- Biển số
- OF-121016
- Ngày cấp bằng
- 18/11/11
- Số km
- 162
- Động cơ
- 383,780 Mã lực
hic thế mới hiểu việt nam bé như thế nào
Em nghĩ cùng lắm chỉ lùi thẳng được 2 mooc. Trên 2 móc thì không có khả năng.lùi mấy xe như này với gọi là siêu ạ
@ bác 26C: Em này đời bao nhiêu bác chủ?xong toàn bộ để chạy thì tổng đầu tư hết bao nhiêu?nếu bác ngại PM em cũng tham khảo vớiem thấy xe thỳ đẹp nhưng vẫn thấy nằm yên chỗ đấy thì phải.jờ mua xe mà ko đi thì toi
xe đầu kéo Western Star của Mẽokhông đâu bác ạ, vì chở hàng nặng nên chạy tốc độ chậm khoảng 35 => 40 km/h + máy phun dầu điện tử nên ít hao dầu bác ạ, có mấy hình chụp hồi 2008 đây ạ
Chốt quả cuối leo đèo
50 năm nữaVẫn được chứ bác, nếu như xây tuyến đường chỉ dành riêng cho xe siêu trường siêu trọng.
3 chân liên doanh thì có FM 3 dò 2 cầu thật đằng sau (6x4) đó bác.mấy con Hino 3 chân liên doanh có 1 cầu sau hả mấy bác,sau nó không làm kiểu 2 cầu 2 chân sau như Hyundai, Daewoo kéo cho mạnh vậy mấy bác
Vl hino mạ crom )còn tý nữa
Ở Australia bác ơi, toàn hàng trên 100 tons mà bác kêu chưa xếp vào loại siêu trường siêu trọng thì bó tay bác luôn.mấy cái hình đầu chưa chắc đã trong nhóm siêu trường siêu trọng đâu.
các nc xứ lạnh khi mùa đông chuyển sang hè thì đá băng trong đất nó tan làm yếu nền đường. người ta hạn chế taỉ trọng nên hội xe tải họ kéo thêm moóc, tăng thêm chân để vẫn đc chở đủ hàng.
thời gian đấy ra đường cao tốc lúc nào cũng thấy xe kéo 2, 3 cái là thường
Chạy ở vn thì vỡ mồm mấy ông giao thông, vì chạy đến đâu đường hỏng đến đó vì các ông ý thịt hết đá dưới đường rồiCon này nếu chạy ở Việt Nam chắc phải có bằng Z
nc ngoài nó ko tính trên số cân như ở nhà đâu mà nó chia tải trọng cho số bánh, nên nếu 100t mà chia cho mấy chục cái cầu thì tải trọng cung bình thường. bác ra nc ngoài thấy xe kiểu này nó chạy đầy đường bình thường như xe khác.Ở Australia bác ơi, toàn hàng trên 100 tons mà bác kêu chưa xếp vào loại siêu trường siêu trọng thì bó tay bác luôn.[/B]
ở VN mình có đấy bác, công ty vận tải Vietranstimex.Chạy ở vn thì vỡ mồm mấy ông giao thông, vì chạy đến đâu đường hỏng đến đó vì các ông ý thịt hết đá dưới đường rồi
Ở Australia và New Zealand thì roadtrain được xếp vào loại Heavy Hauling rồi bác.nc ngoài nó ko tính trên số cân như ở nhà đâu mà nó chia tải trọng cho số bánh, nên nếu 100t mà chia cho mấy chục cái cầu thì tải trọng cung bình thường. bác ra nc ngoài thấy xe kiểu này nó chạy đầy đường bình thường như xe khác.
còn loại siêu trường siêu trọng nó ít nhất có xe dẫn đường, khóa đuôi, đèn còi báo hiệu nhặng xì ngậu lên...