Cái đầu thì "phạch" bác ạ, vì cửa nó không đóng sát, tức quá mở ra đóng lại thật mạnh, kỳ này thì "phập" !bubi nói:Cái xì-vịt bác thử thì lúc đóng cửa nghe cái 'phập' hay là 'phạch'
Cái đầu thì "phạch" bác ạ, vì cửa nó không đóng sát, tức quá mở ra đóng lại thật mạnh, kỳ này thì "phập" !bubi nói:Cái xì-vịt bác thử thì lúc đóng cửa nghe cái 'phập' hay là 'phạch'
Em cũng đồng ý với ý kiến này, tuy nhiên đang máu chiến mà bắt dừng lại thì ai mà chịu được nhỉ. Làm những lô xe đầu tiên thường phải chỉnh đồ gá nhiều, mối hàn thân xe chưa chuẩn (có thể sót hoặc chưa đủ ngấu) nên thân xe có thể hơi lệch (tí ti thôi, mắt thường khó phân biệt nhưng ảnh hưởng đến nhiều chi tiết hay chức năng hoạt động khác của xe).taplai nói:Những chiếc xe của lô đầu sẽ có nhiều vấn đề về chất lượng, bác nào muốn mua nên đợi một chút chứ không nên ham mua ngay những chiếc đầu tiên ra lò.
Xem nội dung bác viết tôi cảm giác như là sản xuất công nông đầu ngang. Nhưng theo tôi, rất ít người (kể cả tôi) nghĩ như vậy khi xem xét xe CIVIC. Theo tôi, đời đầu chủ yếu là lắp ráp, sơn và ít nội địa hoá. Ví dụ Altis đời 2003 thì kể cả acqui của nhật, còn về sau thì là accqui liên doanhxebo nói:Làm những lô xe đầu tiên thường phải chỉnh đồ gá nhiều, mối hàn thân xe chưa chuẩn (có thể sót hoặc chưa đủ ngấu) nên thân xe có thể hơi lệch (tí ti thôi, mắt thường khó phân biệt nhưng ảnh hưởng đến nhiều chi tiết hay chức năng hoạt động khác của xe).
To vừa công bố giá của New Altis là 34K. Khi giá của con New Altis 1.8 và Civic 2.0 sêm sêm nhau. Sẽ có 2 nhóm người:Mazda6 2.0 nói:Các bác nói chí phải.Nếu con Civic2.0 mà có giá như bác lọ mọ nói hôm trước thì mấy em Altis, M3, Focus...coi như tiêu.
Civic Việt Nam làm từ hàn khung, sơn và lắp ráp, cũng có nội địa hóa đấy bác, nhưng các chi tiết nội địa hóa cũng chỉ ở dạng hoàn thiện khâu cuối tại Việt Nam thôi, bán thành phẩm vẫn nhập toàn bộ.power nói:Xem nội dung bác viết tôi cảm giác như là sản xuất công nông đầu ngang. Nhưng theo tôi, rất ít người (kể cả tôi) nghĩ như vậy khi xem xét xe CIVIC. Theo tôi, đời đầu chủ yếu là lắp ráp, sơn và ít nội địa hoá. Ví dụ Altis đời 2003 thì kể cả acqui của nhật, còn về sau thì là accqui liên doanh
Đấy là do mắt em nhìn thôi mà, chắc không đại diện cho tất cả .Tuy nhiên cũng phải công nhận nó là đối thủ nặng ký cho các loại xe khác.Vietkid nói:@xebo : Em không nghĩ là nội thất nó vụn vặt đâu bác, nhìn nội thất 2.0 phê lòi mắt, nói chung là Civic 2.0 đẹp.
Bác quên khẩu hiệu của Honda àkienvang nói:Các bác nói gì thì nói, việc một đối thủ xứng tầm với To như Honda ra mắt sản phẩm, lợi sẽ đủ đường với người tiêu dùng là chúng ta. Các bác sẽ có thêm sự lựa chọn mới là Civic, nhiều người thấy hấp dẫn-> ok lấy. Ngược lại các bác thích Altis sẽ có thêm cái lợi đã thấy: giá xe giảm xuống, option nhiều hơn... Các mác xe tầm thấp hơn Lancer, Lac... cũng sẽ xuống... Vậy nên hoan hô Civic, hoan hô Honda!
Các bác cẩn thận nhé. Tôi nghe sau khi nói "Tôi yêu Việt Nam" rõ to (để mọi người đều nghe thấy) thì tôi đứng ngay sau hậu trường nên còn nghe thêm tiếng nói thầm "đồng" ở đằng sau.Chuoiday nói:Bác quên khẩu hiệu của Honda à
"Tôi yêu Việt nam"
Lẫy chuyển số trên vô lăng là khi bác chạy Civic 2.0 thì khi bác gảy số + (bên phải) hoặc - (bên trái) thì xe xe vọt lên giống như xe đua thể thao hay số sàn ( 2.0 là bán tự động mà các cụ). Nó có 5 cấp số, tất nhiên là tùy theo tốc độ sẽ có mức số riêng. Cái lâỹ chuyển số trên vô lăng này giúp các bác tài có cảm giác như đang lái xe đua hay một chiếc xe số sànm, mặc dù nó là sô tự động ah. Đấy hnào cụ thử chạy xe trên cao tốc và gạt cần sô thử xem. là biết liền mà. Kiến thức em có hạn không biết nói thế có đúng không các cụ nhỉ????Các bác cho em hỏi, hơi nhà quê tí: lẫy chuyển số tay là cái gì vậy bác?
Chuẫn rồi cụ, cảm giác đi số S cũng thích thú, chủ động hơn khi vượt, tăng tốcLẫy chuyển số trên vô lăng là khi bác chạy Civic 2.0 thì khi bác gảy số + (bên phải) hoặc - (bên trái) thì xe xe vọt lên giống như xe đua thể thao hay số sàn ( 2.0 là bán tự động mà các cụ). Nó có 5 cấp số, tất nhiên là tùy theo tốc độ sẽ có mức số riêng. Cái lâỹ chuyển số trên vô lăng này giúp các bác tài có cảm giác như đang lái xe đua hay một chiếc xe số sànm, mặc dù nó là sô tự động ah. Đấy hnào cụ thử chạy xe trên cao tốc và gạt cần sô thử xem. là biết liền mà. Kiến thức em có hạn không biết nói thế có đúng không các cụ nhỉ????
Sai rồi nháLẫy chuyển số trên vô lăng là khi bác chạy Civic 2.0 thì khi bác gảy số + (bên phải) hoặc - (bên trái) thì xe xe vọt lên giống như xe đua thể thao hay số sàn ( 2.0 là bán tự động mà các cụ). Nó có 5 cấp số, tất nhiên là tùy theo tốc độ sẽ có mức số riêng. Cái lâỹ chuyển số trên vô lăng này giúp các bác tài có cảm giác như đang lái xe đua hay một chiếc xe số sànm, mặc dù nó là sô tự động ah. Đấy hnào cụ thử chạy xe trên cao tốc và gạt cần sô thử xem. là biết liền mà. Kiến thức em có hạn không biết nói thế có đúng không các cụ nhỉ????