Đánh giá Xe Vinfast.

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,945
Động cơ
389,356 Mã lực
công nhận các Cụ ghét VIN. Cá nhân em thì ủng hộ VIN . ( vinpearl đâu mở là em đến)

VIN mang lại:

1. Vị thế thương hiệu Việt
2. Hình anh người Việt.
3. Công việc cho người Việt.
4. Giá trị cho người Việt . (Công ty không phân biệt quốc tịch)
5. Biên nhưng chỗ giá trị không là bao thành cái giá tri.
6. Mang công nghệ , tiền về cho người Việt.
7. .....

Các Cụ đã sử dụng dịch vụ của Vin (nhà , BV, trường học ...) đều không lăn tăn hoặc có nhưng rất ít mà đa phần người lăn tăn lại không thể tiếp cận được dịch vụ của VIN. (trong đó có em , chơi còn dám 1,2 ngày chứ ở và sông thì còn phấn đấu dài)

Ý kiến cá nhân của em thôi nhé!
 
Chỉnh sửa cuối:

OTO PN

Đi bộ
Biển số
OF-593392
Ngày cấp bằng
5/10/18
Số km
3
Động cơ
130,830 Mã lực
Tuổi
43
Chưa đủ lúa nên chờ vài tháng nữa xem tình hình thế nào.
 

thanglacceti

Xe buýt
Biển số
OF-147304
Ngày cấp bằng
27/6/12
Số km
736
Động cơ
368,968 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Số 5 Nguyễn Khánh Toàn-0986596666
Cụ hơi quá! em chưa thấy con hạng B nào chạy 140 km không rung không gào cả , hay em khó tính nhỉ?
E chạy cao tốc HN-HP thấy bình thường, còn bảo vợ e là con i10 đúng là ngon bổ rẻ.
 

24082010

Xe tải
Biển số
OF-338791
Ngày cấp bằng
15/10/14
Số km
473
Động cơ
293,209 Mã lực
Xe đẹp mà các cụ, chung cư em có 1 con Fadil nhìn cũng k đến nỗi, có xiền là em cũng mua đấy :D
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,102
Động cơ
588,636 Mã lực
công nhận các Cụ ghét VIN. Cá nhân em thì ủng hộ VIN . (vinpear đâu mở là em đến)

VIN mang lại:

1. Vị thế thương hiệu Việt
2. Hình anh người Việt.
3. Công việc cho người Việt.
4. Giá trị cho người Việt . (Công ty không phân biệt quốc tịch)
5. Biên nhưng chỗ giá trị không là bao thành cái giá tri.
6. Mang công nghệ , tiền về cho người Việt.
7. .....

Các Cụ đã sử dụng dịch vụ của Vin (nhà , BV, trường học ...) đều không lăn tăn hoặc có nhưng rất ít mà đa phần người lăn tăn lại không thể tiếp cận được dịch vụ của VIN. (trong đó có em , chơi còn dám 1,2 ngày chứ ở và sông thì còn phấn đấu dài)

Ý kiến cá nhân của em thôi nhé!
Ở nhà của Vin cũng bình thường thôi, mua được căn chung cư là đến ở, có gì đâu mà cụ phải phấn đấu. Nhất là người làm trong công ty đa quốc tịch như cụ.
 

yesterday

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-613461
Ngày cấp bằng
2/2/19
Số km
596
Động cơ
124,985 Mã lực
Tuổi
43
E có mấy ý
- Đồng ý với cụ chủ, nên bỏ chữ VINFAST phía sau xe
- Chìa khóa bấm thiết kế trông không đẹp, hơi dại
- Chi tiết chữ V ở vô lăng sử dụng chất liệu nhựa cứng & bóng, trông không sang
- Chi tiết nhựa khá to phía dưới đèn pha trông hơi thừa ? Không rõ dụng ý, mục đích của chi tiết này
- Da, chất liệu hoàn thiện nội thất trông sang


 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,139
Động cơ
458,650 Mã lực
Theo 1 số chuyên gia thì quan điểm hơi khác, ví dụ như điểm "Mang tiền về cho người Việt". Góc nhìn này cho thấy, "kiếm tiền từ túi người Việt" thì có vẻ xác thực hơn.

http://kientrucvietnam.org.vn/nha-cao-tang-hiem-hoa-hay-co-hoi-trong-do-thi-hoa-2/

Royal City – cụm dự án cao tầng đầu tiên xen cấy trong nội đô, tại vành đai 2 trên khu đất một nhà máy cơ khí cũ, do tận dụng chiều cao và mật độ bất thường đã đưa thêm được hàng chục ngàn dân vào sinh sống, dẫn đến tình trạng ách tắc cục bộ (Ngã Tư Sở). Dự án này tương tự như Ciputra cũng xây những bức tường rào kiên cố, ngăn cách xã hội của cũ – mới, giàu – nghèo để phân biệt đẳng cấp “đô thị cao cấp” kiếm lời. Đây cũng là những hiểm họa về phân hóa giàu nghèo trong xã hội mà không một con đường phát triển nào dám lựa chọn.

Đi khắp thế giới cũng khó tìm ra các bức tường rào đô thị đang làm đứt gẫy không gian vốn hài hòa của thành phố cũ. Thực tiễn, “bỗng nhiên” có những “điểm nhấn đô thị” như khu Giảng Võ, Liễu Giai…(từ dùng trong cấp phép để lách luật) cho những nhà ở cao tới 50, 60,70 tầng ở Hà Nội hay TP. HCM, không những phá vỡ qui hoạch được duyệt mà còn phá tan cấu trúc đô thị lịch sử truyền thống của Việt Nam vốn quen nương tựa vào tự nhiên, sông nước, kênh rạch…

Việc xen cấy các khu chung cư cao tầng có qui mô “khổng lồ” vào cơ thể vốn đã cũ của trung tâm đô thị như ở một số dự án “vượt mức cao tầng” tại Hà Nội, TP HCM, hoặc hình thành nên một hàng rào “đen” chắn hết mặt sông, là “minh đường” và tầm nhìn của thành phố. Thực chất, những dự án này bám vào địa thế đắc lợi là trung tâm hoặc bờ sông xây nhà để bán nhà giá cao ngất, đưa thêm hàng chục ngàn người vào sinh sống nhưng không phải chi phí cho không gian xanh, hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội (cần vốn đầu tư cao gấp nhiều lần xây nhà).

Luật Thủ đô và các qui định chỉ xây cao 55m từ vành đai 2 đến vành đai 1 để đảm bảo mật độ cư trú và làm việc 4 quận nội đô lịch sử. Không có gì xóa nhanh lịch sử bằng cách làm thô bạo này.

công nhận các Cụ ghét VIN. Cá nhân em thì ủng hộ VIN . (vinpear đâu mở là em đến)

VIN mang lại:

1. Vị thế thương hiệu Việt
2. Hình anh người Việt.
3. Công việc cho người Việt.
4. Giá trị cho người Việt . (Công ty không phân biệt quốc tịch)
5. Biên nhưng chỗ giá trị không là bao thành cái giá tri.
6. Mang công nghệ , tiền về cho người Việt.
7. .....

Các Cụ đã sử dụng dịch vụ của Vin (nhà , BV, trường học ...) đều không lăn tăn hoặc có nhưng rất ít mà đa phần người lăn tăn lại không thể tiếp cận được dịch vụ của VIN. (trong đó có em , chơi còn dám 1,2 ngày chứ ở và sông thì còn phấn đấu dài)

Ý kiến cá nhân của em thôi nhé!
 

benthoi

Xe buýt
Biển số
OF-86814
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
527
Động cơ
414,139 Mã lực
Nơi ở
hải dương
cá nhân e thấy thiết kế đầu xe đẹp, mông thì không đẹp không xấu (bỏ mấy cái chữ ở đuôi xe đi thì đẹp hơn)
mua bản quyền của B thì khả năng cao là chất xe OK, còn về giá thì e không ưng lắm! theo e con Sedan tầm 700 và con SUV tầm 1 củ thì cơ hội ăn thị phần trong nước của Vin mới sáng được
chứ giá xe như này kể cả chất lượng OK thì tập khách hàng cũng không thể rộng được
 

arrowsgold

Xe buýt
Biển số
OF-168621
Ngày cấp bằng
26/11/12
Số km
788
Động cơ
352,600 Mã lực
E có mấy ý
- Đồng ý với cụ chủ, nên bỏ chữ VINFAST phía sau xe
- Chìa khóa bấm thiết kế trông không đẹp, hơi dại
- Chi tiết chữ V ở vô lăng sử dụng chất liệu nhựa cứng & bóng, trông không sang
- Chi tiết nhựa khá to phía dưới đèn pha trông hơi thừa ? Không rõ dụng ý, mục đích của chi tiết này
- Da, chất liệu hoàn thiện nội thất trông sang


em cũng thấy cái Volant ko đẹp thất, ko giống hôm trưng bầy ở Pari, em thích cái đó hơn.
xe này em đặt full options nên có thể khác nhiều với bản basic như da napas, vành 19 in, 14 loa bose...
 

tranngoclong

Xe buýt
Biển số
OF-166282
Ngày cấp bằng
11/11/12
Số km
936
Động cơ
355,506 Mã lực
em chưa được chạy nên em chả dám phán . cơ mà em ko ngửi được cái nội thất , và cái đầu xe. Xe sang gì mà :(
 

anhkidkid

Đi bộ
Biển số
OF-567514
Ngày cấp bằng
5/5/18
Số km
6
Động cơ
146,260 Mã lực
Tuổi
34
E có mấy ý
- Đồng ý với cụ chủ, nên bỏ chữ VINFAST phía sau xe
- Chìa khóa bấm thiết kế trông không đẹp, hơi dại
- Chi tiết chữ V ở vô lăng sử dụng chất liệu nhựa cứng & bóng, trông không sang
- Chi tiết nhựa khá to phía dưới đèn pha trông hơi thừa ? Không rõ dụng ý, mục đích của chi tiết này
- Da, chất liệu hoàn thiện nội thất trông sang


em đồng ý với bác là cái ck xe trông ko đc sang cho lắm. phần tản nhiệt thiết kế chưa đc hầm hố. Các nan bé và hơi ít. Nhìn chung là con sedan trông vẫn đẹp hơn con SUV
 

ngựa thồ

Xe tăng
Biển số
OF-206047
Ngày cấp bằng
14/8/13
Số km
1,304
Động cơ
342,881 Mã lực
Nơi ở
Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
công nhận các Cụ ghét VIN. Cá nhân em thì ủng hộ VIN . (vinpear đâu mở là em đến)

VIN mang lại:

1. Vị thế thương hiệu Việt
2. Hình anh người Việt.
3. Công việc cho người Việt.
4. Giá trị cho người Việt . (Công ty không phân biệt quốc tịch)
5. Biên nhưng chỗ giá trị không là bao thành cái giá tri.
6. Mang công nghệ , tiền về cho người Việt.
7. .....

Các Cụ đã sử dụng dịch vụ của Vin (nhà , BV, trường học ...) đều không lăn tăn hoặc có nhưng rất ít mà đa phần người lăn tăn lại không thể tiếp cận được dịch vụ của VIN. (trong đó có em , chơi còn dám 1,2 ngày chứ ở và sông thì còn phấn đấu dài)

Ý kiến cá nhân của em thôi nhé!
Vinpear là gì vậy cụ :)
 

Song Anh Đỗ

Xe đạp
Biển số
OF-627999
Ngày cấp bằng
30/3/19
Số km
15
Động cơ
113,350 Mã lực
Tuổi
51
Nay bên em vinh dự là 1 trong 9 cá nhân, doanh nghiệp được nhận xe Vinfast Lux2.0 và LuxA2.0. Cảm nhận đầu tiên là sự đón tiếp tương đối thân thiện, chu đáo. Đến giờ giao nhận xe cũng là 1 trải nghiêm mới, đi tham quan 1 vòng nhà máy được trải nghiệm test các tiêu chuẩn trên chính chiếc xe của mình. Về nội thất tương đối hài lòng với chiếc xe, hình thức thì em thấy cái đít nên bỏ chữ vinfast. Động cơ ngon đạt 140km mà ko rung lắc, chậy mượt. Giá cả thì em ko bàn. Có chút ảnh các cụ, mợ cùng chung vui với em.




























Chúc mừng cụ, mong cụ cho thêm vài cảm nhận khi đu cao tốc nhé
 

Xperia ZZ

Xe tăng
Biển số
OF-337232
Ngày cấp bằng
3/10/14
Số km
1,410
Động cơ
294,730 Mã lực
Cá nhân mình nghĩ Fadil đang gặp vấn đề về lỗi thiết kế. Việc này có khả năng do việc nâng cấp không đồng bộ với động cơ 1.4L. Trong khoảng 7-800 xe đã giao thì có 2 con bị lỗi chảy dầu hộp số như cộng đồng mạng đã đưa tin. Việc này có thể do hộp số ko tương thích với động cơ hoặc hộp số bị quá tải. Em phỏng đoán bừa vì ko rõ con fadil chi tiết nó thế nào. Nếu nguyên bản như con Kalrock thì động cơ xăng 1.0L, trong khi FD dùng động cơ 1.4L tức là tăng 40% công suất, nếu hộp số vẫn giữ nguyên thì trong một số trường hợp sẽ bị quá tải thiết kế. Có thể nó là nguyên nhân khiến chảy dầu hộp số. Nếu chuyện này xảy ra như vậy thì hiện tượng trên sẽ xảy ra với các xe chỉ là vấn đề thời gian. Đó là em chém gió vậy thôi chứ em ko biết gì cả

Momen xoắn đầu vào của hộp số ko nhỏ hơn momen xoắn đầu ra của động cơ. Nguyên tắc cơ bản cụ nhỉ!
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,945
Động cơ
389,356 Mã lực
Theo 1 số chuyên gia thì quan điểm hơi khác, ví dụ như điểm "Mang tiền về cho người Việt". Góc nhìn này cho thấy, "kiếm tiền từ túi người Việt" thì có vẻ xác thực hơn.

http://kientrucvietnam.org.vn/nha-cao-tang-hiem-hoa-hay-co-hoi-trong-do-thi-hoa-2/

Royal City – cụm dự án cao tầng đầu tiên xen cấy trong nội đô, tại vành đai 2 trên khu đất một nhà máy cơ khí cũ, do tận dụng chiều cao và mật độ bất thường đã đưa thêm được hàng chục ngàn dân vào sinh sống, dẫn đến tình trạng ách tắc cục bộ (Ngã Tư Sở). Dự án này tương tự như Ciputra cũng xây những bức tường rào kiên cố, ngăn cách xã hội của cũ – mới, giàu – nghèo để phân biệt đẳng cấp “đô thị cao cấp” kiếm lời. Đây cũng là những hiểm họa về phân hóa giàu nghèo trong xã hội mà không một con đường phát triển nào dám lựa chọn.

Đi khắp thế giới cũng khó tìm ra các bức tường rào đô thị đang làm đứt gẫy không gian vốn hài hòa của thành phố cũ. Thực tiễn, “bỗng nhiên” có những “điểm nhấn đô thị” như khu Giảng Võ, Liễu Giai…(từ dùng trong cấp phép để lách luật) cho những nhà ở cao tới 50, 60,70 tầng ở Hà Nội hay TP. HCM, không những phá vỡ qui hoạch được duyệt mà còn phá tan cấu trúc đô thị lịch sử truyền thống của Việt Nam vốn quen nương tựa vào tự nhiên, sông nước, kênh rạch…

Việc xen cấy các khu chung cư cao tầng có qui mô “khổng lồ” vào cơ thể vốn đã cũ của trung tâm đô thị như ở một số dự án “vượt mức cao tầng” tại Hà Nội, TP HCM, hoặc hình thành nên một hàng rào “đen” chắn hết mặt sông, là “minh đường” và tầm nhìn của thành phố. Thực chất, những dự án này bám vào địa thế đắc lợi là trung tâm hoặc bờ sông xây nhà để bán nhà giá cao ngất, đưa thêm hàng chục ngàn người vào sinh sống nhưng không phải chi phí cho không gian xanh, hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội (cần vốn đầu tư cao gấp nhiều lần xây nhà).

Luật Thủ đô và các qui định chỉ xây cao 55m từ vành đai 2 đến vành đai 1 để đảm bảo mật độ cư trú và làm việc 4 quận nội đô lịch sử. Không có gì xóa nhanh lịch sử bằng cách làm thô bạo này.
Em lại không cho đó là lỗi của Vin! Còn dịch vụ phúc lợi do cung cầu quyết định . Luật pháp quy định nếu anh Vin vi phạm luật thì phải chịu còn luật không cấm anh ấy có quyền làm. Còn kiểm soát luật lại là cơ quan chức năng.
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,945
Động cơ
389,356 Mã lực
Ở nhà của Vin cũng bình thường thôi, mua được căn chung cư là đến ở, có gì đâu mà cụ phải phấn đấu. Nhất là người làm trong công ty đa quốc tịch như cụ.
Em thích lắm chứ ! Nhưng thích loại có sân vườn cơ !
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,139
Động cơ
458,650 Mã lực
Em lại không cho đó là lỗi của Vin! Còn dịch vụ phúc lợi do cung cầu quyết định . Luật pháp quy định nếu anh Vin vi phạm luật thì phải chịu còn luật không cấm anh ấy có quyền làm. Còn kiểm soát luật lại là cơ quan chức năng.
Đổ cho cơ quan chức năng, một chủ thể ko có mặt, là dễ nhât.

Còn ai huỏng lợi thì cứ hưởng cụ nhỉ

"Việc xen cấy các khu chung cư cao tầng có qui mô “khổng lồ” vào cơ thể vốn đã cũ của trung tâm đô thị như ở một số dự án “vượt mức cao tầng” tại Hà Nội, TP HCM, hoặc hình thành nên một hàng rào “đen” chắn hết mặt sông, là “minh đường” và tầm nhìn của thành phố. Thực chất, những dự án này bám vào địa thế đắc lợi là trung tâm hoặc bờ sông xây nhà để bán nhà giá cao ngất, đưa thêm hàng chục ngàn người vào sinh sống nhưng không phải chi phí cho không gian xanh, hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội (cần vốn đầu tư cao gấp nhiều lần xây nhà)."
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top