Em cũng may mắn thoát chết từ vụ hôm qua về đây về đây
chiều hôm vừa từ nhà xuống trường nên chứng kiến từ đầu đến cuối thảm cảnh thương tâmđó
thực ra có cụ bảo nguyên nhân tai nạn do người dân hiếu kì là ko khách quan. Vì lúc đó tài xế chiếc xe tải biển 29C(bị mất lái lào xuống vực trước đó ) bị kẹt trong cabin mọi người xuống tìm cách bẩy cửa để đưa anh ấy ra khỏi cabin, ( lúc đó chả có lực lượng chức năng hay xxx nào sất . Còn về vụ ám hiệu. Mọi người cũng đã chạy lên trên đèo khá xa bẻ cành cây đặt đá làm kí hiệu chắc cụ nào lái xe đường dài cũng biết như vậy nghiã là phiá trước có xe bị hỏng or tai nạn như chả hiểu con công 15 này lại ko nhìn thấy ) lẽ nào các cụ đi trên đường gặp người bị nạn mà ko giúp đúng ko? Nhưng lúc nãy trên Face có một bạn nói là ''ông trời cũngcó mắt'' ngẫm lại cũng đúng..vì chiếc xe contener chỉ quét đống xe máy vs những người đứng trên lề đường..còn những ng đang dưới vực ( trong đó có em ) hì hục tìm cách bẩy cửa cứu anh tài xế 29C thì ko sao. Dù sao thì người mất cũng đã mất rồiR.I.P
nói thêm về đống xe máy bị nghiền nát..ko biết mọi người ko để ý hay là quên mất cái gọi là '' lực li tâm '' rồi thì phải. Lúc dừng xe lại dựng bên mép ngoài của khúc cua ..chưa nói đến chiếc contener bị đổ, chỉ cần nó đi tốc độ cao ( lúc đó con ''công'' đi tầm 70km/h xuống dốc) thì nó phải ôm kua rất rộng và khả năng va quệt vào những chiếc xe dựng lề đường là rất cao. Lúc dừng xe lại em đã nhận ra mối nguy hiểm đó và dắt xe vào mép trong của khúc cua.
Giờ vẫn còn ám ảnh cảnh tượng thảm kịch hôm qua
cụ nào chứng kiến tận mắt mới thấy cảnh tượng thảm thương như thế nào...giữa núi rừng, trời mưa phùn, rét sun cả tờ rym, sương mù dày đặc..tiếng khóc..của nạn nhân, của những người thân..thôi em chả dám nhớ lại nữa