- Biển số
- OF-189989
- Ngày cấp bằng
- 16/4/13
- Số km
- 70
- Động cơ
- 331,400 Mã lực
trên xa lộ thôi bác, chứ 1 tuần băng qua Pilbara hay Darwin là cát với cát đầy trên xexe tải ở bển nhìn cái nào cũng long lanh nhể
trên xa lộ thôi bác, chứ 1 tuần băng qua Pilbara hay Darwin là cát với cát đầy trên xexe tải ở bển nhìn cái nào cũng long lanh nhể
thế bác đem đc loại này về VN đc k? ý kiến của e như thế chứ chả coi thường ai cả.thế nào là không tưởng, bác này ăn nói có vẻ coi thường người khác quá nhỉ.
bác này nói chuyện thật buồn cười, topic này thảo luận về các loại xe đầu kéo, thì tui có quyền tui đăng hình cho mọi người thảo luận, đầu kéo Mỹ thì về VN đầy cả ra chứ ở đấy mà không mang về được, ở VN bác chưa bao giờ thấy đầu kéo chở dàn khoan hay máy biến thế cỡ lớn. Kiểu nói chuyện của bác vớ vẩn thật. Ignore bác thôi.thế bác đem đc loại này về VN đc k? ý kiến của e như thế chứ chả coi thường ai cả.
em thấy cách nói chuyện của bác mới là có vấn đềbác này nói chuyện thật buồn cười, topic này thảo luận về các loại xe đầu kéo, thì tui có quyền tui đăng hình cho mọi người thảo luận, đầu kéo Mỹ thì về VN đầy cả ra chứ ở đấy mà không mang về được, ở VN bác chưa bao giờ thấy đầu kéo chở dàn khoan hay máy biến thế cỡ lớn. Kiểu nói chuyện của bác vớ vẩn thật. Ignore bác thôi.
thêm 1 bác buồn cười nữa, không đọc kĩ comment à, cái bác kia hỏi vui là có chạy được ở VN không thì tui trả lời vui là nếu có thì chỉ có nếu như xây luôn tuyến đường riêng cho xe tải siêu trường siêu trọng, trả lời đùa thôi mà các bác cứ xoắn lên như đúng rồi ấy nhỉ, các bác không biết đùa là gì à.À quên nữa, tui đâu có nói là VN đâu có xe siêu trường siêu trọng, Vietranstimex với dàn đầu kéo MAN đặc chủng với module trailer SPMT thì tui cũng thấy vậy, chắc bác chưa biết nhà tui có ông anh ngoài bắc lái chiếc Maz chuyên chở máy xúc cát loại lớn à, làm như tui không biết gì không bằng ấy. Ignore bác luôn nhé.em thấy cách nói chuyện của bác mới là có vấn đề
bác đăng hình thì sẽ chẳng ai cấm bác cả
nhưng đó là ở bển thôi, cứ để ở bển thì anh em sẽ bàn luận rất sôi nổi
nhưng sao bác phải đặt vấn đề đem về VN nhỉ?
bác có biết để xây dựng những tuyến đường dành riêng cho siêu trường siêu trọng ở VN mới là điều không tưởng không?xe kéo tải trọng lớn, VN không thiếu nhé, bác xem dàn xe của vận tải đa phương thức chưa? loại đó còn chạy được ở đường thường cơ chứ không cần đường riêng nhé
còn đầu kéo Mỹ, đương nhiên là đầy rẫy, nhưng đó là những xe tải trọng vừa, bên Mỹ đã chạy hết khấu hao và xuất sang VN giá cực rẻ, còn những cái xe 8-10 tỉ ấy, mang về VN thì mới đúng là không tưởng này, bằng 10 con đầu kéo Mỹ loại thường nhé
vấn đề nữa là bác có nghĩ đến lúc hỏng thì tìm đồ cho nó ở đâu không? và 1 năm bác chạy được bao nhiêu chuyến hàng vừa sức nó? chứ bác cứ nghĩ chỗ nào cũng chở được 150 tấn à?
ok, thoải mái đêthêm 1 bác buồn cười nữa, không đọc kĩ comment à, cái bác kia hỏi vui là có chạy được ở VN không thì tui trả lời vui là nếu có thì chỉ có nếu như xây luôn tuyến đường riêng cho xe tải siêu trường siêu trọng, trả lời đùa thôi mà các bác cứ xoắn lên như đúng rồi ấy nhỉ, các bác không biết đùa là gì à. Ignore bác luôn nhé
ủa tui chỉ nói là tui đùa với comment của cái bác mà hỏi có chạy được mấy chiếc đầu kéo tui post trong topic này thôi mà, còn bên topic Xe tải nhà số 03 kia tui đâu có đả động gì tới. bác có vấn đề đọc hiểu àok, thoải mái đê
tôi thấy bác nói nhiều cái không tưởng lắm
bên thớt xe tải bác còn bảo muốn mua những con đó về đóng thùng chạy cơ mà nhể
thế mà bây giờ lại bảo trả lời vui, hài thật
đùa vớ đùa vẩn
A e vận tải mà đìh côg đc thì tốt nhỉ?Làm k lâu đâu e đoán hết tháng là dẹp ngay.làm thế thị trường giá cả lên thì khủng hoảng kinh tế.
chuẩn rồi bác ạĐầu kéo đấy về vn nằm đắp chăn à.riêng bộ má thắng cũng chết mẹ rôi.hàng thì chưa chắc đủ tải mà đi.
Em thì có xe 1 với 3,5 tấn thôi.Em chạy hàng của nhà thì nhẹ nhàng với chỉ đi loanh quanh nên không phải lo gì nhưng năm nay buôn bán chán quá thỉnh thoảng phải đi chở thuê cho có cái đút mồm nhưng mà toaanf vỗ béo xxx thôi.xe em đời 2008, tổng chi phí là 2.480.000.000. cân đặt khắp nơi thế này thì toi các bác nhỉ? ai có số điện thoại của bác Đinh La Thăng không cho em với,để kiến nghị với bác ấy là :làm thì phải làm triệt để luôn chứ làm kiểu này thì chết chủ xe thôi,mà cán bộ càng ăn hối lộ nhiều.
có gì đâu bác em dự chắc là bác ấy sắp kinh doanh mấy em này nên đang PR để xem có ai có nhu cầu ko thôi mà....em thấy cách nói chuyện của bác mới là có vấn đề
bác đăng hình thì sẽ chẳng ai cấm bác cả
nhưng đó là ở bển thôi, cứ để ở bển thì anh em sẽ bàn luận rất sôi nổi
nhưng sao bác phải đặt vấn đề đem về VN nhỉ?
bác có biết để xây dựng những tuyến đường dành riêng cho siêu trường siêu trọng ở VN mới là điều không tưởng không?xe kéo tải trọng lớn, VN không thiếu nhé, bác xem dàn xe của vận tải đa phương thức chưa? loại đó còn chạy được ở đường thường cơ chứ không cần đường riêng nhé
còn đầu kéo Mỹ, đương nhiên là đầy rẫy, nhưng đó là những xe tải trọng vừa, bên Mỹ đã chạy hết khấu hao và xuất sang VN giá cực rẻ, còn những cái xe 8-10 tỉ ấy, mang về VN thì mới đúng là không tưởng này, bằng 10 con đầu kéo Mỹ loại thường nhé
vấn đề nữa là bác có nghĩ đến lúc hỏng thì tìm đồ cho nó ở đâu không? và 1 năm bác chạy được bao nhiêu chuyến hàng vừa sức nó? chứ bác cứ nghĩ chỗ nào cũng chở được 150 tấn à?
Maz hả bác ,lúc nào bác làm vài pic để ae chém bác nhé, lúc đang chở máy thì càng đẹp bác ạ.thêm 1 bác buồn cười nữa, không đọc kĩ comment à, cái bác kia hỏi vui là có chạy được ở VN không thì tui trả lời vui là nếu có thì chỉ có nếu như xây luôn tuyến đường riêng cho xe tải siêu trường siêu trọng, trả lời đùa thôi mà các bác cứ xoắn lên như đúng rồi ấy nhỉ, các bác không biết đùa là gì à.À quên nữa, tui đâu có nói là VN đâu có xe siêu trường siêu trọng, Vietranstimex với dàn đầu kéo MAN đặc chủng với module trailer SPMT thì tui cũng thấy vậy, chắc bác chưa biết nhà tui có ông anh ngoài bắc lái chiếc Maz chuyên chở máy xúc cát loại lớn à, làm như tui không biết gì không bằng ấy. Ignore bác luôn nhé.
Mod gộp thớt đầu kéo vs xe tải bác ạ..ủa tui chỉ nói là tui đùa với comment của cái bác mà hỏi có chạy được mấy chiếc đầu kéo tui post trong topic này thôi mà, còn bên topic Xe tải nhà số 03 kia tui đâu có đả động gì tới. bác có vấn đề đọc hiểu à
mừng bác nhébáo cáo các bác em chắc off time vì nhà em có nhận được chạy đất điện biên
Vâng xe nhà em kéo được 60 tấn - 70 tấn ợ . Có thể là 1 conts 40' - 45' - 50' hoặc kéo 2 conts 20' một lúc . Đèo dốc miền Trung cứ số 4 mà đi , nói chung là cũng nhàn vì máy nhà em to (deltroi 14.7 ) lên nó khỏe leo đèo đỡ vất .Đèo dốc miền Trung ko ngán bằng đèo Tây Bắc khua tay áo liên tục mà lắm cái dốc lừ mắt lắm toàn dốc 10 độ mà nhìn thì thấy bình thường nhưng leo lên mới thấy xương lắm , nhất là đoạn đường từ Yên Bái lên Lào Cai khua khuất lắm . hôm 23/8 vừa rồi một thằng bạn em vừa tử nạn ở Lai Châu đi cả phụ và lái , 7h30 tối vẫn gọi điện cho vợ thế mà 8h công an điện thoại về báo chồng đã chết thế mới khổ.
1 tháng xe nhà em bình thường chỉ chạy 2 chuyến thôi và cũng tùy thuộc vào hàng hóa nữa , hàng mà trả được ngay thì mình còn quay đầu chứ nằm đợi trả hàng thì đến ngày thứ 5 mới được tính ca xe . Xe của mình ko phụ thuộc vào ai nên cứ tàng tàng mà chạy đi về bảo dưỡng lại ngay tránh phải nằm đường .