VÌ quy hoạch nó có đường trên cao rồi, bên dưới lại còn có sông nữa.Mấy nút giao láng hạ với Nguyễn chí Thanh sao thành phố k làm hầm chui các bác nhỉ?
VÌ quy hoạch nó có đường trên cao rồi, bên dưới lại còn có sông nữa.Mấy nút giao láng hạ với Nguyễn chí Thanh sao thành phố k làm hầm chui các bác nhỉ?
Mình thấy mở như này quá tiện,Em thấy đợt này thành phố tổ chức lại giao thông Ngã Tư Sở ngon phết. Diện tích đường được mở ra kha khá sau khi xén đi vỉa hè và gầm cầu
Tuy ngày đầu có vẻ hơi lộn xộn tí nhưng nhìn có hy vọng phết
Hình như cuối tuần mở thêm gầm cầu nữa hướng đi từ Láng sang Trường Chinh
Có tí tia sáng khu điểm đen này rồi!
Phương tiện di chuyển thế nào sau khi Ngã Tư Sở tổ chức lại giao thông?
Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông - Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã tiến hành đặt dải phân cách, rào chắn hướng từ đường Trường Chinh đi Láng để thí điểm phân luồng lại nút giao này.phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
Hy vọng tiếp theo sẽ làm nốt cái này bác ạCũng hết tắc nts thật, giờ n tắc ở Yên Lãng
Nếu làm được nhánh rẽ nữa thì làm dải phân cách 1 chiều về Yên Lãng cụ nhỉ? Chắc kịch bản đẹp nhất rồi !Hy vọng tiếp theo sẽ làm nốt cái này bác ạ
Hà Nội sắp mở đường nhánh rẽ từ Láng vào Yên Lãng, giảm áp lực cho Ngã Tư Sở
Nhằm tháo gỡ nút thắt giao thông tại Ngã Tư Sở, dự kiến trong quý IV Hà Nội sẽ xén dải phân cách dưới gầm cầu Ngã Tư Sở, mở thêm làn chờ cho phương tiện đi thẳng về đường Láng... mở rộng nhánh rẽ từ đường Láng vào Yên Lãng (dưới gầm đường sắt trên cao) để giảm tải phương tiện từ Ngã Tư Sở dồn về...giaoducthudo.giaoducthoidai.vn
Đến đoạn cầu vượt cầu giấy thì hạ xuống dần chứ cụEm cũng chưa hiểu là làm vđ2 trên cao kiểu gì để vượt lên tít cao rồi nối với đường võ chí công( còn vượt qua cả đường sắt trên cao rồi lao xuống nữa)