- Biển số
- OF-34053
- Ngày cấp bằng
- 26/4/09
- Số km
- 73
- Động cơ
- 476,430 Mã lực
Trình cụ cao quá. Lạy cụ :77::77::77:ac pó tay k hiểu chủ topic nghĩ j mà post cái này
hiểu biết về mấy cái này thấp quá đấy
Trình cụ cao quá. Lạy cụ :77::77::77:ac pó tay k hiểu chủ topic nghĩ j mà post cái này
hiểu biết về mấy cái này thấp quá đấy
Chỉ cụ là thông cảm cho nhà em (b)(b)(b)Các bác vội ném đá bác chủ thớt này quá . :'(
Thật ra là bác ấy muốn nói rằng dân mình có thành kiến quá lớn với hàng trong nước , mặc dù chuyền lắp ráp đó cũng là của nước ngoài , chỉ có thợ và VN . Cụ thể ở đây là hôm rồi nhiều bác chửi bới cái dây chuyền của PiagioVN do thấy có nhiều công đoạn làm tay . Em khg xài con này và khg thích nó nên khg có ý kiến , nhưng hôm rồi xem chương trình xe hơi trên VTV2 , nghe nói em này còn dự định xuất đi Mỹ đó các bác à :ohmy:
Nhiều người cứ tưởng tượng chuyền lắp ráp phải toàn là robot , khg 1 bóng người thì mới ra những SP đúng chất lượng . Đó là 1suy nghĩ rất sai lầm . Trong thực tế , cũng như ở trên nhiều bác đã nói , robot chỉ đảm trách 1 số công đoạn thôi , phần còn lại vẫn là thợ làm tay. GM phá sản , 43.000 công nhân thất nghiệp .
Cho nên đừng có ấu trĩ quá khi thấy thợ VN làm tay là nhao nhao lên trề môi chê bai . Từ tàu con thoi cho đến chiếc xe đạp , khg thể thiếu những bàn tay công nhân .
cụ này ko hiểu vấn đề rồi. Cái mọi người chê bai là cái dây chuyền sơn bằng tay cụ ạ. thời buổi này sản xuất hàng loạt mà sơn tay thì lạc hậu rồi. sơn chi tiết thép như thế thì khung dễ bị gỉ (khung xe nhiều chỗ phun sơn bằng tay ko tới đc đâu). không phải tự nhiên mà VN ra cái luật bắt buộc sơn điện ly với sắt xi ô tôCác bác vội ném đá bác chủ thớt này quá . :'(
Thật ra là bác ấy muốn nói rằng dân mình có thành kiến quá lớn với hàng trong nước , mặc dù chuyền lắp ráp đó cũng là của nước ngoài , chỉ có thợ và VN . Cụ thể ở đây là hôm rồi nhiều bác chửi bới cái dây chuyền của PiagioVN do thấy có nhiều công đoạn làm tay . Em khg xài con này và khg thích nó nên khg có ý kiến , nhưng hôm rồi xem chương trình xe hơi trên VTV2 , nghe nói em này còn dự định xuất đi Mỹ đó các bác à :ohmy:
Nhiều người cứ tưởng tượng chuyền lắp ráp phải toàn là robot , khg 1 bóng người thì mới ra những SP đúng chất lượng . Đó là 1suy nghĩ rất sai lầm . Trong thực tế , cũng như ở trên nhiều bác đã nói , robot chỉ đảm trách 1 số công đoạn thôi , phần còn lại vẫn là thợ làm tay. GM phá sản , 43.000 công nhân thất nghiệp .
Cho nên đừng có ấu trĩ quá khi thấy thợ VN làm tay là nhao nhao lên trề môi chê bai . Từ tàu con thoi cho đến chiếc xe đạp , khg thể thiếu những bàn tay công nhân .
Em khg biết gọi là gì nhưng cả xe hơi và xe máy đều phải qua công đoạn nhúng xuống bể sơn chống sét gỉ . Có vậy sơn mới chảy vào các ngóc ngách . Còn sơn tay vầy là sơn hoàn thiện bên ngoài thôi .cụ này ko hiểu vấn đề rồi. Cái mọi người chê bai là cái dây chuyền sơn bằng tay cụ ạ. thời buổi này sản xuất hàng loạt mà sơn tay thì lạc hậu rồi. sơn chi tiết thép như thế thì khung dễ bị gỉ (khung xe nhiều chỗ phun sơn bằng tay ko tới đc đâu). không phải tự nhiên mà VN ra cái luật bắt buộc sơn điện ly với sắt xi ô tô
http://www.giaothongvantai.com.vn/Desktop.aspx/News/khoa-hoc-doi-song/Son_dien_ly_nang_cao_do_ben_cua_xe_hoi/
Đúng là ko liên quan gì cả.!!!Một bên là máy bay quân sự, là công nghệ cao còn 1 bên là LXVN chỉ là lắp ráp bt thôi(ai cũng có thể làm dc).cái này thì liên quan j đến LX vn? e vẫn chưa hiểu ?