- Biển số
- OF-189989
- Ngày cấp bằng
- 16/4/13
- Số km
- 70
- Động cơ
- 331,400 Mã lực
Thế cái gì đây.cụ thấy chưa mà cụ phát biểu uống thuốc liều à
Chỉnh sửa cuối:
Thế cái gì đây.cụ thấy chưa mà cụ phát biểu uống thuốc liều à
bác ăn nói kiểu này thì chịu rồi, chưa gia nhập sâu vào OF được đâumình chẳng làm gì mà gọi là nghiêm trọng cả, đơn giản bác ấy nói sai thì mình chỉ ra cái sai, tùy bác, nghĩ sao cũng được
quả thực là em phải bái phục các bác, cả về trình độ chơi xe, am hiểu về xe pháo từ tây đến ta rõ như lòng bàn tay. Quả đúng câu"trên thông thiên văn, dưới tường địa lý". Các hạ thiệt là khâm phục đó màThế cái gì đây.
tôi không lái xe trên băng nhưng nhiều chân thì đi trên băng hay lắm hả bác ăn nói xàm loz quá. cứ ai mà bình luận bài của bác là bác gào lên như xe đổ đèo số 1 hơi nhanhBác nói họ ngu thì họ chết đói mấy kiếp rồi chứ không cần bác phải lên tiếng. Thế tôi hỏi bác có bao giờ lái xe tải trên mặt băng đông cứng như ở Alaska, Yukon, British Comlumbia chưa, không phải tự nhiên mà họ lại rảnh hơi sản xuất mooc nhiều chân đâu
bác này chủ xe mà đi theo chắc lx nó bẻ răng mấttôi không lái xe trên băng nhưng nhiều chân thì đi trên băng hay lắm hả bác ăn nói xàm loz quá. cứ ai mà bình luận bài của bác là bác gào lên như xe đổ đèo số 1 hơi nhanh
kéo mooc thì nói làm gì trên 1 sắt xi mới cho là 5 chân chứem này liệu có thay xe 5 chân được không
ý bác là em hàm hồ àbác này chủ xe mà đi theo chắc lx nó bẻ răng mất
em không nói bác .em nói bác khó tính kiaý bác là em hàm hồ à
đề nghị các bác sử dụng ngôn từ sao cho thể hiện tính văn minh, tôn trọng, khiêm nhường. chúng ta hơn được ai thì cũng có nhiều người hơn chúng ta. các bác nhé, đừng để ai đó bị tổn thương hoặc đánh giá ngược lại mình, chưa kể mem của các hội khác họ coi thường hội xe tải chúng ta đóý bác là em hàm hồ à
bác xem lại cái bác kia xem, động tí là gào lên cứ như bác ấy hiểu biết lắm ấyđề nghị các bác sử dụng ngôn từ sao cho thể hiện tính văn minh, tôn trọng, khiêm nhường. chúng ta hơn được ai thì cũng có nhiều người hơn chúng ta. các bác nhé, đừng để ai đó bị tổn thương hoặc đánh giá ngược lại mình, chưa kể mem của các hội khác họ coi thường hội xe tải chúng ta đó
nhầm người rồi bác ơi.bác phươngami tính cũng dễ chịu mà chứ k phải bác thanhhai đâubác xem lại cái bác kia xem, động tí là gào lên cứ như bác ấy hiểu biết lắm ấy
vào OF là nói theo ngôn ngữ OF chứ không phải ôm khư khư cái tính khó chịu ấy
em đang bảo bác phuongami xem lại bác thanhhainfs mànhầm người rồi bác ơi.bác phươngami tính cũng dễ chịu mà chứ k phải bác thanhhai đâu
cụ lý cho em hỏi ngu tí số bán tự động này đi đèo có bằng số ZF k ạ
em x in góp ý bác một chút nhé, theo như em nhận thấy xe nhiều chân có ưu điểm hơn xe ít chân (em gọi là chân vì ở cty em xe có 2 cầu sau, 1 cầu trước được gọi là ba chân, còn 1 cầu sau, 1 cầu trước được gọi là hai chân, tương tự các xe khác cũng thế) xe nhiều chân thì xác xe dài hơn, chở được nhiều hàng hóa hơn kể cả loại cầu đỡ, độ nghiêng ít hơn, đi vào đường lầy lội thì dễ qua hơn. Căn cứ vào cty em đang có công trình xây dựng, xe 3 chân đi hợp lý hơn xe hai chân vì hàng được phân phối đều lên nhiều bánh xe. Tất nhiên nhược điểm sẽ là tốn nhiên liệu hơn và tốn các chi phí bảo trì, thay thế phụ tùng và các chi phí khác. Ở Việt Nam một phần là do lòng tham của chủ hàng lẫn chủ xe nên việc chạy xe quá tải là bình thường, như xe của bọn em, 11 tấn thì chuyên chở 35 đến 37 tấn tùy vào hàng, còn xe 15 tấn thì chuyên chở 45 đến 47 tấn. Nhưng nếu lựa chọn xe 15 tấn thì chủ hàng sẽ lợi hàng hơn xo với xe 11 tấn. Cái gì cũng có lý do và mục đích của nó, mong các kụ bổ sung vào phần còn thiếu của em và chúc các bác thượng lộ bình an trên mọi nẻo đường.bọn này tính ra cũng ngu xe chở có nhiêu tấn đâu mà thêm cho nhiều lốp mooc 4 chân là an toàn rồi làm 7 8 chân chạy thế tiền đâu mua lốp
phét vừa thôi cu đơ.ạ đèo gió đi 55t mang cứu hộ đi trước nhéhơn là chắc bán tự động lên đèo khỏe cực 55 tấn lên pha đin tự tin lắm