vụ lớn nhất vẫn trên vùng núi ô khaThế thì vụ này là thảm khốc nhất của hàng không mình các cụ nhỉ
vụ lớn nhất vẫn trên vùng núi ô khaThế thì vụ này là thảm khốc nhất của hàng không mình các cụ nhỉ
vè kiểu gìTình huống này sao không đẩy số về mo nhỉ? Hay số cũng cứng luôn thì chịu.
Vụ Hudson cũng y chang mà, vừa cất cánh đâm ngay vào chim. Phi công tính vòng về sân bay gần nhất, nhưng không đủ độ cao nên phải đáp xuống sông, vì khu vực đó toàn nhà với nhà, làm gì có ruộng mà đáp
Vụ đó cũng may mắn đáp xuống khu vực có dân cư, tàu bè tiếp cận ngay lập tức. Chứ ra biển cách bờ tầm chục km thì máy bay chìm rồi mà tàu cứu hộ chưa tới noi.
View attachment 7504860
Vụ Hudson xảy ra vào 15/1/2009, nhiệt độ không khí khoảng -7°C (âm bảy độ C) và nhiệt độ mặt nước khoảng 5°C. Theo cụ Gionam72, máy bay đáp xuống biển cách bờ 10km thì hành khách ngừng tim (chết cóng - theo đúng nghĩa đen) bao nhiêu phút trước khi tàu cứu hộ ra đến nơi?Thế tại sao máy bay lại trang bị áo phao. Bảng hướng dẫn an toàn bay cũng hướng dẫn cách thoát hiểm khi máy bay hạ cánh xuống nước. Tiếp viên cũng hướng dẫn lấy áo phao và làm phồng áo phao.
Căng hầy.Hi, cụ không phải đợi vài năm đâu, từ đầu năm nay thì Cam an ninh đã tương đối ở các đường chính và các "tụ điểm phức tạp" rồi. keke =).
Cụ đi bộ thử ngó lên trên các cột đèn nhé, có có khá khá rồi.
Lái xe hoặc ECU của xe. nếu ECU đã qua 18 tuổi còn dưới 18t thì trách nhiệm của anh Múc
E có đọc mấy trang báo bên tàu thì nó có phán đoán là bị lỗi giao tiếp giữa chân ga cơ (người lái đạp) và chân ga tự động (do hệ thống tự điều chỉnh tăng/giảm tốc)..Xe bình thường thì chỉ có 1 chân ga cơ do ng lái điều chỉnh. Nhưng xe này nó có cả 2, có thể dùng chân cơ hoặc ở chế độ lái tự động thì dùng chân ga tự động.Ah, có lẽ em hiểu nhầm ý cụ. Em cho rằng xe mất kiểm soát động cơ còn thì người lái vẫn kiểm soát vô lăng và đánh lái theo phản xạ.
Ý cụ là xe nó chạy tự động hoàn toàn nhưng em lại nghi ngờ điểm này vì nếu đây là lỗi hệ thống thì cái vụ AI cũng chưa chắc đã hoạt động.
Nó như Cruise Control thôi. Khi người lái tác động vào chân ga. Ecu sẽ trả quyền kiểm soát xe cho người lái.E có đọc mấy trang báo bên tàu thì nó có phán đoán là bị lỗi giao tiếp giữa chân ga cơ (người lái đạp) và chân ga tự động (do hệ thống tự điều chỉnh tăng/giảm tốc)..Xe bình thường thì chỉ có 1 chân ga cơ do ng lái điều chỉnh. Nhưng xe này nó có cả 2, có thể dùng chân cơ hoặc ở chế độ lái tự động thì dùng chân ga tự động.
Anh này đặt chế độ lái tự động từ A-B nhưng giữa đường đoạn đầu clip lại tự lái, có sử dụng chân cơ,sau đó xảy ra lỗi giao tiếp...và gây tai nạn.