Chơi xe Tàu thì cũng như chơi siêu xe thôi, khi hỏng hóc phải có thợ chuyên mới sửa được. Phụ tùng thì ai biết và có quan hệ bên Trung Quốc mới dễ kiếm và thay thế.
Cái xe hơi thì hãng nào cũng có thể làm được, nhưng bắt được với thị hiếu của người tiêu dùng từng thị trường thì khó phết. Nên các hãng lớn dù sao người mua cũng yên tâm hơn, còn hàng Tàu em nghĩ nếu những xe như thế này trụ được 3 năm liên tiếp thì chắc chắn sau đó người tiêu dùng sẽ đón nhận nhiệt liệt.
Ở Việt Nam có những mặt hàng TQ thống trị luôn, so cái xe máy ngày xưa với ô tô bây giờ là mấy chục năm rồi còn gì, những năm 90 là thời xe Tàu phát triển còn bây giờ 2021 đến nơi rồi là hơn 30 năm còn gì, trình độ khoa học kỹ thuật, công nghệ của Tàu khác xưa nhiều lắm rồi.
Việt Nam thị trường bé tý và dân ta còn nghèo nên chưa nghĩ tới xe đẹp, an toàn, tiện dụng, giờ cứ có 4 bánh che nắng che mưa là quá tuyệt vời rồi. Chiếc xe Tàu này ko quá hợp ở TQ nhưng quá hợp ở VN vì nó có kiểu dáng bắt mắt, phù hợp tâm lý người Việt thích hình thức, công nghệ đa dạng phù hợp với tâm lý người Việt thích màu mè, giá lại rẻ thì cực kỳ hợp với tâm lý tiết kiệm của người Việt rồi, và cả khát khao có xe hơi của bao nhiêu người nữa.