- Biển số
- OF-733912
- Ngày cấp bằng
- 25/6/20
- Số km
- 2,937
- Động cơ
- 98,196 Mã lực
Biết phát cháy xe luôn! Thôi em lượn!Ơ hay, giờ nó không dán mác backinh hay zoy mà vẫn xe đấy nhưng mang thương hiệu Việt xem, chưa biết thế nào đâu
Biết phát cháy xe luôn! Thôi em lượn!Ơ hay, giờ nó không dán mác backinh hay zoy mà vẫn xe đấy nhưng mang thương hiệu Việt xem, chưa biết thế nào đâu
Đã biết tiền nào của nấy thì cần đếch gì kiểm chứng đâu! Tính giá trị thực (không bao gồm thuế,phí) giá xuất xưởng biết liền.Tiền nào của đó cái câu này vẫn đúng đến bây giờ hàng china cần 1 thời gian kiểm chứng mới xuống tiền dc
Thằng nào nó bật lửa đốt à?Con này về VN chắc cháy xe, nghĩa đen luôn í.
có nhiều lắm cụ êiGiờ có cả seeder tàu nói tiếng Việt nữa à
Đùa, e chỉ thấy nó khá hay ho chứ e có bán xe quái đâu mà cụ bảo pr.Nhưng model bán chạy của TQ đấy không phải con X7 mà cụ đang PR
Con X7 đến dân Tàu còn chưa dám mua mà khách Việt cứ nhặng lên
Nó bán đc ở nội địa vì tinh thần dt là chính cụ ạ, và chất lg hàng nội địa thì hơn hẳn xuất sang đông Lào.Cách đây 15 năm thì ở TQ hầu như không ai đi xe TQ, đúng ra là chỉ những người rất ít tiền mà vẫn cần ô-tô mới đi.
Bây giờ thì người TQ đã thoải mái đi xe TQ, kể cả ở các thành phố lớn. Cùng một hạng xe và tiện nghi, xe TQ không thua kém bao nhiêu nhưng rẻ hơn xe Hàn khoảng 30%.
Thế cho nên các mác xe Hàn và xe Nhật rẻ (Suzuki) ngày càng mất thị phần ở TQ. Chỉ có xe Nhật, Đức và Mỹ còn bán tốt.
Đúng rồi một số hãng xe Nhật chất lượng tốt, giá rẻ nhưng phải rời khỏi VN do khâu bảo hành phụ tùng thay thế có vấn đề, xe TQ cũng trong tình trạng này?con xe nó đặc thù cụ ơi , mua con xe nó còn theo dịch vụ , thiết bị ... giá xe nội địa nó cũng đâu rẻ , thế lên làm luôn con toyota cho lành
Đừng xuất sang đây, bọn em không xài đồ tàu đâuNó bán đc ở nội địa vì tinh thần dt là chính cụ ạ, và chất lg hàng nội địa thì hơn hẳn xuất sang đông Lào.
Giờ có cả seeder tàu nói tiếng Việt nữa à
Nghĩ cũng tội mấy bác sales xe tàu, làm đủ kiểu để thuyết phục mà khách cứ tránh xa như hủi
Nhưng model bán chạy của TQ đấy không phải con X7 mà cụ đang PR
Con X7 đến dân Tàu còn chưa dám mua mà khách Việt cứ nhặng lên
Thì ra là thớt của seeder PR xe Tàu. Lâu em không vào OF thấy diễn biến chuyển hóa nhiều quá.có nhiều lắm cụ êi
Chuẩn. E quan trọng nhất là bảo hành chính hãng rộng khắp. Phụ tùng nhiều dễ thay. Mua xe rẻ mà hậu mãi bằng 0 thì nhanh chết lắm. Ví dụ e đi mazda rất tiện bảo dưỡng ở đâu cũng cóBọn tàu nó có cái kiểu làm là “giá” k hỗ trợ gì hết, tự mà làm.. như thế thì với thị trường oto rất khó
Hài hoà thì cũng là xe tàu.Về VN chạy được vài ngày làm màu xong mất hút.Hãng xe trung ương mà cụ.
Nội ngoại thất đều rất hài hoà.
Kết nhất cái bảng điều khiển.
Anh Khá BảnH vừa ra trại vẫn ngáo hay sao vang em thế?Ặc...nó khác mẹ gì nhau...khác mỗi giá với tinh thần....mà tinh thần thì ứ nuôi sông ta đc...chỉ có giá mới nuôi đc ta sống thôi! Ước viển vông....