhẹ nhàng thôi:
Không quá bốc nhưng lại giúp đi phố êm ái, tiết kiệm xăng. Đi cao tốc thì cụ chịu khó "đu trend đều ga".
- Cách âm tạm ổn trong phố, ra đường lớn hơi ồn:
Tiếng lốp và gió vào khoang cabin ở tốc độ trên 90 km / h sẽ rõ hơn các dòng Nhật như Corolla Cross, HR-V.
- Giá trị bán lại:
Vì thương hiệu MG chưa phổ biến rộng ở Việt Nam như Toyota, Honda, nên nếu xác định vài năm bán lại thì cụ nên tính luôn khấu hao sẽ mạnh hơn các xe Nhật cùng đời.
Kết luận:
- Nếu cụ ưu tiên giá mềm – option nhiều – đi phố hàng ngày – xe mới – bảo hành lâu, thì MG ZS rất đáng mua trong tầm 550 triệu.
- Còn nếu cụ đặt nặng cảm giác lái, cần sức mạnh vượt trội, cần giữ giá khi bán lại, thì có thể cân nhắc thêm một số lựa chọn khác (nhưng chắc chắn option sẽ ít hơn).
Chúc cụ sớm chốt được xe phù hợp!.
bài quảng cáo là chính thôi cụ ơiCon này làm gì có hỗ trợ phanh khẩn cấp hả![]()
Chuẩn luôn cụ ạ.Con này làm gì có hỗ trợ phanh khẩn cấp hả![]()
Cụ có nhầm xe ko thế em đang đi bản luxury đây làm gì có cái nàoChuẩn luôn cụ ạ.
Bản MG ZS Standard (bản base) không có hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (AEB) đâu ạ. Mấy tính năng an toàn chủ động như phanh tự động, cảnh báo va chạm, cảnh báo lệch làn... chỉ có trên bản Luxury hoặc Trophy Plus mới được trang bị thôi.
Bản Standard cơ bản chỉ có ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HHC, phanh tay điện tử EPB – cũng tạm ổn trong tầm giá nhưng đúng là thiếu mấy món "hot" kia.
Thành ra giá nó mới mềm vậy đấy cụ.![]()
Xe cụ, bản đời bao nhiêu thế?.Cụ có nhầm xe ko thế em đang đi bản luxury đây làm gì có cái nào![]()
Xe em bản 2021 nhập thái cụ à, nếu ở vn thì đây đang là bản mới nhất rồiXe cụ, bản đời bao nhiêu thế?.
Chuẩn rồi cụ ơi.Xe em bản 2021 nhập thái cụ à, nếu ở vn thì đây đang là bản mới nhất rồi![]()