- Biển số
- OF-27680
- Ngày cấp bằng
- 19/1/09
- Số km
- 485
- Động cơ
- 490,254 Mã lực
- Tuổi
- 42
- Website
- www.facebook.com
Cụ thử tắt máy rồi đánh vô lăng xem có đánh nổi không nào, phanh có ăn tí nào không nào? Đó là 1 lý do để nhấc 2 chân chủ động trước hoặc sau
Cụ có hiểu thế nào là bánh chủ động với bánh dẫn hướng ko? bánh chủ động có thể là 2 bánh sau. Cứu hộ xe tải thì phải có 1 đồng chí ngồi sau lái chứ sao nữa cụ.Cái xe cần cứu hộ cụ ko nâng bánh chủ động lên thì lái kiểu gì chẳng nhẽ lại để lại 1 đồng chí ngồi lái ạ
Cụ chưa nhìn thấy 2 xe kéo nhau bao giờ à. 2 xe kéo nhau ngừoi ta dùng thanh nối cứng chứ ko phải 2 sợi dây như cụ nghĩ đâu mà xe trước đâm vào xe sau.Cụ này hỏi hay thế? Thế ai ngồi vào cái xe hỏng ấy để lái và phanh nếu như xe cứu hộ phanh thì xe đc kéo đâm nát *** xe cứu hộ ra à? .
xe xuong doc ma ve mo .. e lay cu .. e thi u dam nhu cu dau .Em có 1 thắc mắc như sau. Mong các cụ giải đáp hộ em.
Khi xe xuống dốc, hoặc tụt dốc, mà để số 0, thì động cơ có làm sao ko?
Cụ chưa nhìn thấy 2 xe kéo nhau bao giờ à. 2 xe kéo nhau ngừoi ta dùng thanh nối cứng chứ ko phải 2 sợi dây như cụ nghĩ đâu mà xe trước đâm vào xe sau.
Em tưởng cụ nói xe hơi cầu trước hị hịCụ có hiểu thế nào là bánh chủ động với bánh dẫn hướng ko? bánh chủ động có thể là 2 bánh sau. Cứu hộ xe tải thì phải có 1 đồng chí ngồi sau lái chứ sao nữa cụ.
Đấy là kéo nâng bánh đấy chứ còn ko nâng thì dùng tời hoặc xích ạVẫn sử dụng thanh nối cứng cụ ạ, khi đó nó như xe sơmi rơ móc, an toàn hơn dây kéo mềm.
Bác cũng phải tính đi đường trường có nhiều dóc núi không?Xin chào các bạn, tôi là thành viên mới tham gia diễn dàn.
Hiện tôi đang di xe Kia Forte AT 2011, tôi gặp vấn đề về mức tiêu hao nhiên liệu, tôi có đo mức tiêu hao như sau: tôi đổ 23lít xăng A92, và ghi cụ thể lại số Km, sau đó chạy hết số này và cho kết quả rất buồn như sau: 23lit tôi chạy được 121 -134Km thôi, tính ra > 15l/km. tôi có đến service của trường hải kiểm tra thì kỹ thuật tại đây báo bugi, các cái bình thường. với tôi điều này là không bình thường, vì máy 1.6 mà tiêu hao như thế cao hơn 2.0. thật sự KIA thì theo tôi biết số tự động khoản 12l cũng là cao.
Động cơ thì ko sao, nhưng cả chiếc xe của cụ cùng cụ có thể thấy sao đấy, số 0 chỉ dùng khi dừng xe.Em có 1 thắc mắc như sau. Mong các cụ giải đáp hộ em.
Khi xe xuống dốc, hoặc tụt dốc, mà để số 0, thì động cơ có làm sao ko?
kụ chẳng bít ji cả.nếu xe MT về số N.thì không liên quan gì tới máy nũa.kủ ủn đi khắp hn không sao hết, còn xuống dốc để số N,thì kụ viết di chúc sớm đi.lên dốc số nào xuống dốc số đó. vì có tác dụng gìm tôc độ lao của xe và sẫn sàng đạp ga tăng tốc khi có sự cố.kụ để N xe lao dốc khó kiểm soát tốc độ,và khi xảy ra sự cố kụ vào số không kịp.mà vào kịp kụ về thay bánh răng số nhé.còn tại sao kéo xe phải treo bánh xe dẫn động.vì với xe MT.nếu bị hỏng máy hay kẹt số,bánh xe dẫn động sẽ chết không chuyển động được.kụ không treo nó lên,ku kéo đi kiểu gì?và với xe AT. nếu xe đang để ở số P (số P để dùng khi dừng xe ).MÀ KỤ kéo xe đi mà không treo bánh xe dẫn động. lên thì kụ tèo ngay cái hộp số.vì ở số P.BÁNH XE DẪN ĐỘNG chết hoàn toàn vì khóa ở hộp số rồi kụ ah.kụ rút kinh nghiệm nhé.không trả giá đắt đấyNói như cụ thì khi cứu hộ người ta cần gì phải treo bánh xe chủ động của xe lên. Cứ cái số 0 rồi kéo nó đi là xong, cần gì phải mất công treo bánh chủ động lên
Đang nói về vấn đề kỹ thuật của xe thôi, ko nói tới kinh nghiệm lái xe...nhẹ thì ko sao, nặng thì tèo cả cái xe và người ngồi trong xe