Hon đa ngon em cũng thèm nhưng ko có tiền nên cay cú thôi. Nhiều người thèm nên thằng bán nó kênh kiệu là đương nhiên như bún mắng cháo chửi thôi.
5 năm chạy 8v, em vừa chuyển qua anh nó là san xem chạy ntnCụ chay 5 năm túc 1.5 turbo rồi thât ah
Vậy cụ mua Subaru người rừng là hợp yêu cầu đóEm thích xe cứ phải gầm cao, lốp dày tí để vỉa hè, gờ, mua gió đi cho bỗ bã. Tiếp đến là ngồi thoáng, rộng, ghế sau cũng thoáng, rộng, điều hoa mát cho vk con mình nó sướng.
cụ cho e hỏi lấy xong ra biển hết tất cả bao nhiêu thóc vậy?Sale vừa nói nhiều cụ quay xe bản mới, đang tìm bản cũ. Nhưng Đại lý nó cắt hết km. Chỉ giảm 150tr tiền mặt thôi. Mà khéo lại chanh nhau. Em lấy bản cũ tháng 9, trả tiền lấy ngay, giảm giá, khuyến mại full phè phè ...Hài lòng với lựa chọn của mình. Nay hãng lại cho thêm cảm giác YoMost nữa...
Công nhận trên civic cũng nó mà thấy khá ổn.... Nhin trên hinh như cái đầu bu*i lòi lên
Em lại nghĩ tay lái cần có 1 chút độ rơ để đảm bảo an toàn và phù hợp với việc vận hành thực tế, tất nhiên đừng rơ quá, chứ chỉ nhích vô lăng 1 tí tẹo mà bánh xe đã quay theo thì khi lái đường dài sẽ làm người lái căng thẳng vì luôn phải giữ cái vô lăng chuẩn. Còn việc tune thế nào cho phù hợp với điều kiện đường xá, tốc độ lái, tính chất cái xe, công năng sử dụng là cả nghệ thuật.-Trong pk cuv C hạng phổ thông hiện đã và đang bán tại tt VN như CR-V, CX-5, Outlander, X-Trail, Forester, Territory, 3008, Tucson, Sportage (còn mấy con xe Tàu ko tính) thì chỉ có mỗi con Frt là hàng nk Thailand, giờ lại có thêm bản Hev của con CR-V. Mà hàng nk cho dù là nhập Thái thì e vẫn thấy hơn hàng Ld. Nếu nói về cảm giác lái nói chung và chất lượng lắp ráp thì con Frt xứng đáng đứng đầu pk, tuy vậy nó vẫn thua con CR-V 1 chút về riêng cái tay lái và sự cứng vững của ht khung gầm. Tay lái con Frt vẫn hơi có 1 chút độ rơ và độ lắc ngang cũng hơn so với con CR-V. Tuy vậy con CR-V 2023 này ngoại trừ vc ko biết cái cần số nó còn tạch tạch như bản cũ ko và độ ồn đã đc cải thiện thêm chút nào chưa thì còn lại e thấy nó ổn cả về hình thức lẫn update đc nhiều công nghệ hiện đại. Còn về giá thì đúng là hơi quá cao so vs mặt bằng chung trong cùng pk cho dù e nó là bản all new chứ ko phải là bản facelift (CX-5, Frt), bản cũ rích ra đời cách đây đến cả chục năm (Outlander) hay ra từ năm trc (Tuc, Sport...). Tầm này con Frt với giá từ 749- 819- 969tr có lẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất!
trông hơi chán, được cái nó hạ xuống dưới thì dễ vào số hơn đời trước nó để lưng chừng. Vào D mà nó cứ tuột mịa xuống S, chạy máy nó gầm lên mới nhìn lại là đang để S
7.6L/100km này là cụ chạy tốc độ bao nhiêu km/g?Con Túc 1.5 turbo chạy đường trường 5 người thì bình quân hơn 6l, cái này em chạy 5 năm rồi. Tuần trước đi con CRV đời 23 chạy 5 người HN- bình liêu mà toàn báo 7,6l. CRV hộp số cvt chạy thì êm thôi chứ ko bốc lắm.
Màn hình có vẻ rộng hơn thế hệ trước rồi!
1060 biển HN cụ ạ, KM BH thân vỏ 15tr, KM 100tr phụ kiện chọn đủ 100tr thì thôi.cụ cho e hỏi lấy xong ra biển hết tất cả bao nhiêu thóc vậy?
Cụ mà ngồi đấy giải thích thì lại bằng các ông ấy rồi. Cứ lẳng lặng mà thụ hưởng thôi.Nói gì noi chứ hon đá họ vẫn có fan riêng
Như e mới lấy con civic mà mấy ô hàng xóm kiểu họ ko nói ra nhung ý họ: sao chú dốt thế có tiền mà ko biết mua xe đi mua con gầm vừa thấp vừa mắc (nói chung a nào cũng trề môi)
Đời này cần số lại có cái túi vải bọc lùng bùng nhỉ....đời trước không có.
Chọn báo mà đọc chứ cụ, báo đó tên chả ai biết, báo lá cải đầy mà.Thấy báo chỉ VN so sánh con CR-V 2024 (bản máy xăng turbo) với các xe Hyundai tucson và Mazda CX-5.
Honda CR-V 2024 có gì để đấu với Mazda CX-5, Hyundai Tucson? (auto5.vn)
Tôi thấy có gì đó sai sai về khoản công suất máy....
CR-V đời trước, máy turbo 1.5 đã có công suất máy cực đại 188 mã lực rồi. Mà sao đời 2024 lại có công suất cực đại có 140 mã lực là sao ? Công suất này thì yếu quá so với cái xác xe SUV nặng gần 2 tấn.
Tôi cho báo chí đăng sai thông tin.
Lại câu này nữa :
"...Tương tự như đàn anh HR-V, CR-V 2024 chuyển sang phong cách thanh lịch hơn và có phần sang trọng hơn so với đời trước. Bộ lưới tản nhiệt lục giác chính là điểm nhấn. Cùng với đó là bộ mâm đa chấu kép khác biệt hẳn so với thế hệ trước. ..."
Từ khi nào mà HR-V là đàn anh của CR-V vậy các cụ ? Phóng viên của 1 tạp chí về xe mà kiến thức "lổn nhổn" quá nhỉ ???
E thấy cụ nói sóc nhưng chuẩn ! Đúng là giá cao nhưng e vẫn chờ chạy thử bản hev, nếu ok thì quất. Còn các bản xăng e ko qtam lắmHon đa ngon em cũng thèm nhưng ko có tiền nên cay cú thôi. Nhiều người thèm nên thằng bán nó kênh kiệu là đương nhiên như bún mắng cháo chửi thôi.
Công suất xe là 140 kw tương đương 188 mã lực cụ ạ.Thấy báo chỉ VN so sánh con CR-V 2024 (bản máy xăng turbo) với các xe Hyundai tucson và Mazda CX-5.
Honda CR-V 2024 có gì để đấu với Mazda CX-5, Hyundai Tucson? (auto5.vn)
Tôi thấy có gì đó sai sai về khoản công suất máy....
CR-V đời trước, máy turbo 1.5 đã có công suất máy cực đại 188 mã lực rồi. Mà sao đời 2024 lại có công suất cực đại có 140 mã lực là sao ? Công suất này thì yếu quá so với cái xác xe SUV nặng gần 2 tấn.
Tôi cho báo chí đăng sai thông tin.
Lại câu này nữa :
"...Tương tự như đàn anh HR-V, CR-V 2024 chuyển sang phong cách thanh lịch hơn và có phần sang trọng hơn so với đời trước. Bộ lưới tản nhiệt lục giác chính là điểm nhấn. Cùng với đó là bộ mâm đa chấu kép khác biệt hẳn so với thế hệ trước. ..."
Từ khi nào mà HR-V là đàn anh của CR-V vậy các cụ ? Phóng viên của 1 tạp chí về xe mà kiến thức "lổn nhổn" quá nhỉ ???
Thấy báo chỉ VN so sánh con CR-V 2024 (bản máy xăng turbo) với các xe Hyundai tucson và Mazda CX-5.
Honda CR-V 2024 có gì để đấu với Mazda CX-5, Hyundai Tucson? (auto5.vn)
Tôi thấy có gì đó sai sai về khoản công suất máy....
CR-V đời trước, máy turbo 1.5 đã có công suất máy cực đại 188 mã lực rồi. Mà sao đời 2024 lại có công suất cực đại có 140 mã lực là sao ? Công suất này thì yếu quá so với cái xác xe SUV nặng gần 2 tấn.
Tôi cho báo chí đăng sai thông tin.
Lại câu này nữa :
"...Tương tự như đàn anh HR-V, CR-V 2024 chuyển sang phong cách thanh lịch hơn và có phần sang trọng hơn so với đời trước. Bộ lưới tản nhiệt lục giác chính là điểm nhấn. Cùng với đó là bộ mâm đa chấu kép khác biệt hẳn so với thế hệ trước. ..."
Từ khi nào mà HR-V là đàn anh của CR-V vậy các cụ ? Phóng viên của 1 tạp chí về xe mà kiến thức "lổn nhổn" quá nhỉ ???
Nói chung chọn báo mà đọc và đọc báo mạng chỉ xem ảnh, biết chút thông số là đủ rồi. Chứ pvien, nhà báo mạng nhiều khi cóp nhặt rồi xào xáo từ các báo khác, thông tin ko chuẩn. Vdu về động cơ con CRV 1.5 mà lại lấy nguyên công suất riêng động cơ xăng bản 2.0 Hybrid đem lắp ghép vào. Rồi chắc nghĩ HRv nó ra trước thì nó là đàn anh của CRV...Chọn báo mà đọc chứ cụ, báo đó tên chả ai biết, báo lá cải đầy mà.
Lỗi em đánh máy thôi mà cụ - làm gì mà căngTừ khi nào mà HR-V là đàn anh của CR-V vậy các cụ ? Phóng viên của 1 tạp chí về xe mà kiến thức "lổn nhổn" quá nhỉ ???