[Thảo luận] Xem cứu hộ, bị xe quét xuống vực

MinhHang0410

Xe buýt
Biển số
OF-41586
Ngày cấp bằng
26/7/09
Số km
564
Động cơ
472,160 Mã lực
Nơi ở
Sau lũy tre làng
http://baocaobang.vn/Quoc-phong-An-ninh/Tai-nan-giao-thong-lam-5-nguoi-chet-11-nguoi-bi-thuong-nang/11395.bcb
Ở đây có ảnh chi tiết hơn 1 chút các cụ này.
Khúc cua này đúng là tử thần, đã có rất nhiều tai nạn thương tâm xảy ra tại đây. Dải lan can sắt bên phía tà luy âm chỗ cả xe Công và xẻ tải nhỏ kia rơi xuống hầu như chưa tồn tại lành lặn quá 2 tháng báo giờ. Lần nào em đi qua cũng phải ngạc nhiên về việc dải lan can đó bị xé toạc liên tục. Bản thân em có 1 lần đã từng được cõng 1 người từ dưới vực lên sau khi xe máy rơi xuống đấy.
Khúc cua ấy không khuất, nhưng vì từ đỉnh dốc đến đường rất thẳng, dài khoảng 600m, độ dốc tương đối cao nên nhiều bác tài mát ga, đến gần cua giật mình phanh không đừng lại được nữa nên lao thẳng xuống vực.
 

cuong_travel

Xe hơi
Biển số
OF-78488
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
115
Động cơ
419,450 Mã lực
http://baocaobang.vn/Quoc-phong-An-ninh/Tai-nan-giao-thong-lam-5-nguoi-chet-11-nguoi-bi-thuong-nang/11395.bcb
Ở đây có ảnh chi tiết hơn 1 chút các cụ này.
Khúc cua này đúng là tử thần, đã có rất nhiều tai nạn thương tâm xảy ra tại đây. Dải lan can sắt bên phía tà luy âm chỗ cả xe Công và xẻ tải nhỏ kia rơi xuống hầu như chưa tồn tại lành lặn quá 2 tháng báo giờ. Lần nào em đi qua cũng phải ngạc nhiên về việc dải lan can đó bị xé toạc liên tục. Bản thân em có 1 lần đã từng được cõng 1 người từ dưới vực lên sau khi xe máy rơi xuống đấy.
Khúc cua ấy không khuất, nhưng vì từ đỉnh dốc đến đường rất thẳng, dài khoảng 600m, độ dốc tương đối cao nên nhiều bác tài mát ga, đến gần cua giật mình phanh không đừng lại được nữa nên lao thẳng xuống vực.
Em chả bênh hung thần nhưng cụ cứ ngồi sau cái vô lăng cụ sẽ thấy , mấy chục tấn mà bảo phanh phát đứng im em dự chỉ có thánh may ra mới làm được . Chú công này vẫn tỉnh táo tàu nên đạp phanh mới bị văng ( do thùng không hàng ) chứ nếu mà mát ga thì em dự cả con công kia nó ủn tất xuống vực cơ ạ .
 

zinzin0784

Xe tải
Biển số
OF-32763
Ngày cấp bằng
1/4/09
Số km
202
Động cơ
480,210 Mã lực
xin chia buồn với gia đình người bị nạn !
 

ThanhTrung

Xe điện
Biển số
OF-14436
Ngày cấp bằng
1/4/08
Số km
3,149
Động cơ
546,216 Mã lực
Nơi ở
Cao Bằng - Bắc Kạn - Hà Nội
Em thấy xe container trên đường các tỉnh miền núi phía bắc thường đi như bò ra đường, sao chú này lại phóng nhanh thế nhỉ?
Cụ cứ lên Cao Bằng thử xem Công nó chạy xe không hàng như nào nhé, không bò ra đường đâu cụ ạ...\:D/
 

badboy_tkdt

Xe hơi
Biển số
OF-79285
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
160
Động cơ
418,814 Mã lực
E vừa leo dưới vực lên.... Hj hj
 

minhcuong400

Xe tăng
Biển số
OF-122774
Ngày cấp bằng
2/12/11
Số km
1,267
Động cơ
393,427 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chia buồn cùng các gia đình nạn nhân xấu số!
 

ThanhPhuMinh

Xe tải
Biển số
OF-153018
Ngày cấp bằng
17/8/12
Số km
348
Động cơ
357,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
cơ mà cái này chẳng tránh khỏi,bị dừng xe để cứu hộ làm việc thì chả đi ra ngoài thì sao...chỉ trách các đơn vị chức năng và cứu hộ ko chặn xe cảnh báo từ xa thôi
Em thấy xe container trên đường các tỉnh miền núi phía bắc thường đi như bò ra đường, sao chú này lại phóng nhanh thế nhỉ?
cũng là bài học cho những người thích hóng hớt tai nạn
http://baocaobang.vn/Quoc-phong-An-ninh/Tai-nan-giao-thong-lam-5-nguoi-chet-11-nguoi-bi-thuong-nang/11395.bcb
Ở đây có ảnh chi tiết hơn 1 chút các cụ này.
Khúc cua này đúng là tử thần, đã có rất nhiều tai nạn thương tâm xảy ra tại đây. Dải lan can sắt bên phía tà luy âm chỗ cả xe Công và xẻ tải nhỏ kia rơi xuống hầu như chưa tồn tại lành lặn quá 2 tháng báo giờ. Lần nào em đi qua cũng phải ngạc nhiên về việc dải lan can đó bị xé toạc liên tục. Bản thân em có 1 lần đã từng được cõng 1 người từ dưới vực lên sau khi xe máy rơi xuống đấy.
Khúc cua ấy không khuất, nhưng vì từ đỉnh dốc đến đường rất thẳng, dài khoảng 600m, độ dốc tương đối cao nên nhiều bác tài mát ga, đến gần cua giật mình phanh không đừng lại được nữa nên lao thẳng xuống vực.
Tổng hợp nguyên nhân:
- Do thiếu sự cảnh báo cần thiết của LL cứu hộ và xxx;
- Do tính hiếu kỳ của người dân;
- Do hạ tầng giao thông tại vị trí này chưa hợp lý;
- Do người điều khiển phương tiện (ở đây là lái xe container) không làm chủ tốc độ;
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,587
Động cơ
361,897 Mã lực
cơ mà cái này chẳng tránh khỏi,bị dừng xe để cứu hộ làm việc thì chả đi ra ngoài thì sao...chỉ trách các đơn vị chức năng và cứu hộ ko chặn xe cảnh báo từ xa thôi
Cái này gọi là thiếu trách nhiệm, gây hậu quả nghiêm trọng. Anh phải cảnh báo từ xa để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
 

ngocvietpc

Xe máy
Biển số
OF-88097
Ngày cấp bằng
11/3/11
Số km
63
Động cơ
408,020 Mã lực
Không biết bác 116 có tham gia vụ nầy không nhẩy?
Xem mấy vụ bác ấy làm hay quá!




 

TVPL

Xe container
Biển số
OF-118299
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
6,838
Động cơ
43,395 Mã lực
Vụ này phải phát đi phát lại trên VTV1 để gọi là cảnh tỉnh cho một cơ số.
 

hoanghiep70

Xe hơi
Biển số
OF-13319
Ngày cấp bằng
20/2/08
Số km
135
Động cơ
520,150 Mã lực
Vì hiếu kỳ mà phải trả giá bằng mạng sống.Xin chia buồn với các gia đình nạn nhân.
 

SVCB.VN

Đi bộ
Biển số
OF-127036
Ngày cấp bằng
8/1/12
Số km
7
Động cơ
377,036 Mã lực
Nơi ở
Cao Bằng
Em cũng may mắn thoát chết từ vụ hôm qua về đây về đây :( chiều hôm vừa từ nhà xuống trường nên chứng kiến từ đầu đến cuối thảm cảnh thương tâmđó
thực ra có cụ bảo nguyên nhân tai nạn do người dân hiếu kì là ko khách quan. Vì lúc đó tài xế chiếc xe tải biển 29C(bị mất lái lào xuống vực trước đó ) bị kẹt trong cabin mọi người xuống tìm cách bẩy cửa để đưa anh ấy ra khỏi cabin, ( lúc đó chả có lực lượng chức năng hay xxx nào sất . Còn về vụ ám hiệu. Mọi người cũng đã chạy lên trên đèo khá xa bẻ cành cây đặt đá làm kí hiệu chắc cụ nào lái xe đường dài cũng biết như vậy nghiã là phiá trước có xe bị hỏng or tai nạn như chả hiểu con công 15 này lại ko nhìn thấy ) lẽ nào các cụ đi trên đường gặp người bị nạn mà ko giúp đúng ko? Nhưng lúc nãy trên Face có một bạn nói là ''ông trời cũngcó mắt'' ngẫm lại cũng đúng..vì chiếc xe contener chỉ quét đống xe máy vs những người đứng trên lề đường..còn những ng đang dưới vực ( trong đó có em ) hì hục tìm cách bẩy cửa cứu anh tài xế 29C thì ko sao. Dù sao thì người mất cũng đã mất rồiR.I.P :(
nói thêm về đống xe máy bị nghiền nát..ko biết mọi người ko để ý hay là quên mất cái gọi là '' lực li tâm '' rồi thì phải. Lúc dừng xe lại dựng bên mép ngoài của khúc cua ..chưa nói đến chiếc contener bị đổ, chỉ cần nó đi tốc độ cao ( lúc đó con ''công'' đi tầm 70km/h xuống dốc) thì nó phải ôm kua rất rộng và khả năng va quệt vào những chiếc xe dựng lề đường là rất cao. Lúc dừng xe lại em đã nhận ra mối nguy hiểm đó và dắt xe vào mép trong của khúc cua.
Giờ vẫn còn ám ảnh cảnh tượng thảm kịch hôm qua :( cụ nào chứng kiến tận mắt mới thấy cảnh tượng thảm thương như thế nào...giữa núi rừng, trời mưa phùn, rét sun cả tờ rym, sương mù dày đặc..tiếng khóc..của nạn nhân, của những người thân..thôi em chả dám nhớ lại nữa :(
 

ThanhPhuMinh

Xe tải
Biển số
OF-153018
Ngày cấp bằng
17/8/12
Số km
348
Động cơ
357,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng may mắn thoát chết từ vụ hôm qua về đây về đây :( chiều hôm vừa từ nhà xuống trường nên chứng kiến từ đầu đến cuối thảm cảnh thương tâmđó
thực ra có cụ bảo nguyên nhân tai nạn do người dân hiếu kì là ko khách quan. Vì lúc đó tài xế chiếc xe tải biển 29C(bị mất lái lào xuống vực trước đó ) bị kẹt trong cabin mọi người xuống tìm cách bẩy cửa để đưa anh ấy ra khỏi cabin, ( lúc đó chả có lực lượng chức năng hay xxx nào sất . Còn về vụ ám hiệu. Mọi người cũng đã chạy lên trên đèo khá xa bẻ cành cây đặt đá làm kí hiệu chắc cụ nào lái xe đường dài cũng biết như vậy nghiã là phiá trước có xe bị hỏng or tai nạn như chả hiểu con công 15 này lại ko nhìn thấy ) lẽ nào các cụ đi trên đường gặp người bị nạn mà ko giúp đúng ko? Nhưng lúc nãy trên Face có một bạn nói là ''ông trời cũngcó mắt'' ngẫm lại cũng đúng..vì chiếc xe contener chỉ quét đống xe máy vs những người đứng trên lề đường..còn những ng đang dưới vực ( trong đó có em ) hì hục tìm cách bẩy cửa cứu anh tài xế 29C thì ko sao. Dù sao thì người mất cũng đã mất rồiR.I.P :(
nói thêm về đống xe máy bị nghiền nát..ko biết mọi người ko để ý hay là quên mất cái gọi là '' lực li tâm '' rồi thì phải. Lúc dừng xe lại dựng bên mép ngoài của khúc cua ..chưa nói đến chiếc contener bị đổ, chỉ cần nó đi tốc độ cao ( lúc đó con ''công'' đi tầm 70km/h xuống dốc) thì nó phải ôm kua rất rộng và khả năng va quệt vào những chiếc xe dựng lề đường là rất cao. Lúc dừng xe lại em đã nhận ra mối nguy hiểm đó và dắt xe vào mép trong của khúc cua.
Giờ vẫn còn ám ảnh cảnh tượng thảm kịch hôm qua :( cụ nào chứng kiến tận mắt mới thấy cảnh tượng thảm thương như thế nào...giữa núi rừng, trời mưa phùn, rét sun cả tờ rym, sương mù dày đặc..tiếng khóc..của nạn nhân, của những người thân..thôi em chả dám nhớ lại nữa :(
Em cũng dự lỗi chính thuộc về xe cont đã không làm chủ được tốc độ, nếu ko thì đã ko có sự việc xảy ra; cảm ơn cụ đã cho anh em hiểu rõ hơn về vụ tai nạn đáng quên này;
 

ngonamtri

Xe tăng
Biển số
OF-5707
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
1,808
Động cơ
561,820 Mã lực
Cái này gọi là tay bai vạ gió.
 

PhanhGap

Xe điện
Biển số
OF-25617
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
2,625
Động cơ
514,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Sau cú đúp này vẫn thấy đông người đứng hóng lắm :((
E cũng định nói ý giống như cụ. Nhưng chắc có cảnh báo và xxx rồi nên hóng 04.
p/s: Nhưng mà nhìn cảnh những người xấu số thấy thảm thương quá. Xin chia buồn.
 

kientotn

Xe tải
Biển số
OF-94042
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
255
Động cơ
404,486 Mã lực
Chia buồn với gia đình!!!!!!!!
 

phocu_cb

Xe điện
Biển số
OF-109892
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
2,253
Động cơ
411,960 Mã lực
Nơi ở
Phố Cũ và ... ngoài đường
Đoạn này tầm nhìn rất hạn chế và các Cont sau khi trả hàng ở Trùng Khánh or Quảng Uyên xong thường phóng với tốc độ ... ăn cướp phải gọi bằng Cụ. Chú Cont này sau khi vừa ngóc đầu ra khỏi hẻm núi đã thấy 1 đoàn người thì tai nạn là điều tất yếu
... Chia buồn với gia đình các nạn nhân
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top