- Biển số
- OF-579265
- Ngày cấp bằng
- 15/7/18
- Số km
- 262
- Động cơ
- 141,822 Mã lực
- Tuổi
- 34
Sau nhiều thông tin được đưa ra thì có thể dự đoán trong vài năm đầu những chiếc xe đầu tiên ở việt nam hoàn toàn là những chiếc xe BMW nguyên bản thay logo VinFast. Điển hình chiếc sedan là BMW 520i và SUV là BMW x5. Dự đoán xe xuất khẩu sẽ có phiên bản riêng BMW.
Vậy với chiến lược như vậy thì giá VinFAst có hạt dẻ không
1. Vin chưa bao giờ có sản phẩm giá rẻ
2. Nhà máy Vin chỉ có dập khung xe nên những bộ phận quan trọng như dẫn động, động cơ, hộp số, treo, sẽ được sản xuất tại ĐỨC. Và hiển nhiên nó vẫn bị tính thuế nhập khẩu linh kiện bình thường. VÌ vậy giá sẽ không rẻ hơn bao nhiêu. Rẻ hơn khoảng 30% so với Xe ĐỨC nhập khẩu nếu như CP trợ giá hoặc miễn thuế nhập khẩu cho VIN
Câu hỏi đặt ra là người Việt liệu có dám bỏ tiền ra mua 1 chiếc xe thuần ĐỨC với Logo Việt hay không
1. Vin bán ra 1 chiếc xe sang nhưng chắc chắn nó không phải là 1 chiếc xe Sang. Cảm quan em nghĩ Chỉ cần 1 chiếc Logo của các hãng xe sang gắn trên đầu 1 chiếc Vios cũng đủ làm nó sang trọng hơn cả 1 chiếc Camry.
Giống như 1 chiếc áo phông trắng in 1 dòng chữ Supreme và bán giá vài trăm đô hay 1 gã nhà giàu mới nổi dù có đeo 1 chiếc đồng hồ 100k đô cũng chưa đủ để khiến họ bước vào giới quý tộc.
2. Câu chuyện bảo dưỡng: Có ai muốn mua 1 chiếc xe Sang Việt Nam sản xuất và sẵn sàng đối diện với việc thay Gương vài chục triệu sau 1 lần để quên trên phố.
3. Giá trị bán lại: Tiếp nối câu chuyện bảo dưỡng đó là câu chuyện mất giá. 1 chiếc BMW hàng hịn mất giá hơn xe mất phanh nhưng 1 chiếc xe Việt câu chuyện còn đáng buồn hơn.
4. Liệu VIN FAST có thể tồn tại ở Việt Nam đủ lâu: Em có 1 câu chuyện về 1 người bạn sang ĐỨC học xây dựng. Cậu này sang ĐỨC học mất hơn 7 năm vẫn chưa qua năm 3. Những chia sẻ của cậu ta chỉ xoay quanh việc Học ở ĐỨC cực KHÓ. Đấy mới là nơi sản xuất ra những kĩ sư số 1 thế giới. chứ không phải 1 quốc gia nào đó đang loay hoay với vấn đề mua điểm thi đại học
Thật khó tin là 1 đất nước mà đến công nghệ luyện kim còn chưa vững lại theo đuổi công nghệ Cơ khí. Trình độ người Việt hiện nay để làm chủ công nghệ sản xuất của Đức sau khi chuyển giao có lẽ đủ để lắp ráp những chiếc xe ĐỨc. Nhưng sau khi chuyển giao liệu chúng ta có phát triển được nó thì lại là câu chuyện khác.
5. Nền tảng của VIN Fast: Khi nói về VIN thì phần lớn người dân có ấn tượng với những dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại những mảnh đất Vàng trải khắp đất nước và ...CGV.
đây là 1 tập đoàn bđs non trẻ không phải là 1 tập đoàn phát triển công nghiệp
Tập đoàn này có trụ sở tại Việt Nam 1 quốc gia đang gặp khó khăn khi xuất khẩu nông sản. 1 quốc gia có nền giáo dục không chú trọng sáng tạo. Nền giáo dục VN Có thể đào tạo ra hàng trăm Coder có thể viết 1 phần mềm chỉ mất 1 tuần nhưng... vài thế kỉ Việt Nam lại chẳng có nổi 1 sáng chế mang tính ứng dụng toàn cầu.
Và thêm 1 điều đáng buồn là Việt Nam cũng không phải là môi trường đáng sống để thu hút những kĩ sư hàng đầu thế giới đến làm việc.
Vậy với chiến lược như vậy thì giá VinFAst có hạt dẻ không
1. Vin chưa bao giờ có sản phẩm giá rẻ
2. Nhà máy Vin chỉ có dập khung xe nên những bộ phận quan trọng như dẫn động, động cơ, hộp số, treo, sẽ được sản xuất tại ĐỨC. Và hiển nhiên nó vẫn bị tính thuế nhập khẩu linh kiện bình thường. VÌ vậy giá sẽ không rẻ hơn bao nhiêu. Rẻ hơn khoảng 30% so với Xe ĐỨC nhập khẩu nếu như CP trợ giá hoặc miễn thuế nhập khẩu cho VIN
Câu hỏi đặt ra là người Việt liệu có dám bỏ tiền ra mua 1 chiếc xe thuần ĐỨC với Logo Việt hay không
1. Vin bán ra 1 chiếc xe sang nhưng chắc chắn nó không phải là 1 chiếc xe Sang. Cảm quan em nghĩ Chỉ cần 1 chiếc Logo của các hãng xe sang gắn trên đầu 1 chiếc Vios cũng đủ làm nó sang trọng hơn cả 1 chiếc Camry.
Giống như 1 chiếc áo phông trắng in 1 dòng chữ Supreme và bán giá vài trăm đô hay 1 gã nhà giàu mới nổi dù có đeo 1 chiếc đồng hồ 100k đô cũng chưa đủ để khiến họ bước vào giới quý tộc.
2. Câu chuyện bảo dưỡng: Có ai muốn mua 1 chiếc xe Sang Việt Nam sản xuất và sẵn sàng đối diện với việc thay Gương vài chục triệu sau 1 lần để quên trên phố.
3. Giá trị bán lại: Tiếp nối câu chuyện bảo dưỡng đó là câu chuyện mất giá. 1 chiếc BMW hàng hịn mất giá hơn xe mất phanh nhưng 1 chiếc xe Việt câu chuyện còn đáng buồn hơn.
4. Liệu VIN FAST có thể tồn tại ở Việt Nam đủ lâu: Em có 1 câu chuyện về 1 người bạn sang ĐỨC học xây dựng. Cậu này sang ĐỨC học mất hơn 7 năm vẫn chưa qua năm 3. Những chia sẻ của cậu ta chỉ xoay quanh việc Học ở ĐỨC cực KHÓ. Đấy mới là nơi sản xuất ra những kĩ sư số 1 thế giới. chứ không phải 1 quốc gia nào đó đang loay hoay với vấn đề mua điểm thi đại học
Thật khó tin là 1 đất nước mà đến công nghệ luyện kim còn chưa vững lại theo đuổi công nghệ Cơ khí. Trình độ người Việt hiện nay để làm chủ công nghệ sản xuất của Đức sau khi chuyển giao có lẽ đủ để lắp ráp những chiếc xe ĐỨc. Nhưng sau khi chuyển giao liệu chúng ta có phát triển được nó thì lại là câu chuyện khác.
5. Nền tảng của VIN Fast: Khi nói về VIN thì phần lớn người dân có ấn tượng với những dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại những mảnh đất Vàng trải khắp đất nước và ...CGV.
đây là 1 tập đoàn bđs non trẻ không phải là 1 tập đoàn phát triển công nghiệp
Tập đoàn này có trụ sở tại Việt Nam 1 quốc gia đang gặp khó khăn khi xuất khẩu nông sản. 1 quốc gia có nền giáo dục không chú trọng sáng tạo. Nền giáo dục VN Có thể đào tạo ra hàng trăm Coder có thể viết 1 phần mềm chỉ mất 1 tuần nhưng... vài thế kỉ Việt Nam lại chẳng có nổi 1 sáng chế mang tính ứng dụng toàn cầu.
Và thêm 1 điều đáng buồn là Việt Nam cũng không phải là môi trường đáng sống để thu hút những kĩ sư hàng đầu thế giới đến làm việc.
Chỉnh sửa cuối: