có cụ nào đã đi con hama hay lugen gì gì đấy, vào cho a/e ít chia sẻ đi ạ
Giờ nó ko cần phải khoác áo thằng khác nữa. Xe con e thấy nhiều Z,Baic gì gì đó. Còn xe tải thì 10 con cụ gặp trên đường phải đến 7 con xe thương hiệu tàu, 2 con đồ tàu lắp ráp gắn mác việt, 1 con việt nhập.Đầy gì cụ. Thỉnh thoảng mới thấy 1 con thôi. Chứ không thể nhiều như xe máy tàu ngày trước được.
Xe máy tàu ngày trước vào VN nhưng tuyền là khoác mác Dream hoặc Wave mà giá lại rẻ nên dân mua nhiều. Oto thì khác
Xe TQ thì riêng cung cấp cho thị trường nội địa đã thoải mái rồi, vì nó quá rộng lão nhỉ.Hàng nội địa trung quốc tốt mà, chỉ các gian thương đặt hàng về đồ rẻ tiền thì họ làm chất luọng tồi thôi. Ông chú trên quê vẫn chạy con wave mua năm 98 18tr, máy vẫn ngon nghẻ, phóng tít mù.
À em quên. Không tính xe tải. Xe tải thì như cụ nóiGiờ nó ko cần phải khoác áo thằng khác nữa. Xe con e thấy nhiều Z,Baic gì gì đó. Còn xe tải thì 10 con cụ gặp trên đường phải đến 7 con xe thương hiệu tàu, 2 con đồ tàu lắp ráp gắn mác việt, 1 con việt nhập.
HOVVO, Chuến Thắng, Cửu Long và 95% đầu kéo không của Tầu thì là gì, chạy đầy đường là phải. Mua xe chất lượng nào thì nó bán cho chất lượng đó..,Đầy gì cụ. Thỉnh thoảng mới thấy 1 con thôi. Chứ không thể nhiều như xe máy tàu ngày trước được.
Xe máy tàu ngày trước vào VN nhưng tuyền là khoác mác Dream hoặc Wave mà giá lại rẻ nên dân mua nhiều. Oto thì khác
Chuẩn đợt e đi lang thang chơi vs thằng bè đang làm thạc sỹ ở trường vũ hán, nó mượn đâu đc con bmv kiểu x5 bên mình, logo bmw nhưng toàn chữ que. 2 thằng lên cao tốc đóng 180 êm thít.Xe TQ thì riêng cung cấp cho thị trường nội địa đã thoải mái rồi, vì nó quá rộng lão nhỉ.
Nhưng cũng cần phải ghi nhận là nhờ có xe máy tàu thì giá xe máy tại VN mới rẻ dần đi. Chứ trước đây em không nghĩ nhà mình sẽ mua được xe máy chứ nói gì đến otoXe TQ thì riêng cung cấp cho thị trường nội địa đã thoải mái rồi, vì nó quá rộng lão nhỉ.
Tên như là Uây cụ nhỉ.mà nhìn nuột phết.Bẩm cả nhà, cháu mới lượn một vòng tàu khựa về, sang đó thấy họ có cái xe đẹp quá (chả biết độ bền ra sao) cháu vác về đây để cả nhà chiêm ngưỡng ạ.
Mông căng đét
Tai đây ạ
Mặt mũi nó đây
Thân đẹp phết
Còn đây là nội thất ạ
Cái màn hình này sáng suốt hành trình luôn (camera phía sau).
Con xe này động cơ 2.0 Turbo, lúc tăng tốc là dán lưng vào ghế luôn; sau khi lên biển thì giá hơn 700tr VNĐ.
Em thấy xe này cấu hình cao, động cơ ngon phết nhưng có lẽ độ bền sẽ là một vấn đề.
Em không tính xe tải cụ ạ.HOVVO, Chuến Thắng, Cửu Long và 95% đầu kéo không của Tầu thì là gì, chạy đầy đường là phải. Mua xe chất lượng nào thì nó bán cho chất lượng đó..,
Em tưởng cụ vẫn nằm việt Đức?Bẩm cả nhà, cháu mới lượn một vòng tàu khựa về, sang đó thấy họ có cái xe đẹp quá (chả biết độ bền ra sao) cháu vác về đây để cả nhà chiêm ngưỡng ạ.
Mông căng đét
Tai đây ạ
Mặt mũi nó đây
Thân đẹp phết
Còn đây là nội thất ạ
Cái màn hình này sáng suốt hành trình luôn (camera phía sau).
Con xe này động cơ 2.0 Turbo, lúc tăng tốc là dán lưng vào ghế luôn; sau khi lên biển thì giá hơn 700tr VNĐ.
Em thấy xe này cấu hình cao, động cơ ngon phết nhưng có lẽ độ bền sẽ là một vấn đề.
Con xe tàu giả Ddem lùn,bạn em mua lúc mới có giờ vẫn chạy ngon ,mà nhà bạn em bán hàng tạp hoá,ông ấy chở bia,rượu ,hàng hoá suốt ngày.Quạt MD, đầu đĩa QiSeng dùng bền vãi lái luôn
Đến xe đức về nhiều options điện tử còn chập chờn chán huống chi tàuOption của nó miên man luôn cụ ạ: 2 camera trước sau; cửa sổ trời toàn cảnh; 6 túi khí; phanh điện tử; hỗ trợ đổ đèo; hỗ trợ đỗ xe ngang dốc....nhiều lắm....
Con HAIMA thì ông bạn người TQ của em đi rồi cụ ạ, được hơn một năm thì xuống mã, xuống công suất khá nhiều nên cũng đa chuyển sang Hilander rồi.có cụ nào đã đi con hama hay lugen gì gì đấy, vào cho a/e ít chia sẻ đi ạ