chủ đề lầy lóng nhể....
nói tóm lại đúng theo tinh thần của típ e phán và đề nghĩ những cụ nào còn phản ảnh nhìu thì cứ thực tế hộ cái rằng là:
cứ lấy con mer C với e bim 320 đi, cùng phân khúc cùng xe đức, nhưng em thì lắp giáp vịt ngan, e thì lắp tại bển, cụ cứ soi từng e một cùng độ mới như nhau, xem là xem ở các chi tiết tỉ mỉ đường kim mũi chỉ nhé, rồi con ốc nọ kia , e cá là các cụ sẽ thấy khác đấy, bim rất chau chuốt và chính xác k kiểu dại dại, còn mer thì hơi vênh váo lệch lạc, chưa kể một số con ốc nho nhỏ như là việt nam sx ý, con ốc xin nhìn phát biết ngay, e dự vụ này là do mer k nhập ốc từ bển , e nói ở đây là mấy con ốc nhỏ thôi nhé nhất là ốc bắt phần thân vỏ .... mời kiểm hộ e cái .... và nói thật lòng mình
ps: e lại phải lói thêm, hôm rồi e lấy con mer mới , lúc dải cái thảm sàn ra e thấy cái dây ở gầm gế lái và phụ, cái dây nối bộ điều khiển đó, e thấy thế này, như kiểu mấy ông thợ vịt dùng kéo khoét 1 cái lỗ nhỏ ở thảm sàn xe dưới gầm gế, rồi cắm cái dây cho xuyên qua , thế là xong, mặc dù cái dây đúng là gon đc luồn vào chung 1 ống , cơ mà nhìn thảm hại lắm, còn bim bim á, k có vụ đấy các cụ ạ, họ đi dây k kiểu khoét sàn và lòi lòng thòng ra như thế, ờ thế mới tài ....