xe tải - nhà số 03

thanhhainfs

Xe máy
Biển số
OF-189989
Ngày cấp bằng
16/4/13
Số km
70
Động cơ
331,400 Mã lực
thế bác đem đc loại này về VN đc k? ý kiến của e như thế chứ chả coi thường ai cả.
bác này nói chuyện thật buồn cười, topic này thảo luận về các loại xe đầu kéo, thì tui có quyền tui đăng hình cho mọi người thảo luận, đầu kéo Mỹ thì về VN đầy cả ra chứ ở đấy mà không mang về được, ở VN bác chưa bao giờ thấy đầu kéo chở dàn khoan hay máy biến thế cỡ lớn. Kiểu nói chuyện của bác vớ vẩn thật. Ignore bác thôi.
 

xe cuu ho

Xe máy
Biển số
OF-37199
Ngày cấp bằng
3/6/09
Số km
78
Động cơ
472,680 Mã lực
bác này nói chuyện thật buồn cười, topic này thảo luận về các loại xe đầu kéo, thì tui có quyền tui đăng hình cho mọi người thảo luận, đầu kéo Mỹ thì về VN đầy cả ra chứ ở đấy mà không mang về được, ở VN bác chưa bao giờ thấy đầu kéo chở dàn khoan hay máy biến thế cỡ lớn. Kiểu nói chuyện của bác vớ vẩn thật. Ignore bác thôi.
em thấy cách nói chuyện của bác mới là có vấn đề
bác đăng hình thì sẽ chẳng ai cấm bác cả
nhưng đó là ở bển thôi, cứ để ở bển thì anh em sẽ bàn luận rất sôi nổi
nhưng sao bác phải đặt vấn đề đem về VN nhỉ?
bác có biết để xây dựng những tuyến đường dành riêng cho siêu trường siêu trọng ở VN mới là điều không tưởng không?xe kéo tải trọng lớn, VN không thiếu nhé, bác xem dàn xe của vận tải đa phương thức chưa? loại đó còn chạy được ở đường thường cơ chứ không cần đường riêng nhé
còn đầu kéo Mỹ, đương nhiên là đầy rẫy, nhưng đó là những xe tải trọng vừa, bên Mỹ đã chạy hết khấu hao và xuất sang VN giá cực rẻ, còn những cái xe 8-10 tỉ ấy, mang về VN thì mới đúng là không tưởng này, bằng 10 con đầu kéo Mỹ loại thường nhé
vấn đề nữa là bác có nghĩ đến lúc hỏng thì tìm đồ cho nó ở đâu không? và 1 năm bác chạy được bao nhiêu chuyến hàng vừa sức nó? chứ bác cứ nghĩ chỗ nào cũng chở được 150 tấn à?
 

thanhhainfs

Xe máy
Biển số
OF-189989
Ngày cấp bằng
16/4/13
Số km
70
Động cơ
331,400 Mã lực
em thấy cách nói chuyện của bác mới là có vấn đề
bác đăng hình thì sẽ chẳng ai cấm bác cả
nhưng đó là ở bển thôi, cứ để ở bển thì anh em sẽ bàn luận rất sôi nổi
nhưng sao bác phải đặt vấn đề đem về VN nhỉ?
bác có biết để xây dựng những tuyến đường dành riêng cho siêu trường siêu trọng ở VN mới là điều không tưởng không?xe kéo tải trọng lớn, VN không thiếu nhé, bác xem dàn xe của vận tải đa phương thức chưa? loại đó còn chạy được ở đường thường cơ chứ không cần đường riêng nhé
còn đầu kéo Mỹ, đương nhiên là đầy rẫy, nhưng đó là những xe tải trọng vừa, bên Mỹ đã chạy hết khấu hao và xuất sang VN giá cực rẻ, còn những cái xe 8-10 tỉ ấy, mang về VN thì mới đúng là không tưởng này, bằng 10 con đầu kéo Mỹ loại thường nhé
vấn đề nữa là bác có nghĩ đến lúc hỏng thì tìm đồ cho nó ở đâu không? và 1 năm bác chạy được bao nhiêu chuyến hàng vừa sức nó? chứ bác cứ nghĩ chỗ nào cũng chở được 150 tấn à?
thêm 1 bác buồn cười nữa, không đọc kĩ comment à, cái bác kia hỏi vui là có chạy được ở VN không thì tui trả lời vui là nếu có thì chỉ có nếu như xây luôn tuyến đường riêng cho xe tải siêu trường siêu trọng, trả lời đùa thôi mà các bác cứ xoắn lên như đúng rồi ấy nhỉ, các bác không biết đùa là gì à.À quên nữa, tui đâu có nói là VN đâu có xe siêu trường siêu trọng, Vietranstimex với dàn đầu kéo MAN đặc chủng với module trailer SPMT thì tui cũng thấy vậy, chắc bác chưa biết nhà tui có ông anh ngoài bắc lái chiếc Maz chuyên chở máy xúc cát loại lớn à, làm như tui không biết gì không bằng ấy. Ignore bác luôn nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

xe cuu ho

Xe máy
Biển số
OF-37199
Ngày cấp bằng
3/6/09
Số km
78
Động cơ
472,680 Mã lực
thêm 1 bác buồn cười nữa, không đọc kĩ comment à, cái bác kia hỏi vui là có chạy được ở VN không thì tui trả lời vui là nếu có thì chỉ có nếu như xây luôn tuyến đường riêng cho xe tải siêu trường siêu trọng, trả lời đùa thôi mà các bác cứ xoắn lên như đúng rồi ấy nhỉ, các bác không biết đùa là gì à. Ignore bác luôn nhé
ok, thoải mái đê
tôi thấy bác nói nhiều cái không tưởng lắm
bên thớt xe tải bác còn bảo muốn mua những con đó về đóng thùng chạy cơ mà nhể
thế mà bây giờ lại bảo trả lời vui, hài thật
đùa vớ đùa vẩn :))
 

thanhhainfs

Xe máy
Biển số
OF-189989
Ngày cấp bằng
16/4/13
Số km
70
Động cơ
331,400 Mã lực
ok, thoải mái đê
tôi thấy bác nói nhiều cái không tưởng lắm
bên thớt xe tải bác còn bảo muốn mua những con đó về đóng thùng chạy cơ mà nhể
thế mà bây giờ lại bảo trả lời vui, hài thật
đùa vớ đùa vẩn :))
ủa tui chỉ nói là tui đùa với comment của cái bác mà hỏi có chạy được mấy chiếc đầu kéo tui post trong topic này thôi mà, còn bên topic Xe tải nhà số 03 kia tui đâu có đả động gì tới. bác có vấn đề đọc hiểu à
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,639
Động cơ
567,319 Mã lực
Các cụ xế đầu kéo cũng nhiều cái thú vị nhỉ?
 

26c-01430

Xe tải
Biển số
OF-191637
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
252
Động cơ
332,130 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Sơn la
xe em đời 2008, tổng chi phí là 2.480.000.000. cân đặt khắp nơi thế này thì toi các bác nhỉ? ai có số điện thoại của bác Đinh La Thăng không cho em với,để kiến nghị với bác ấy là :làm thì phải làm triệt để luôn chứ làm kiểu này thì chết chủ xe thôi,mà cán bộ càng ăn hối lộ nhiều.
 

74C-00416

Xe tải
Biển số
OF-169533
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
458
Động cơ
348,780 Mã lực
Nơi ở
102 nguyễn chí thanh đông hà quảng trị
Làm k lâu đâu e đoán hết tháng là dẹp ngay.làm thế thị trường giá cả lên thì khủng hoảng kinh tế.
 

74C-00416

Xe tải
Biển số
OF-169533
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
458
Động cơ
348,780 Mã lực
Nơi ở
102 nguyễn chí thanh đông hà quảng trị
Đầu kéo đấy về vn nằm đắp chăn à.riêng bộ má thắng cũng chết mẹ rôi.hàng thì chưa chắc đủ tải mà đi.
 

TungNhanh

Xe buýt
Biển số
OF-138954
Ngày cấp bằng
18/4/12
Số km
894
Động cơ
375,081 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào đó, em ứ nói đâu. He he ...

xe cuu ho

Xe máy
Biển số
OF-37199
Ngày cấp bằng
3/6/09
Số km
78
Động cơ
472,680 Mã lực
Đầu kéo đấy về vn nằm đắp chăn à.riêng bộ má thắng cũng chết mẹ rôi.hàng thì chưa chắc đủ tải mà đi.
chuẩn rồi bác ạ
mà giá đầu tư con này, thì quá cao so với điều kiện VN
chờ hàng 150 tấn, thì may ra vài tháng 1 vụ, nhưng phải hàng chuyên dụng, có giấy cho phép lưu hành, chứ hàng bình thường, mà chở 150 tấn, thì có mà ăn biên bản cả ngày
chưa kể phụ tùng, tìm thì vỡ hết cả alô
nếu đúng như bác ấy nói, chở 150 tấn, mà ăn 32-35l/100km, thì em cá hội TRANSTIMEX sẽ mua toàn loại này, thay vì MAN V8
mấy con đầu kéo Mỹ loại thường, đi kéo cont 40 tấn, đã 35l/100km rồi, mà cũng hàng Mỹ, chả nhẽ chúng nó chế tạo ra xe yếu hơn mà ăn ngang xe siêu trọng?
 

hqtuan

Xe hơi
Biển số
OF-137405
Ngày cấp bằng
6/4/12
Số km
152
Động cơ
369,720 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hòa Bình nhé
Bùn đỏ Cao Bằng: Sản phẩm của “Tình Sâu Nghiã Nặng” giữa TKV & Trung Quốc chăng?
Ngôi nhà của Chị Bạch xã Duyệt Trung, Cao Bằng ngập sâu dưới bùn đỏ
Báo SGGPO vừa đưa tin: “Sở Tài nguyên – Môi trường tỉnh Cao Bằng cho biết, sự cố vỡ đập chắn bùn thải, làm cả núi “bùn đỏ” khổng lồ tràn ra khu dân cư ở xã Duyệt Trung, thị xã Cao Bằng, làm ảnh hưởng tới cuộc sống của 45 hộ dân, đã gây hậu quả nghiêm trọng, nên Sở đề nghị UBND tỉnh Cao Bằng ra quyết định xử phạt Xí nghiệp khai thác quặng sắt Nà Lủng (thuộc Tập đoàn TKV) mức phạt 100 triệu đồng và xí nghiệp này phải khắc phục sự cố, vệ sinh môi trường…”
Qua đoạn tin ngắn này có thể thấy, thủ phạm gây ra trận bùn đỏ này lại là TKV, Chủ đầu tư đang xây dựng Dự án khai thác bauxite Tây Nguyên?
Trả lời phóng vấn BBC, bà Lê Thị Oanh một người dân ở xã Duyệt Trung đã kể:“Gia đình tôi bùn chỉ vào đến giếng và vườn thôi. Những gia đình khác bị bùn đỏ tràn vào nhà thì vất vả quá. Bây giờ đất không cào được ra, có chỗ bùn ngập trong nhà tới một mét. Gỡ ra khó lắm. Và không biết gỡ ra đưa về đâu. Cần phải giúp những người dân này, khắc phục sạch bùn cho họ . Có những hộ đến bây giờ chưa bước chân được vào nhà. Và cũng không làm cách nào để cào ra được. Làm thế nào để giúp những người khó khăn ấy thoát ra khỏi cái bùn. Bùn kinh khủng luôn.
…Thứ nhất là ruộng vườn không làm được gì cả. Có những người cấy xong rồi người ta bao quanh hết ruộng để trồng rau. Thế mà bây giờ nước bùn đỏ tràn vào nó kéo hết cả rau, cả những cái tường bao đi. Nói chung là họ thiệt hại nhiều. Cái vụ này nó sâu như thế, bùn ngập một mét thì làm thế nào để khác phục được.”
Kể về cảnh người dân ở đây từ trước đến nay buộc phải chung sống với bùn đỏ do TKV thải ra, bà Lê Thị Oanh cho BBC biết: “Hàng năm mỗi dịp mưa nhiều, cái bãi quặng khi họ làm xong nhân đà mưa thì họ xả theo, thì nó ra bùn nhưng ra không đáng kể. Chỉ ngập đến mắt cá thôi nhưng rửa đã thấy khó khăn lắm rồiBây giờ có chỗ sâu 1 mét, chỗ sâu hơn, trung bình thì 1 mét. Vậy phải chở đi đâu cho nó hết cái bùn đó. cũng cái ngày xưa ấy, bà Lê Thị Oanh đã cho BBC hay: “Vâng đúng rồi. Ngày xưa các ông còn vô trách nhiệm nữa cơ. Khi họp dân, các ông dặn rằng khi báo động nước to, nghe thấy tiếng “ào” là bà con phải chạy. Tôi ở ngay sát khu rửa quặng đây, nếu nước tràn lúc đêm hôm làm sao chúng tôi chạy được. Nghe không lọt lỗ tai ông ạ. Khi họp hành bọn tôi cũng nói nhiều. Kiểu ăn nói với dân như vậy là hơi vô trách nhiệm đấy. Đây này có thửa ruộng bùn ngập hàng mét ngay cạnh nhà tôi. Hai vợ chồng người chủ lấy máy bừa xăng để gỡ bùn đi, ba bốn ngày hôm nay, rồi cả người làm giúp thêm nữa mà vẫn không gạt hết bùn ra khỏi cái thửa ruộng ấy”.
Với hậu quả gây ra cho 45 hộ dân ở xã Duyệt Trung-Cao Bằng do Xý nghiệp khai thác quặng sắt Nà Lủng, một xý nghiệp có quy mô nhỏ gây ra nhưng chỉ bị phạt 100 triệu đồng và đền bù thiệt hại cho các gia đình ở đây từ 3 đến 6 triệu đồng. Khi được BBC hỏi về mức đền bù, bà Lê Thị Oanh cho biết: “Biết thế nào cho đủ. Đối với những nhà phải bỏ của chạy lấy người, họ mất mát nhiều thứ lắm, gia súc gia cầm chẳng hạn. Ba triệu đồng chẳng thấm gì đối với gia đình người ta mất nhiều…”
Một dấu hỏi đặt ra: TKV khai thác quặng sắt ở Cao Bằng để làm gì và đưa đi đâu tiêu thụ khi mà TKV chưa có nhà máy luyện thép ở Cao Bằng?
Một anh bạn công tác lâu năm ở Cao Bằng cho biết: Muốn biết lượng quặng sắt và nhiều thứ quặng khác như Titan, như Mangan… của Việt Nam đi đâu, mời bạn cứ lên cửa khẩu Tà Lùng Cao Bằng. Bạn sẽ tận mắt thấy ngày đêm tại cửa khẩu nghìn nghịt những đoàn xe siêu trường siêu trọng chở quặng sang Trung Quốc bán?
Một trong 20 chiếc xe siêu trường chở quặng lên cửa khẩu Tà Lùng-Cao Bằng bị kẹt trên đèo; Người đang đứng gần trước xe là Cựu Đại sứ Romania tại Việt Nam, nhà văn Constantin Lupeanu… - Ảnh: Phạm Viết Đào chứng kiến và chụp 1/2010
Với số lượng bùn đỏ ngập cả một xã ở Cao Bằng trong dịp vừa qua, mặc dù trời không mưa, đọc cái tin này người không làm nghề khai thác khoáng sản cũng hiểu được biết bao quặng sắt được khai thác và đã đem đi Trung Quốc? Thế nhưng danh chính ngôn thuận chúng ta đang cấm xuất khẩu quặng thô?
Nếu không đúng thế xin TKV cho một lời giải thích, số bùn đỏ thải ra ở Cao Bằng là từ cài gì ra và thứ đã được lọc bùn ra ấy là gì và đã đem đi đâu?!
Qua vụ bùn đỏ Cao Bằng và bauxite Tây Nguyên chứng tỏ TKV “tình sâu, nghĩa nặng” với Trung Quốc lắm rồi?
http://gocomay.wordpress.com/2010/11/16/427-hon-d%E1%BA%A5t-ma-bi%E1%BA%BFt-noi-nang%E2%80%A6/


Lại còn vụ 2 nhà máy Tổ hợp bauxite – nhôm Lâm Đồng và nhà máy Alumin Nhân Cơ – Đăk Nông nói là dùng công nghệ của mỹ chứ ko phải của tàu khựa không biết có phải ko các bác nhỉ?? (:|
mà Quặng cũng chở bằng moóc thùng hả các bác..em tưởng chỉ chở bằng ben thôi chứ??.???

 
Chỉnh sửa cuối:

tom9343

Xe buýt
Biển số
OF-62212
Ngày cấp bằng
18/4/10
Số km
539
Động cơ
444,239 Mã lực
xe em đời 2008, tổng chi phí là 2.480.000.000. cân đặt khắp nơi thế này thì toi các bác nhỉ? ai có số điện thoại của bác Đinh La Thăng không cho em với,để kiến nghị với bác ấy là :làm thì phải làm triệt để luôn chứ làm kiểu này thì chết chủ xe thôi,mà cán bộ càng ăn hối lộ nhiều.
Em thì có xe 1 với 3,5 tấn thôi.Em chạy hàng của nhà thì nhẹ nhàng với chỉ đi loanh quanh nên không phải lo gì nhưng năm nay buôn bán chán quá thỉnh thoảng phải đi chở thuê cho có cái đút mồm nhưng mà toaanf vỗ béo xxx thôi.
 

hqtuan

Xe hơi
Biển số
OF-137405
Ngày cấp bằng
6/4/12
Số km
152
Động cơ
369,720 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hòa Bình nhé
em thấy cách nói chuyện của bác mới là có vấn đề
bác đăng hình thì sẽ chẳng ai cấm bác cả
nhưng đó là ở bển thôi, cứ để ở bển thì anh em sẽ bàn luận rất sôi nổi
nhưng sao bác phải đặt vấn đề đem về VN nhỉ?
bác có biết để xây dựng những tuyến đường dành riêng cho siêu trường siêu trọng ở VN mới là điều không tưởng không?xe kéo tải trọng lớn, VN không thiếu nhé, bác xem dàn xe của vận tải đa phương thức chưa? loại đó còn chạy được ở đường thường cơ chứ không cần đường riêng nhé
còn đầu kéo Mỹ, đương nhiên là đầy rẫy, nhưng đó là những xe tải trọng vừa, bên Mỹ đã chạy hết khấu hao và xuất sang VN giá cực rẻ, còn những cái xe 8-10 tỉ ấy, mang về VN thì mới đúng là không tưởng này, bằng 10 con đầu kéo Mỹ loại thường nhé
vấn đề nữa là bác có nghĩ đến lúc hỏng thì tìm đồ cho nó ở đâu không? và 1 năm bác chạy được bao nhiêu chuyến hàng vừa sức nó? chứ bác cứ nghĩ chỗ nào cũng chở được 150 tấn à?
có gì đâu bác ;) em dự chắc là bác ấy sắp kinh doanh mấy em này nên đang PR để xem có ai có nhu cầu ko thôi mà....=))
 

hqtuan

Xe hơi
Biển số
OF-137405
Ngày cấp bằng
6/4/12
Số km
152
Động cơ
369,720 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hòa Bình nhé
thêm 1 bác buồn cười nữa, không đọc kĩ comment à, cái bác kia hỏi vui là có chạy được ở VN không thì tui trả lời vui là nếu có thì chỉ có nếu như xây luôn tuyến đường riêng cho xe tải siêu trường siêu trọng, trả lời đùa thôi mà các bác cứ xoắn lên như đúng rồi ấy nhỉ, các bác không biết đùa là gì à.À quên nữa, tui đâu có nói là VN đâu có xe siêu trường siêu trọng, Vietranstimex với dàn đầu kéo MAN đặc chủng với module trailer SPMT thì tui cũng thấy vậy, chắc bác chưa biết nhà tui có ông anh ngoài bắc lái chiếc Maz chuyên chở máy xúc cát loại lớn à, làm như tui không biết gì không bằng ấy. Ignore bác luôn nhé.
Maz hả bác ,lúc nào bác làm vài pic để ae chém bác nhé, lúc đang chở máy thì càng đẹp bác ạ.:)>-
 

hqtuan

Xe hơi
Biển số
OF-137405
Ngày cấp bằng
6/4/12
Số km
152
Động cơ
369,720 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hòa Bình nhé
ủa tui chỉ nói là tui đùa với comment của cái bác mà hỏi có chạy được mấy chiếc đầu kéo tui post trong topic này thôi mà, còn bên topic Xe tải nhà số 03 kia tui đâu có đả động gì tới. bác có vấn đề đọc hiểu à
Mod gộp thớt đầu kéo vs xe tải bác ạ..
 

Xeđịahình

Xe container
Biển số
OF-2426
Ngày cấp bằng
18/11/06
Số km
5,767
Động cơ
622,087 Mã lực
Website
fr.pg.photos.yahoo.com
em tò mò hỏi tí: có một cụ tài đường dài bẩu trước cụ ý lái kamaz, trọng tải 12t mà cụ ý toàn chở 40t. Em chả hiểu như thế phanh và lốp chịu tải thế quái nào cụ nhể?

Vâng xe nhà em kéo được 60 tấn - 70 tấn ợ . Có thể là 1 conts 40' - 45' - 50' hoặc kéo 2 conts 20' một lúc . Đèo dốc miền Trung cứ số 4 mà đi , nói chung là cũng nhàn vì máy nhà em to (deltroi 14.7 ) lên nó khỏe leo đèo đỡ vất .Đèo dốc miền Trung ko ngán bằng đèo Tây Bắc khua tay áo liên tục mà lắm cái dốc lừ mắt lắm toàn dốc 10 độ mà nhìn thì thấy bình thường nhưng leo lên mới thấy xương lắm , nhất là đoạn đường từ Yên Bái lên Lào Cai khua khuất lắm . hôm 23/8 vừa rồi một thằng bạn em vừa tử nạn ở Lai Châu đi cả phụ và lái , 7h30 tối vẫn gọi điện cho vợ thế mà 8h công an điện thoại về báo chồng đã chết thế mới khổ.
1 tháng xe nhà em bình thường chỉ chạy 2 chuyến thôi và cũng tùy thuộc vào hàng hóa nữa , hàng mà trả được ngay thì mình còn quay đầu chứ nằm đợi trả hàng thì đến ngày thứ 5 mới được tính ca xe . Xe của mình ko phụ thuộc vào ai nên cứ tàng tàng mà chạy đi về bảo dưỡng lại ngay tránh phải nằm đường .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top