E chả tin phải tag cụ mới thấyMất điểm Cụ ơi. Thớt này đăng 14/7 mà hôm qua 3/8 nhờ Cụ tag mới biết để phản hồi.
Em chưa biết để đọc mà sao Cụ ấy lại thắc mắc đi vào rồi đi ra nhỉ?
E chả tin phải tag cụ mới thấyMất điểm Cụ ơi. Thớt này đăng 14/7 mà hôm qua 3/8 nhờ Cụ tag mới biết để phản hồi.
Em chưa biết để đọc mà sao Cụ ấy lại thắc mắc đi vào rồi đi ra nhỉ?
Cụ có được tag cụ không mà cụ biết để vào đây mà còm?E chả tin phải tag cụ mới thấy
Em thắc mắc chút chứ không có ý định thanh minh hay tranh luận đâu nhá CụE chả tin phải tag cụ mới thấy
Chúc mừng cụ đã chốt đơn, OKCụ ấy nhập cho cụ bao nhiêu em gửi cụ thêm 1 tờ xanh mệnh giá to nhất an ủi nhé
Ok. Sáng mai em đt trao đổi với Cụ. Tối hôm qua đt thì thấy Cụ tắt máy. Về cơ bản xe còn đẹp và chất lượng vẫn như Cụ nói thì em nhập cho Cụ 15 triệu. Coi như em nhập lại rồi bán giúp Cụ. Thanks Cụ!
Chốt xong rồi Cụ. Cuối tuần Cụ ấy về Hà nội là Done thôi. Cụ Mr Hoàng Hà cứ để thớt cho em đừng xoá vội nhé. Em còn trao đổi với các Cụ cũng như lắng nghe ý kiến phê bình để nâng cao chất lượng dịch vụ. Thanks Cụ!Chúc mừng cụ đã chốt đơn, OK
Phí bảo dưỡng bên em rẻ lắm Cụ. Xe đi cả năm nhiều lắm khoảng 1 triệu quay đầu.dòng vespa này đẹp nhưng mất giá kinh khủng các cụ nhỉ, vì nó ăn xăng, nặng, kêu to, chi phí sửa chữa bảo dưỡng đắt. Được cái dáng đẹp, đi nhìn ha-woai
Cụ mang xe qua em xử lý cho. Nếu đúng bệnh mà đi 3-5 hôm lại dẳt bộ thì chuẩn bệnh phổ biến của dòng Primavia này. Phí hết 300k quay đầu Cụ nhé!Con gấu nhà em dắt bộ cái Primavera bn lần rồi mà bảo đổi sang SH mode cho lành mà nhất quyết không đổi, em thấy sợ fan của Piagio thật.
Cụ cần em gửi chocụ cho anh em mở rộng tầm mắt với
Cái tiêu đề của thớt kêu cả tên cụ Axega như kia còn hơn cả tag ấy chứ cụ thớt này hot thế cơ màCụ có được tag cụ không mà cụ biết để vào đây mà còm?
Em sẽ gửi 15tr500 đúng như e nói. Ok cụ chụChúc mừng cụ đã chốt đơn, OK
Cụ chuẩn đấy. Tuy nhiên Cụ ấy chốt giao dịch với em rồi. Đợi chiều Cn Cụ ấy về Hà nội là em qua lấy xe thôi. Cụ thiện chí em để Cụ 15,2 triệu thôi.Em sẽ gửi 15tr500 đúng như e nói. Ok cụ chụ
Không tag không hiện thông báo đâu Cụ.Cái tiêu đề của thớt kêu cả tên cụ Axega như kia còn hơn cả tag ấy chứ cụ thớt này hot thế cơ mà
Dịch như hiện tại thì em khá rảnh. Ngày thường thì 3/4 thời gian em ở xưởng bảo dưỡng và đi test xe. Có 2 nhân viên trực và đăng các diễn đàn, Page..Thắc mắc cho vui thôi. Cơ bản là em cũng chốt xong với Cụ ấy rồi.Cụ xe ga ngày vào gẩy bài chợ mấy lần mà bảo k nhìn thấy bài này, em chạ tin
Đã nói vs các Cụ từ đầu rồi, đừng nghe nói hay một vài pha pr. Phải nhìn vào bản chất( cái này va mới biết)!Cụ xe ga ngày vào gẩy bài chợ mấy lần mà bảo k nhìn thấy bài này, em chạ tin
Sau 5 năm em vẫn phât triển và mở rộng sau mỗi năm. Số lượng cả ngàn xe/ năm ( khách Of chiếm 15-20%). Số lượng xe cũ sản xuất từ 2003-2013 chiếm 70-80% .Số lượng xe sx 2013-2021 chiếm 20-30% . Với các dòng xe sx từ 2003-2011 chủ yếu là Honda và Piaggio thì 85-90 % đều phải bảo dưỡng ( kể cả xe chính chủ) . Nếu không có quy trình về chất lượng cũng như hệ thống bảo dưỡng thì khách mua xe đời cũ kể cả là máy nguyên thì phần lớn xe cũng không thể sử dụng ngon được ( Hiện nay xe đời cũ trên thị trường đến 90% là không được kiểm tra bảo dưỡng trước khi bán. Khách mua về tự sửa phần lớn. Chỉ riêng động cơ mới được bảo hành)Nói chung là nhân-quả cả thôi các cụ ạ! Còn bảo để lắng nghe và rút kinh nghiệm thì ko cần phải qua cái thớt này mới biết đâu, em thật. Có bị lừa thì cũng một lần thôi chứ!
Như em là có vấn đề với thương gia em gọi điện chửi thẳng, đỡ mất tg( em đã từng làm)!