- Biển số
- OF-623780
- Ngày cấp bằng
- 15/3/19
- Số km
- 190
- Động cơ
- 116,700 Mã lực
- Nơi ở
- Thành phố hồ chí minh
Khoan hảy chửi này nọ , trước hết phải trải nghiệm và thời gian vận hành của xe như thế nào, sau đó hảy chửi củng chưa muộn.
Không chịu được xếp hàng hay chờ đợi cụ ạ, cứ chửi xí phần, lấy chỗ đãKhoan hảy chửi này nọ , trước hết phải trải nghiệm và thời gian vận hành của xe như thế nào, sau đó hảy chửi củng chưa muộn.
*************************Góp ý cháu nó có tiến bộ *** đâu
Thế thiết kế vô lăng 2 con Lux như nào?
Thế nhớ ghế đâu?
Chất lượng hoàn thiện của xe sang như nào?
Giá bán tiệm cận xe sang vậy hợp lý chưa?
Các kết quả kiểm định an toàn đâu?
Đấy thế tiến bộ chỗ nào? *** tiến bộ đúng không? Thế thì cần *** phải nhẹ nhàng mà cơm với chả vãi?
Cháu thì chưa được ngồi cả 3 loại nhà vin,cháu chỉ xem thông tin trên mạng và so sánh với con xe cháu đang đi thì cháu thấy 80% con hạng A không lại được i8 plus two mà cháu đang chạy.20% phần nhỉnh hơn đó là giá cao hơn,dung tích xilanh lớn hơn,nhiều túi khí hơn.*************************
Cụ phê bình qua mấy cái *** cũng nhẹ nhàng đấy chứ. Có gì e nó ko được về thiết kế và chất lượng + giá bán cụ cứ nói thẳng ra chứ cụ cứ để câu hỏi mở thế, tôi không phải là dân xe chuyên nghiệp ko trả lời được...tiện thể cụ so sánh luôn với xe cụ đang chạy cho tôi được mở mang tầm mắt xiem nào ?
Đặt xe xong vào đay coi như toi 50 củVào xem thấy các cụ chém ác thật. Ngoài đời k biết làm ngành nghề gì nhưng lên mạng toàn thấy Cê i ô, đốc tờ, en din nia cao cấp hết ráo. Mặc dù chắc chắn hơn 90% chưa được sờ đến cái xe ).
Chúc các cụ vạn dặm bình an và có nhiều tgian lên làm các chuyên gia mạng.
Đặt cọc xe mà vào đây, gặp các chiên da này thì cụ thành thằng ngu như toi 50 củ đã là gìĐặt xe xong vào đay coi như toi 50 củ
Mình vào dd này hơn 10 năm rồi nên mấy thánh trên này quen rồi nhưng cũng còn một số gà cựa có thể học hỏi đượcĐặt cọc xe mà vào đây, gặp các chiên da này thì cụ thành thằng ngu như toi 50 củ đã là gì
Thì đúng là những cụ đặt xe hồi đầu đa phần là đối tác hoặc do tò mò tiền quá nhiều và bị dắt mũi tinh thần dân tộc nên lúc í máu não lên hơi nhanh. Chứ nói thật lúc í thì chỉ là xe mô hình nội thất, máy móc chưa được xem và nhất là hãng mới tinh thì đúng là rủi ro quá lớn. Giờ nhiều người biết là dại bán lại cọc mà đang ế sưng. 50 củ coi như một bài học theo em vẫn quá rẻ.Đặt cọc xe mà vào đây, gặp các chiên da này thì cụ thành thằng ngu như toi 50 củ đã là gì
Có được bán cọc đâu mà chả ế. Khi cọc đã có ràng buộc ko được phép bán cọc, dẫu có bán đc thì cũng khá là lằng nhằng. Thêm nữa giờ hình như được phép hủy cọc, lấy lại tiền mà, việc j phải mua dây buộc mình đem bán cọc cho mất tgian nhỉ.Thì đúng là những cụ đặt xe hồi đầu đa phần là đối tác hoặc do tò mò tiền quá nhiều và bị dắt mũi tinh thần dân tộc nên lúc í máu não lên hơi nhanh. Chứ nói thật lúc í thì chỉ là xe mô hình nội thất, máy móc chưa được xem và nhất là hãng mới tinh thì đúng là rủi ro quá lớn. Giờ nhiều người biết là dại bán lại cọc mà đang ế sưng. 50 củ coi như một bài học theo em vẫn quá rẻ.
Chuẩn, phải vững tin vào cái mình đã chọn mượn câu ca của các cụ, để vứng tin vào mình " dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng 3 chân"Có được bán cọc đâu mà chả ế. Khi cọc đã có ràng buộc ko được phép bán cọc, dẫu có bán đc thì cũng khá là lằng nhằng. Thêm nữa giờ hình như được phép hủy cọc, lấy lại tiền mà, việc j phải mua dây buộc mình đem bán cọc cho mất tgian nhỉ.
Cụ nào bây giờ hủy cọc ko lấy xe mới là dại , theo e là thế.
Em cọc 50 củ cho SA đây cụ, sale em nt hỏi nó để xem và test drive nó đọc xong im re, chả thông báo mẹ gì. Bọn này lấy tiền, soạn hợp đồng ràng buộc người mua là nhanh chứ có chăm sóc con mẹ gì đâu. Thông tin ở đâu huỷ cọc trả lại tiền cụ share em với.Có được bán cọc đâu mà chả ế. Khi cọc đã có ràng buộc ko được phép bán cọc, dẫu có bán đc thì cũng khá là lằng nhằng. Thêm nữa giờ hình như được phép hủy cọc, lấy lại tiền mà, việc j phải mua dây buộc mình đem bán cọc cho mất tgian nhỉ.
Cụ nào bây giờ hủy cọc ko lấy xe mới là dại , theo e là thế.
Cũng là bình thường, bên tây các start up thường bán sản phẩm trước khi sản xuất. Người dùng đặt mua do muốn ủng hộ cái cái mới. Tesla cũng bán ô tô trước khi sản xuất, người dùng đặt mua vì muốn ủng hộ công nghệ mới, ủng hộ bảo vệ môi trường. Ở ta, vin sản xuất xe không mới với người tây, nhưng là mới với ta. Người ta có thể đặt xe vì tinh thần dân tộc, hoặc đơn giản vì người ta thích cái mới. Nhiều người bảo họ là dại, nhưng nếu tính toán thiệt hơn thì chả ai đặt làm gì.Thì đúng là những cụ đặt xe hồi đầu đa phần là đối tác hoặc do tò mò tiền quá nhiều và bị dắt mũi tinh thần dân tộc nên lúc í máu não lên hơi nhanh. Chứ nói thật lúc í thì chỉ là xe mô hình nội thất, máy móc chưa được xem và nhất là hãng mới tinh thì đúng là rủi ro quá lớn. Giờ nhiều người biết là dại bán lại cọc mà đang ế sưng. 50 củ coi như một bài học theo em vẫn quá rẻ.
Vấn đề bên họ đặt nhưng khi xe ra không ưng ý họ hoàn lại cọc. Còn đây thì sao?Cũng là bình thường, bên tây các start up thường bán sản phẩm trước khi sản xuất. Người dùng đặt mua do muốn ủng hộ cái cái mới. Tesla cũng bán ô tô trước khi sản xuất, người dùng đặt mua vì muốn ủng hộ công nghệ mới, ủng hộ bảo vệ môi trường. Ở ta, vin sản xuất xe không mới với người tây, nhưng là mới với ta. Người ta có thể đặt xe vì tinh thần dân tộc, hoặc đơn giản vì người ta thích cái mới. Nhiều người bảo họ là dại, nhưng nếu tính toán thiệt hơn thì chả ai đặt làm gì.
Đã gọi là cọc thì chả có ai hoàn cả, hoàn thì đặt cọc làm gì! Cụ chịu khó tìm trên mạng rất nhiều start up nhỏ, thường là 1 sáng kiến về máy móc, phương tiện gì đó được tung ra. Ai ủng hộ thì đặt cọc, không ủng hộ thì thôi. Nhiều cái thất bại còn không ra được sản phẩm, người đặt cọc mất cả cọc.Vấn đề bên họ đặt nhưng khi xe ra không ưng ý họ hoàn lại cọc. Còn đây thì sao?
Ô tô là tài sản lớn với hầu hết mọi người, khi mua họ phải cân nhắc nâng lên đặt xuống chán rồi mới quyết định (trừ số rất ít người rất nhiều tiền thì thích là họ mua).Đã gọi là cọc thì chả có ai hoàn cả, hoàn thì đặt cọc làm gì! Cụ chịu khó tìm trên mạng rất nhiều start up nhỏ, thường là 1 sáng kiến về máy móc,phương tiện gì đó được tung ra. Ai ủng hộ thì đặt cọc, không ủng hộ thì thôi. Nhiều cái thất bại còn không ra được sản phẩm, người đặt cọc mất cả cọc.
Đang nói về oto cụ lại nói về start up nhỏ. Ý cụ là nếu vin lỡ nhịp không sản xuất oto nữa thì người mua mất cọc chứ gì. Cụ hãy tìm hiểu trên TG chẳng có hãng oto nào khi ra sp mới người mua đặt cọc và vì khi xe ra sp không như kỳ vọng họ mất cọc cả.Đã gọi là cọc thì chả có ai hoàn cả, hoàn thì đặt cọc làm gì! Cụ chịu khó tìm trên mạng rất nhiều start up nhỏ, thường là 1 sáng kiến về máy móc, phương tiện gì đó được tung ra. Ai ủng hộ thì đặt cọc, không ủng hộ thì thôi. Nhiều cái thất bại còn không ra được sản phẩm, người đặt cọc mất cả cọc.