- Biển số
- OF-4688
- Ngày cấp bằng
- 12/5/07
- Số km
- 29,001
- Động cơ
- 517,974 Mã lực
kể cả toang cả 4 lốp thì bất quá .... đi bằng vành chứ sa)
Vụ cầu Nhật Tân, quay xe máy cách 10m vẫn bị!
Rip bác ấy!
Xe nổ banh lốp vẫn lết được hả các cụ?
kể cả toang cả 4 lốp thì bất quá .... đi bằng vành chứ sa)
Vụ cầu Nhật Tân, quay xe máy cách 10m vẫn bị!
Rip bác ấy!
Xe nổ banh lốp vẫn lết được hả các cụ?
Tại sao phải lết hả cụ? Mấy năm trước em đang chạy Pháp Vân - Cầu Giẽ thì bùm 1 phát tay lái lệch luôn, em giật xi-nhan phải xong hơi mớm tí ga cho xe thẳng lái rồi lao luôn vào làn khẩn cấp. Sau cú đó ngoài cái lốp vỡ thì cái vành em cũng vứt nốt vì bị mẻ khi cà xuống đường. Nhưng so với việc bị xe sau tông mít khi rề rà vào lane khẩn cấp thì em thấy vẫn rẻ chánSẽ bật xi nhan trái và lết phải không cụ? Vậy nếu “đen” thủng lốp, chúng ta sẽ có nguy cơ bị đâm cao?
Nếu thế muốn giữ mạng, chỉ có cách bấm đèn khẩn cấp, nhảy nhanh ra khỏi xe và leo lên lề đường ngay!
Có lốp dự phòng là được thay mà, bên Pháp thấy bảo yêu cầu có áo phản quang theo xe.
tốt nhất cao tốc thì gọi cứu hộ
kéo ra nơi an toàn , muốn múa may gì cũng được .
cao tốc để di chuyển tốc độ cao không phải nơi sửa chữa .
làn 90km/h
Vụ cầu Nhật Tân, quay xe máy cách 10m vẫn bị!
Rip bác ấy!
Xe nổ banh lốp vẫn lết được hả các cụ?
Cụ xử lý quá tốt! Tốc độ cụ rẽ phải vào làn khẩn cấp là bao nhiêu?Tại sao phải lết hả cụ? Mấy năm trước em đang chạy Pháp Vân - Cầu Giẽ thì bùm 1 phát tay lái lệch luôn, em giật xi-nhan phải xong hơi mớm tí ga cho xe thẳng lái rồi lao luôn vào làn khẩn cấp. Sau cú đó ngoài cái lốp vỡ thì cái vành em cũng vứt nốt vì bị mẻ khi cà xuống đường. Nhưng so với việc bị xe sau tông mít khi rề rà vào lane khẩn cấp thì em thấy vẫn rẻ chán
Banh lốp thì lết bằng vành nha lão.Nổ banh lốp lết kiểu gì hả cụ?
Trừ có tiền mua Mẹc, chạy lốp Run Flat?
Vậy nếu chúng ta đen đủi banh lốp trên cao tốc, chúng ta không chết vì xe mất lái, có thể chết vì bác tài đằng sau?
Nếu bục két nước bó máy, xác định bỏ xe chạy là thượng sách!
Cụ dự đoán tốc độ lết là bao nhiêu ạ!Banh lốp thì lết bằng vành nha lão.
Trừ khi bị văng cả cái bánh xe
Bao nhiêu cũng cứ phải lết nếu còn lết đượcCụ dự đoán tốc độ lết là bao nhiêu ạ!
lết thì chắc nửa tiếng, phi vào tầm 5s.Cụ dự đoán tốc độ lết là bao nhiêu ạ!
Cụ có biết ý nghĩa của cái vạch liền bên tay phải không ???
tốt nhất cao tốc thì gọi cứu hộ
kéo ra nơi an toàn , muốn múa may gì cũng được .
cao tốc để di chuyển tốc độ cao không phải nơi sửa chữa .
Ví dụ 30 KM/H, xe đằng sau 120km/h, xác xuất đâm vẫn xảy ra phải không cụ.Bao nhiêu cũng cứ phải lết nếu còn lết được
Chắc chắn là nhanh hơn đi bộ
Nếu duy trì cự ly giữa các xe đúng theo tốc độ chạy, lái xe sau bình tĩnh xử lý thì chả đâm được đâu nha cụVí dụ 30 KM/H, xe đằng sau 120km/h, xác xuất đâm vẫn xảy ra phải không cụ.
Vậy là nếu “đen” chúng ta phó mặc số phận, tháng về thăm nhà 2 lần, người còn sống được đền một mớ!
Nếu xe bị sự cố máy! Không lết được thì tốt nhất bật đèn cảnh báo, bỏ xe chạy lấy người, alo cứu hộ.Nổ lốp thì cũng phải cố mà phi nhanh nhất có thể
lết thì chắc nửa tiếng, phi vào tầm 5s.
Ờ đấy! Vấn đề em quan tâm xe sau! Vì lý do gì họ vẫn đâm? Có phải do họ đen?Nếu duy trì cự ly giữa các xe đúng theo tốc độ chạy, lái xe sau bình tĩnh xử lý thì chả đâm được đâu nha cụ
Cụ đã biết cmn cái câu giả nhời dồiỜ đấy! Vấn đề em quan tâm xe sau! Vì lý do gì họ vẫn đâm? Có phải do họ đen?
Nhiều khi em thầm cám ơn đường trên cao tắc, em gặp khá nhiều xe trên ấy bị hỏng máy bật capo giữa đường chờ cứu hộ, lại làn trái. Chứ nếu không tắc đóng phơi phới có khi xe và người chả còn!Vừa gần đây em chạy tốc độ 90km/h trên đường 5 hướng đi Hải Phòng lúc 3h sáng. Qua đoạn thành phố Hải Dương tự dưng thấy rõ lốp sau bên phải cứ rộp rộp sần sật, nghĩ bụng chết rồi thủng lốp rồi nên từ từ cho xe chạy chậm lại rồi áp vào sát đường bên phải. Xuống xe thấy mép lốp bị rách, hóa ra trước đó ở trong phố có 1 đoạn em tránh con Innova trong đường hẹp nên đi sát vỉa hè quá, mép lốp đã bị trầy. Em có nghe xoẹt cái mà nghĩ chắc không sao nên cứ đi tiếp.
Em bị đúng đoạn đường tối om mà còn mưa, may cho em có nhà gần đấy có mái hiên khá rộng nên em lùi đít xe vào mái hiên, bật hết cả đèn trong xe và đèn hazard, rồi mới loay hoay lấy đồ và lốp dự phòng ra thay. Ban đêm xe cont xe tải đường 5 vẫn chạy rầm rầm.
Nghĩ lại mấy cái tai nạn kiểu này giống vụ cầu Nhật Tân mà ghê các cụ ạ. Đừng nên tiếc cái lốp mà không tìm cách táp xe vào làn khẩn cấp hoặc đoạn an toàn, rồi làm gì thì làm.
Lão này đểu thặcNhiều khi em thầm cám ơn đường trên cao tắc, em gặp khá nhiều xe trên ấy bị hỏng máy bật capo giữa đường chờ cứu hộ, lại làn trái. Chứ nếu không tắc đóng phơi phới có khi xe và người chả còn!
Lão cứ nói thế, chứ em cứ sợ chết thôiLão này đểu thặc