Đánh giá Xe Vinfast.

Chim ăn thịt

Xe buýt
Biển số
OF-510117
Ngày cấp bằng
15/5/17
Số km
857
Động cơ
188,699 Mã lực
Tuổi
47
Nay bên em vinh dự là 1 trong 9 cá nhân, doanh nghiệp được nhận xe Vinfast Lux2.0 và LuxA2.0. Cảm nhận đầu tiên là sự đón tiếp tương đối thân thiện, chu đáo. Đến giờ giao nhận xe cũng là 1 trải nghiêm mới, đi tham quan 1 vòng nhà máy được trải nghiệm test các tiêu chuẩn trên chính chiếc xe của mình. Về nội thất tương đối hài lòng với chiếc xe, hình thức thì em thấy cái đít nên bỏ chữ vinfast. Động cơ ngon đạt 140km mà ko rung lắc, chậy mượt. Giá cả thì em ko bàn. Có chút ảnh các cụ, mợ cùng chung vui với em.




























Chúc mừng cụ!
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,127
Động cơ
458,683 Mã lực
Công ty chủ thớt liệu có cùng "tệp khach hàng" với khach sộp của mẫu xe mới dưới đây không







 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,939
Động cơ
389,356 Mã lực
Đổ cho cơ quan chức năng, một chủ thể ko có mặt, là dễ nhât.
Em không đổ lỗi cho ai cả ! Em chỉ đứng giữa để nhìn vấn đề . Khi đến nửa chính phủ có mặt ở lễ khách thành nhà máy tức là nó phải đúng đắn ,đúng không cụ? Tất cả ( em chém) người có tiền đều có ít nhiều dính đến Vin thì em nghĩ nó không tệ. Có thể nó phá vỡ quy hoạch theo ý Cụ nhưng quy hoạch của Vin được phê duyệt tức là nó không vi phạm. Cá nhân em muốn người VN được sống trong môi trường dịch vụ của Vin. ( chính sách của Vin là kiếm tiền từ người giầu mang lại việc làm cho người nghèo cá nhân em thấy hay mà!)
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,127
Động cơ
458,683 Mã lực
Em không đổ lỗi cho ai cả ! Em chỉ đứng giữa để nhìn vấn đề . Khi đến nửa chính phủ có mặt ở lễ khách thành nhà máy tức là nó phải đúng đắn ,đúng không cụ? Tất cả ( em chém) người có tiền đều có ít nhiều dính đến Vin thì em nghĩ nó không tệ. Có thể nó phá vỡ quy hoạch theo ý Cụ nhưng quy hoạch của Vin được phê duyệt tức là nó không vi phạm. Cá nhân em muốn người VN được sống trong môi trường dịch vụ của Vin. ( chính sách của Vin là kiếm tiền từ người giầu mang lại việc làm cho người nghèo cá nhân em thấy hay mà!)
Có thể mỗi ng nhìn theo goc nhìn của mình

Ví dụ cụ coi dịch vụ của một tập đoàn nào đó là chuẩn, ng khac ko coi như vậy. Thấy bình thường trong muôn vàn lựa chọn.

Nhât là khi ngta nhìn vào những rừng chung cư phá quy hoạch hai TP lớn nhât nước mà nhà SX ô tô (mới xoay sang SX) đã và đang một tay góp vào.

Cho tới giờ doanhthu chính của họ cũng vẫn từ túi ng Việt Nam

Hãy ca tụng thêm nhg DN thực sự XK ấy, mang ngoại tệ về từ bao năm nay.
 

arrowsgold

Xe buýt
Biển số
OF-168621
Ngày cấp bằng
26/11/12
Số km
788
Động cơ
352,600 Mã lực
Công ty chủ thớt liệu có cùng "tệp khach hàng" với khach sộp của mẫu xe mới dưới đây không







Thanks cụ. Em bên chuyên làm về xe ạ (chắc trên of này cũng nhiều ng biết).
 

tuanlem

Xe hơi
Biển số
OF-136239
Ngày cấp bằng
28/3/12
Số km
113
Động cơ
370,130 Mã lực
Có thể mỗi ng nhìn theo goc nhìn của mình

Ví dụ cụ coi dịch vụ của một tập đoàn nào đó là chuẩn, ng khac ko coi như vậy. Thấy bình thường trong muôn vàn lựa chọn.

Nhât là khi ngta nhìn vào những rừng chung cư phá quy hoạch hai TP lớn nhât nước mà nhà SX ô tô (mới xoay sang SX) đã và đang một tay góp vào.

Cho tới giờ doanhthu chính của họ cũng vẫn từ túi ng Việt Nam

Hãy ca tụng thêm nhg DN thực sự XK ấy, mang ngoại tệ về từ bao năm nay.
Cụ này phán chuẩn không cần chỉnh.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,442
Động cơ
623,024 Mã lực
Có thể mỗi ng nhìn theo goc nhìn của mình

Ví dụ cụ coi dịch vụ của một tập đoàn nào đó là chuẩn, ng khac ko coi như vậy. Thấy bình thường trong muôn vàn lựa chọn.

Nhât là khi ngta nhìn vào những rừng chung cư phá quy hoạch hai TP lớn nhât nước mà nhà SX ô tô (mới xoay sang SX) đã và đang một tay góp vào.

Cho tới giờ doanhthu chính của họ cũng vẫn từ túi ng Việt Nam

Hãy ca tụng thêm nhg DN thực sự XK ấy, mang ngoại tệ về từ bao năm nay.
Mang được ngoại tệ về hoặc giảm bớt chi ngoại tệ, cả 2 việc đều được.
 

Black Jack

Xe buýt
Biển số
OF-70324
Ngày cấp bằng
10/8/10
Số km
774
Động cơ
436,728 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.goldsungroup.com.vn

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,127
Động cơ
458,683 Mã lực
Mang được ngoại tệ về hoặc giảm bớt chi ngoại tệ, cả 2 việc đều được.
Cho tới giờ thì đoạn in đậm vẫn mới chỉ là "trên giấy".

Những thứ quan trọng nhất làm nên SP xe hơi, bao gồm cả lãnh đạo và nhân sự chủ chốt - đều đang là nhập khẩu ạ.



 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,127
Động cơ
458,683 Mã lực

VnUeT

Xe tăng
Biển số
OF-606931
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
1,243
Động cơ
134,878 Mã lực
Đời kiếm tiền không dễ. Em chỉ mong kiếm đủ tiền mua các sản phẩm cắt lỗ thôi mà còn khó. hầy zà.
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,234
Động cơ
376,118 Mã lực
Bác này chém ghê:
- Liệu ông có quá lời khi cho rằng nội thất của 2 mẫu xe này mang đến trải nghiệm không gian cao cấp?

Tôi không hề quá lời, VinFast sử dụng các nhà cung cấp tốt nhất, các linh kiện và vật liệu cao cấp nhất. Hãng nội thất xe hơi hàng đầu thế giới Lear là “tổng thầu” phần nội thất của 2 mẫu xe Lux. Da bọc ghế và ốp nội thất đến từ hãng Eagle Ottawa “sừng sỏ”. Sơn xe từ nhà cung cấp PPG danh tiếng hơn trăm năm chứ không phải các dòng phổ thông…

Bên cạnh đó là cấp độ hoàn thiện rất chi tiết, các vật liệu kim loại (nhôm), da, nhựa trên taplo, hộc đựng đồ ghế phụ, cánh cửa, bệ tì tay… đều là loại tốt bậc nhất trên thị trường.
 

Lưu Bi Ây

Xe đạp
Biển số
OF-692251
Ngày cấp bằng
25/7/19
Số km
11
Động cơ
101,904 Mã lực
Tuổi
37
Cho tới giờ thì đoạn in đậm vẫn mới chỉ là "trên giấy".

Những thứ quan trọng nhất làm nên SP xe hơi, bao gồm cả lãnh đạo và nhân sự chủ chốt - đều đang là nhập khẩu ạ.



Lại phải đăng nhập vào để rep bác này.
Khi thấy 1 công ty vốn người Việt, chủ tịch và CEO người Việt và bộ sậu toàn nc ngoài thì bạn lại bảo "mất ngoại tệ" thì tư duy bạn lùn đến đáng nể.
Cái này là cái người ta hay nói là "thu hút chất xám" đó, cái thứ mà chục năm này người Việt hay nghe là VN bị chảy máu chất xám khi người Việt tài giỏi đi làm cho cty nước ngoài. Thì giờ đây, 1 cty Việt Nam đang thuê 1 bộ sậu hàng chục tay sừng sỏ trong có lý lịch dày cộp từ các tập đoàn lớn, cái này phải tự hào chứ bạn. Khi bạn thuê chuyên gia nước ngoài hàng chục ngàn USD tức là bạn đầu tư để hút chất xám của họ đấy, chứ k phải bạn mất tiền.
Giống như lĩnh vực tôi làm là dầu khi, thập niên 80 từ kỹ sư đến sếp trong nghành toàn là người nước ngoài, căn bản vì người Việt k có khả năng. Giờ đây thì công nghiệp đóng giàn khoan của VN cũng k phải vừa, nhận thầu từ khắp thế giới, và trừ vietsovpetro có yếu tố chính trị nên vẫn còn người Nga ở các vị trí "ngồi chơi xơi nước" thì VN mình đã tự chủ làm được từ A-Z từ đóng-hạ thủy-lắp đặt-rải ống-khảo sát ngầm hết rồi nha bạn. Bên tôi đang hoàn thiện sắp hạ thủy chân đế giàn khoan lớn nhất từ trước đến nay VN làm 12.000 tấn, chủ đầu tư Nhật Bản.
 

ChangTraiVuiVe

Đi bộ
Biển số
OF-480909
Ngày cấp bằng
30/12/16
Số km
7
Động cơ
195,310 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
-Hôm trc đi triển lãm auto e cũng ngó con sedan của Vin thấy vỏ cũng dày dặn, nói chung ng td VN cứ xác định mấy con này nó là hàng Liên hợp quốc, Ý, Đức, TQ, VN...mỗi nơi 1 ít, mà nv thì nên để cho nó đc chạy trên đg vài năm đã rồi hẵng hay. E phục nhất mấy bác mua xe trên giấy, mà ngó qua thấy phần lớn khách hàng là các cty, liệu có phải là đối tác của Vin ko đấy?
Hôm qua giao thì đa phần các công ty và đối tác mà cụ. Có 200xe thôi toàn full option thì phải. Cá nhân sang t9 mới được nhận xe cụ ạ. Chắc né tháng 7 âm lịch :D Hi vọng là sp xứng đáng với niềm tin người tiêu dùng. Em cũng đặt 1 em sedan, hiện cũng chưa dám khen gì cả. Chê thì cũng chưa trên mông nên cũng không bình luận qua ảnh. Hi vọng mua được giá hời là chính (hời hay lỗ thì hồi sau mới rõ :D) bên cạnh đó đặt niềm tin vào 1 sp nước nhà có đầu tư bài bản và tâm huyết.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,127
Động cơ
458,683 Mã lực
Lại phải đăng nhập vào để rep bác đi bộ này.

Tôi đang nói về chuyện một công ty làm ra tiền và lấy tiền từ túi ai. Ai chẳng biết muốn làm ra sản phẩm phải thu hút chất xám. Điều đó đồng nghĩa phải xét đến - tiền thuê người trả cho ai.

Cho nhân sự nước ngoài, khác nào "nhập khẩu" chất xám? Nhân sự, cũng như cỗ máy hay dây chuyền mà chủ đầu tư phải nhập về để làm ra sản phẩm.

Hàm lượng "nước ngoài" nhiều, tức là nhập khẩu nhiều. Phần của VN (giá trị gia tăng) ít đi hay nhiều lên?

Còn sản phẩm đó bán được ra thị trường nước ngoài, thì mới là thu ngoại tệ về. Còn chủ yếu bán trong nước thì vẫn là lấy tiền của người Việt.

Cũng như sản phẩm BĐS xưa nay của tập đoàn ấy thôi.

Lại phải đăng nhập vào để rep bác này.
Khi thấy 1 công ty vốn người Việt, chủ tịch và CEO người Việt và bộ sậu toàn nc ngoài thì bạn lại bảo "mất ngoại tệ" thì tư duy bạn lùn đến đáng nể.
Cái này là cái người ta hay nói là "thu hút chất xám" đó, cái thứ mà chục năm này người Việt hay nghe là VN bị chảy máu chất xám khi người Việt tài giỏi đi làm cho cty nước ngoài. Thì giờ đây, 1 cty Việt Nam đang thuê 1 bộ sậu hàng chục tay sừng sỏ trong có lý lịch dày cộp từ các tập đoàn lớn, cái này phải tự hào chứ bạn. Khi bạn thuê chuyên gia nước ngoài hàng chục ngàn USD tức là bạn đầu tư để hút chất xám của họ đấy, chứ k phải bạn mất tiền.
Giống như lĩnh vực tôi làm là dầu khi, thập niên 80 từ kỹ sư đến sếp trong nghành toàn là người nước ngoài, căn bản vì người Việt k có khả năng. Giờ đây thì công nghiệp đóng giàn khoan của VN cũng k phải vừa, nhận thầu từ khắp thế giới, và trừ vietsovpetro có yếu tố chính trị nên vẫn còn người Nga ở các vị trí "ngồi chơi xơi nước" thì VN mình đã tự chủ làm được từ A-Z từ đóng-hạ thủy-lắp đặt-rải ống-khảo sát ngầm hết rồi nha bạn. Bên tôi đang hoàn thiện sắp hạ thủy chân đế giàn khoan lớn nhất từ trước đến nay VN làm 12.000 tấn, chủ đầu tư Nhật Bản.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top