vâng,thì em cũng đang nói 4,5 chân mà..còn 2,3 chân thì ko có rùi..Có thì vẫn có nhưng mà ít gặp lắm bác ạ Loại sắt xi dài này đa phần chỉ sử dụng trên ben 4 chân, 4 chân, 5 chân thôi ạ Còn đầu kéo vs 3 chân trở xuống là không dùng ạ
vâng,thì em cũng đang nói 4,5 chân mà..còn 2,3 chân thì ko có rùi..Có thì vẫn có nhưng mà ít gặp lắm bác ạ Loại sắt xi dài này đa phần chỉ sử dụng trên ben 4 chân, 4 chân, 5 chân thôi ạ Còn đầu kéo vs 3 chân trở xuống là không dùng ạ
4 chân nào mà không giống nhau Bác hơn nhau cáo đời thôi chứ đời nào mà k giống nhaumấy con này có vẻ không bằng mấy em 4 chân của công ty em .
Máy móc thì vẫn như nhau bác Lạnh nhể4 chân nào mà không giống nhau Bác hơn nhau cáo đời thôi chứ đời nào mà k giống nhau
dạ ko bác ạ..chắc bác nhầm em vs ai rùi..cụ làm bên anh dức hả , trước iem làm cùng bên công viên hòa bình , ko biết gặp bác không
TRAGO thì không nhôxe 4,5 nó cũng có xe k nhô ra trước mà chẳng hạn như con này
hình 1 .thì là volvoĐố các cụ đây là xe gì
Xe 1:
Xe 2:
MAN, IVECO thì không phải rồi, em dự là MER ACTROShình 1 .thì là volvo
hình 2.em ko biết .ko biết là mẹc,man hay iveco
Mer Actros làm gì có gương hậu tròn tròn thế kia ạ?MAN, IVECO thì không phải rồi, em dự là MER ACTROS
à em quên mất con DAF của Hà Lan, cabin kiểu này chỉ có của MER với DAF chứ cabin MAN, VOLVO nhìn kháchình 2 dễ lắm. Là con DAF XF105
Cty e đang tính nhập mấy con đầu vuông về kéo hàng, chứ đầu dài ăn uống tốn với hơi quá khổà em quên mất con DAF của Hà Lan, cabin kiểu này chỉ có của MER với DAF chứ cabin MAN, VOLVO nhìn khác