Em giới hạn 8tr để mua xe. Nếu mua TrinX thì mai em xúc luôn, còn nếu tự ráp thì thứ 3 hàng mới về. Nhờ các cụ tư vấn lần cuối ợ.
Xe tự ráp :
- Khung merida 18" hoặc Wissco 17"
- Dàn đầu + cọc yên Truvative
- Vành GT + Quando + Kenda 50 (cái này họ viết thế chứ em ko rõ là loại nào)
- Tay nắm GP-E5 + chân chống
- Bộ chuyển động Altus 3x9
- Phanh dầu Shimano + 2 đĩa
- Lặt vặt nữa.
Tổng chi phí ~7tr8. Tuy nhiên họ bảo vẫn có thể lên chuyển động Acera 3x9 được. Họ chưa confirm lại.
TrinX X1 giá 6tr3:
- Size 26''x17''
- Khung xe hợp kim nhôm 6061 siêu bền
- Càng Fuego hợp kim nhôm được đúc nguyên khối
- Giảm sóc cực êm, có khóa chết và chốt chỉnh nặng nhẹ
- Vành nhôm 2 lớp
- Đề Sram X3 - 24 tốc độ
- Phanh đĩa dầu Tektro với piston kép
- Moay ơ và khóa Quando
- Sẵm lốp Kenda - Đài Loan
- Yên xe, cọc yên thiết kế dành cho dân chuyên nghiệp.
- Tay nắm sừng thể thao
Em mục đích chính chỉ là đạp trong phố đi thể thao, có thể đạp ra ngoại thành nhưng không nhiều. Nếu xe tự ráp thì như vậy có đắt không và có đáng mua hơn so với X1 không ạ?
Em cảm ơn các cụ nhiều ạ
Xe tự ráp :
- Khung merida 18" hoặc Wissco 17"
- Dàn đầu + cọc yên Truvative
- Vành GT + Quando + Kenda 50 (cái này họ viết thế chứ em ko rõ là loại nào)
- Tay nắm GP-E5 + chân chống
- Bộ chuyển động Altus 3x9
- Phanh dầu Shimano + 2 đĩa
- Lặt vặt nữa.
Tổng chi phí ~7tr8. Tuy nhiên họ bảo vẫn có thể lên chuyển động Acera 3x9 được. Họ chưa confirm lại.
TrinX X1 giá 6tr3:
- Size 26''x17''
- Khung xe hợp kim nhôm 6061 siêu bền
- Càng Fuego hợp kim nhôm được đúc nguyên khối
- Giảm sóc cực êm, có khóa chết và chốt chỉnh nặng nhẹ
- Vành nhôm 2 lớp
- Đề Sram X3 - 24 tốc độ
- Phanh đĩa dầu Tektro với piston kép
- Moay ơ và khóa Quando
- Sẵm lốp Kenda - Đài Loan
- Yên xe, cọc yên thiết kế dành cho dân chuyên nghiệp.
- Tay nắm sừng thể thao
Em mục đích chính chỉ là đạp trong phố đi thể thao, có thể đạp ra ngoại thành nhưng không nhiều. Nếu xe tự ráp thì như vậy có đắt không và có đáng mua hơn so với X1 không ạ?
Em cảm ơn các cụ nhiều ạ