chê bai là nghề của Việt Nam. Cơ mà chê thế nhưng có thằng éo nào làm tốt hơn đâu. Dù sao thì Vin Fét còn có cái xe làm ra thật hơn ông Thaco và mấy hãng liên doanh với công nghệ lắp ráp bằng tuốc lê vít. Cái xe hơi nó cũng là sản phẩm phổ cập thế giới rồi có cái gì kinh khủng đâu, ai làm chả được, còn làm ra thì phải thuê, phải mua lại thiết kế công nghệ là chuyện bình thường của thời kỳ toàn cầu hóa.
Một thằng vừa mới đẻ ra thì cũng phải cho nó bò tý rồi mới biết đi biết chạy chứ, toàn so với mấy thằng khổng lồ nói làm gì. Vấn đề là mấy thằng khổng lồ ấy nó có đi vào những thị trường ngóc ngách như của anh Vô va đâu. Với dân Vịt cái xe ô tô là cả một gia tài hay là cả một giấc mơ nên mới khổ sở vật vã thế chứ cái ô tô nào chả đi tốt Cái nào chẳng là từ các nhà cung cấp khác nhau, ông thì cung cấp các bộ dây điện, ông thì cung cấp các bộ xử lý, ông thì cung cấp lốp, ông thì cung cấp băng keo, ông thì cung cấp sơn, ông thì cung cấp vật liệu mài, đánh bóng, ông thì cung cấp túi khí, ông thì cung cấp nội thất .... Cái xe sẽ mang đặc tính cho thị trường Việt Nam, cắt giảm bớt một số tính năng ko cần thiết nhu sưởi ghế, sấy kính vì ko có mùa đông băng giá như ở nước ngoài.
Anh Vôva làm tất nhiên là vì lợi nhuận rồi, các cụ có khi còn tham hơn anh ấy ý chứ. Nhưng hãy là một người tiêu dùng thông minh, đừng bao giờ ngại tìm hiểu hay mua một sản phẩm chỉ vì nó được sản xuất ở Việt Nam. Sớm hay muộn rồi Việt Nam cũng thành tiểu công xưởng của thế giới thôi. Cầm cái điện thoại Samsung bản mới nhất là sản xuất ở Việt Nam, máy in Canon sản xuất tại Việt Nam thậm chí sau này có khi Iphone cũng sản xuất ở Việt Nam.
Bỏ qua tâm lý sẽ thấy cái xe Vin Fet cũng đi được, chất lượng đánh giá là tạm ổn, xe thì có dáng sang, cảm giác lái tốt, đầm chắc vì hệ khung gầm của BMW. Nội thất thì bình thường thôi, so với xe sang thì đuối mà so với xe cỏ trong nước thì hơn.
Mua cái xe về cứ làm theo theo đúng bảo dưỡng định kỳ thì đi 5 năm chẳng phải nghĩ gì cả. Giá đang khuyến mại nên so ra rẻ hơn xe cùng phân khúc nhiều đây.