Học bài quảng cáo của Vin đây! Lên các diễn đàn chê kịch liệt vào. Rồi sinh ra đội anti vs pro chiến đấu triền miên mới gây được hứng thú cho các ofers
Xe này chất lượng có thể ko cao nhưng hiện đại thì hơn rất nhiều con trong top 100 tàu kia.Nhắc đến Beijing X7 chắc hẳn ở đây các bác đều đã từng nghe tới và đã từng xem trên Youtube rồi phải không ạ. Nếu nghe Mc thì nó như xe Đức, Màn hình như Mec S 2021, nó ăn đứt xe nhật rồi, nó là chiếc xe đến từ tương lai,nó hay hơn mọi chiếc xe tôi đã đi, thật không thể tin tin được, blabala... Khi đọc đến dòng bình luận thì 1 chiếc xe quá đẳng cấp, quá đẹp, quá ngon, quá rẻ, ăn đứt vinfast, ăn đứt xe Nhật Hàn, tại sao vin không làm được 1 chiếc xe như vậy... Nhưng chả biết các bác thế nào, chứ đối với riêng cá nhân em cũng thấy giật mình thật, xe đẹp, công nghệ nhiều... Tuy nhiên nếu bảo em bỏ tiền ra mua thì chắc chắn là em không, em thà đi một chiếc xe lướt của Nhật, của Hàn chứ sẽ không mua. Thứ nhất em không thích tàu, nên em không thích đi xe thương hiệu tàu, thứ 2 chất lượng hàng tàu thì từ xưa đến nay đã có tiếng rồi, mà nhất là một món đồ công nghệ cao như oto thì còn phải chạy xa theo Châu âu, nhật, mỹ, tuy nhiên đồ tàu cũng có nhiều cái ngon bổ rẻ, nhưng oto em cho rằng ko bổ, thứ 3 là giá bán em thấy để mua được bản như mấy ông youtuber ca ngợi, thì ra biển cũng ngót 800tr rồi, số này thì có khá nhiều lựa chọn xe khác. Thứ 4 là dịch vụ sửa chữa sau khi mua, điều gì sẽ đảm bảo một đại lý tư nhân như Kylin có thể chăm sóc chiếc xe trong nhiều năm sau đó, phụ tùng linh kiện thay thế ra sao. Chắc nhiều bác đã từng gặp cảnh đi xe độc quá,và phải vất vả như thế nào mỗi khi xe gặp trục chặc. Thứ 5 một chiếc xe dành cho người ít tiền thì công nghệ nhiều để làm gì, trong khi chả mấy khi sử dụng đến, Và 1 cái nữa là trước đây em có độ cho xe em đôi bi xenon, khi đó em có 2 lựa chọn, của tàu 3tr, hàng tháo xe 8.5tr. Em đã lựa chọn của tàu vì rẻ hơn, khi lắp lên thì sáng thôi rồi, nghĩ bụng rẻ mà ngon. Và thế rồi thời gian trôi đi chả mấy bữa, đèn càng ngày càng tối, càng ngày càng tậm tịt, rồi hỏng phải thay ballas. Đến giờ em nghĩ mình đã sai lầm rồi, từ việc này có thể thấy, cùng 1 chi tiết linh kiện xe tàu nó phải rẻ hơn của đức dến 4-5 lần, của nhật chắc phải nửa... suy ra tổng thể chiếc xe giá trị nó rẻ hơn xe đức, xe nhật rất rất nhiều.
Trên là một số nhận định mang tính cá nhân của em, các bác đừng gạch đá. Nhưng có 1 điều em đã tìm hiểu chiếc xe này bên Trung quốc. Và thật ngạc nhiên, con xe này doanh số tháng 8 chỉ xếp thứ 106 tại quê hương Tàu Khựa??? Những 106 mà tại sao lại làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam, wow thật là ngạc nhiên. Mấy youtuber review cũng tuyệt nhiên không nhắc đến. Theo các reviewer thì nó so với xe đức, vượt trội cả xe nhật,... thế hóa ra dân tàu nó ngu rồi, hãy để nó so sánh với 105 chiếc đang xếp trên nó ở Trung Quốc đi. Tuy trong 105 xe đó có nhiều phân khúc, nhưng các reviewer đã so với các công nghệ trên xe đức, xe nhật, thậm chí cả xe sang thì hãy đem nó ra so sánh với 105 chiếc bán chạy hơn nó đi. Và cũng thật ngạc nhiên, theo cộng động mạng thì kỷ nguyên của xe Tàu đã đến, Beijing X7 sẽ là dấu chấm hết cho sẽ nhật, xe hàn tại Việt Nam. Trong khi top 10 chiếc bán xe tại Tàu thì 8 chiếc đến từ Nhật, Châu Âu và Mỹ, trong đó có những chiếc Corrola, Civic, CRV đang được bán tại Việt Nam. Vậy lấy gì ra để chấm hết cho xe Nhật ở Vn đây. Các bác nào biết giải thích hộ em với.
Tại bác ít theo dỗi mấy kênh review xe thôi, chứ đến bác Nguyễn Mạnh Thắng Admin forum thì phải, cũng làm series mấy tập review con này đó ạ, bác vào search thử xem, ra một đống, hay nhất là Hùng Lam xe hay nhé, với những hoa từ có cánhEm nghe youtube hàng ngày sao không thấy clip nhỉ
Vâng bác, con đấy trong top 10 xe bán chạy nhất tàu đấy ạ, nhưng em đoán con đó nó không được makeup hoa mỹ nên Kylin nó không chọn thôi ạE hóng. Bên tàu có con haval H6 bán mạnh mà ko thấy cty vn nào nhập nhỉ.
Hùng Lâm thì đừng xem. Nghe ngứa tai ba phải lắmTại bác ít theo dỗi mấy kênh review xe thôi, chứ đến bác Nguyễn Mạnh Thắng Admin forum thì phải, cũng làm series mấy tập review con này đó ạ, bác vào search thử xem, ra một đống, hay nhất là Hùng Lam xe hay nhé, với những hoa từ có cánh
Dân TQ không chơi xe TQ cụ ạ, đội có đầu óc và có tiền chơi xe Đức, xe Mỹ, xe Anh, xe Ý nhập khẩu nguyên chiếc, xe TQ có vấn đề lớn nhất liên quan đến giá đó là an toàn, đội có đầu óc và có tiền không chơi với thứ không an toàn. Một cái xe có giá tốt thường không đủ an toàn, vì những phần đảm bảo an toàn thường không dễ thấy, không dễ kiểm tra và không dễ đánh giá, nhưng nó là rất dễ cắt gọt vì giá của nó là một khoản kha khá. Quan điểm này em tin tưởng ít nhất cho đến giờ vì nó được nói ra từ mồm khoảng chục tay TQ có tiền, làm ông chủ, có người làm về mảng ô tô của TQ nữa, cho nên các bác nào đó bình luận về xe TQ, nói thẳng là em không tin mấy đâu cụ ạ.Tại bác ít theo dỗi mấy kênh review xe thôi, chứ đến bác Nguyễn Mạnh Thắng Admin forum thì phải, cũng làm series mấy tập review con này đó ạ, bác vào search thử xem, ra một đống, hay nhất là Hùng Lam xe hay nhé, với những hoa từ có cánh
Ghê, bác Mạnh Thắng ghê thế cơ à cụTại bác ít theo dỗi mấy kênh review xe thôi, chứ đến bác Nguyễn Mạnh Thắng Admin forum thì phải, cũng làm series mấy tập review con này đó ạ, bác vào search thử xem, ra một đống, hay nhất là Hùng Lam xe hay nhé, với những hoa từ có cánh
Ghê, bác Mạnh Thắng ghê thế cơ à cụ
Ra biển HN cũng gần ngót 800 đó bác, cũng đâu có thơmKệ nó thôi,ai chuột bạch thì kệ,cá nhân cháu thì 700 củ là số Tiền lớn,cháu sẽ chấp nhận mua con cx5 hoặc Tucson lướt,
Thật ra nếu cháu ở TQ có thể cháu sẽ mua xe này,hoặc ở VN sẽ mua nếu nó thông dụng như xe tải tầu rồi,còn với dòng xe con này thứ các cụ xem review chỉ là gầm,máy,trang bị,tiện nghi thôi,toàn những thứ chạy 10 năm ko phải nghĩ,nhưng cái quan trọng nhất là hệ thống điện,hệ thống điều khiển,hệ thống cảm biến thì cháu thách ông nào dám mạnh mồm bảo yên tâm,bảo bền đấy,cái xe tải còn chắp vá sửa chữa đc,xe con điện đóm loằng ngoằng,để bỏ ra 700tr thì cháu ko bgioRa biển HN cũng gần ngót 800 đó bác, cũng đâu có thơm