xe tải - nhà số 02

Trạng thái
Thớt đang đóng

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Cty e đang tính nhập mấy con đầu vuông về kéo hàng, chứ đầu dài ăn uống tốn với hơi quá khổ :D
chơi hàng Hàn hay hàng Âu hả bác, em thấy mấy con MAN đầu kéo chạy hàng tởm hơn cả mấy thằng Mẽo, khoẻ lắm
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,503
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
Cty e đang tính nhập mấy con đầu vuông về kéo hàng, chứ đầu dài ăn uống tốn với hơi quá khổ :D
Ối trồi...ra gì...nó tải nặng làm sao bằng Hyundai hay Deawoo đc. Giá thì đắt lòi mắt. 1 con này chắc cũng = 2 con Hyundai chứ ít gì. Xài bóng hơi, 1 cầu thì kéo làm sao nổi. Nếu thích ngon thì mua Hino còn sướng hơn, rẻ hơn khối mà cũng hay, máy của Hino cũng được đánh giá là số 1 châu á rồi.
 

duytung52

Xe tải
Biển số
OF-116450
Ngày cấp bằng
12/10/11
Số km
354
Động cơ
389,430 Mã lực
Ối trồi...ra gì...nó tải nặng làm sao bằng Hyundai hay Deawoo đc. Giá thì đắt lòi mắt. 1 con này chắc cũng = 2 con Hyundai chứ ít gì. Xài bóng hơi, 1 cầu thì kéo làm sao nổi. Nếu thích ngon thì mua Hino còn sướng hơn, rẻ hơn khối mà cũng hay, máy của Hino cũng được đánh giá là số 1 châu á rồi.
xe volvo 2 cầu sau mà cụ
 

duytung52

Xe tải
Biển số
OF-116450
Ngày cấp bằng
12/10/11
Số km
354
Động cơ
389,430 Mã lực
trước h toàn nhập USA đắt cũg có kém gì đắt gì. Nhập Volvo đổi gió =))
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Âu cụ ợ. Ko chơi với Trago hay Hyundai đâu! E ko rõ MAN lắm, đặt xe Volvo hoặc DAF thôi.
MAN cũng trâu mà bác, MAN có VMC làm đại lý, VOLVO trên Quảng Ninh với Hà Nội có kha khá, ít ra phụ tùng nó cũng đỡ khoai hơn là DAF
bữa em thấy bên Trường Thành auto có cả đầu MER luôn
em chưa thấy ai khen HD, DW khoẻ hơn mấy con hàng Âu đâu, HINO làm sao ăn được MAN, đầu kéo MAN tụi VMC nhập khá nhiều rồi đó bác, bữa em thấy 1 bé MAN đầu kéo 3 cẳng kéo 120 tấn thép đi vô tư, nhưng chắc chỉ đi đường bằng, leo đèo không đi nổi =))
mấy con xe kéo siêu trọng bên mình toàn hàng ÂU cả, HINO chạy ngon ở đồng bằng chứ miền núi HINO ít chạy lắm, nhất là mấy con HINO VN, đắt lòi kèn mà máy cái máy yếu xìu, 3 cẳng máy có 260, em xem trên web HINO INDONESIA xe cũng thế, nếu chơi HINO VN thì nên chơi HD cho lành, em chỉ thích mấy con ben HINO máy 350 trước nhập về cảng Chùa Vẽ, mâm giống mâm KAMAZ, xe đó thì ok
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
trước h toàn nhập USA đắt cũg có kém gì đắt gì. Nhập Volvo đổi gió =))
em tưởng có đợt đầu Mẽo xuống giá lắm mà, đầu ngon đời 2004 thấy trong Nam kêu có 500-600 1 chiếc thôi, hàng FREIGLINER
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,503
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,503
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
MAN cũng trâu mà bác, MAN có VMC làm đại lý, VOLVO trên Quảng Ninh với Hà Nội có kha khá, ít ra phụ tùng nó cũng đỡ khoai hơn là DAF
bữa em thấy bên Trường Thành auto có cả đầu MER luôn
em chưa thấy ai khen HD, DW khoẻ hơn mấy con hàng Âu đâu, HINO làm sao ăn được MAN, đầu kéo MAN tụi VMC nhập khá nhiều rồi đó bác, bữa em thấy 1 bé MAN đầu kéo 3 cẳng kéo 120 tấn thép đi vô tư, nhưng chắc chỉ đi đường bằng, leo đèo không đi nổi =))
mấy con xe kéo siêu trọng bên mình toàn hàng ÂU cả, HINO chạy ngon ở đồng bằng chứ miền núi HINO ít chạy lắm, nhất là mấy con HINO VN, đắt lòi kèn mà máy cái máy yếu xìu, 3 cẳng máy có 260, em xem trên web HINO INDONESIA xe cũng thế, nếu chơi HINO VN thì nên chơi HD cho lành, em chỉ thích mấy con ben HINO máy 350 trước nhập về cảng Chùa Vẽ, mâm giống mâm KAMAZ, xe đó thì ok
Trồi ôi....mấy con châu Âu 1 cầu em đã thấy nó đăng bán trên vặt giá 3 tỉ 4 rùi kìa...thế 3 giò không bít bao tiền??? Nếu bỏ tầm 3 tỉ ra mua con châu Âu 1 cầu thì thà mua con Trago xịn luôn mới có 1ty6. Còn nếu chơi thằng 1 cầu thì thà mua Hino chứ mua châu Âu làm gì. Máy thằng Hino chính ra nó ngon, căn bản cầu với số nó thua Hyundai nên mới yếu. Chứ máy nó xếp số 1 châu Á rồi, con 6 tấn Hino cõng 10 tấn hàng nó uống hết có 14 lít, chỉ bằng con Hyundai 3 tấn 5 thui. Còn bác hơi nhầm là bác đem con Hino 1 cầu với con châu âu 3 giò @@ thì sao mà bằng.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Trồi ôi....mấy con châu Âu 1 cầu em đã thấy nó đăng bán trên vặt giá 3 tỉ 4 rùi kìa...thế 3 giò không bít bao tiền??? Nếu bỏ tầm 3 tỉ ra mua con châu Âu 1 cầu thì thà mua con Trago xịn luôn mới có 1ty6. Còn nếu chơi thằng 1 cầu thì thà mua Hino chứ mua châu Âu làm gì. Máy thằng Hino chính ra nó ngon, căn bản cầu với số nó thua Hyundai nên mới yếu. Chứ máy nó xếp số 1 châu Á rồi, con 6 tấn Hino cõng 10 tấn hàng nó uống hết có 14 lít, chỉ bằng con Hyundai 3 tấn 5 thui. Còn bác hơi nhầm là bác đem con Hino 1 cầu với con châu âu 3 giò @@ thì sao mà bằng.
à, đúng là về máy thì HINO ngon thật, em nghĩ là bác ấy đã muốn nhập xe Âu rồi thì chắc bác ấy không ngại chi phí này lắm, em mà có điều kiện ngon thì em nhất quyết chơi xe Âu luôn
xe HINO đầu kéo 2 cầu máy 420 em thấy rồi bác, dòng HINO 700 nhập xịn luôn, nhưng hỏi giá thằng tài nó không nói
VN mình muốn chở nặng chứ bền thì bây giờ cũng ít người quan tâm lắm, như hội mua xe HOWO trên em, tụi nó kêu chạy 5-6 năm ngon nghẻ là được
căn bản là máy thằng HYUNDAI dùng ở mình cũng có thể xếp nó vào hạng bền rồi bác ạ, trước em làm lái xe, lái mấy cái đời 90-91 mà vẫn chạy ầm ầm
như vậy HD có thể coi là vừa bền vừa khoẻ, xét trong điều kiện VN em nghĩ HD xài phù hợp hơn là HINO, vì HINO đắt mà yếu, tiền chênh lệch khi mua HD vs HINO tha hồ cho bác đổ dầu, trong khi HINO sử dụng kém ở miền núi, và dân mình vẫn quan trọng chuyện chở quá tải hơn
mà bên bác đã chạy NISSAN UD bao giờ chưa??? em thấy trong dòng tải nhật nó cũng ok đấy chứ
 

duytung52

Xe tải
Biển số
OF-116450
Ngày cấp bằng
12/10/11
Số km
354
Động cơ
389,430 Mã lực
em cảm ơn thôg tin các cụ chia sẻ. Em chưa nhập Freightliner, mới nhập về Inter và Kenworth đời 2011 mà dao độg trong khoảg 80k - 120k $. Cụ otohagiang giới thiệu con MAN côg nhận engine nó khoẻ thật lên tận 680 hp :D
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
em cảm ơn thôg tin các cụ chia sẻ. Em chưa nhập Freightliner, mới nhập về Inter và Kenworth đời 2011 mà dao độg trong khoảg 80k - 120k $. Cụ otohagiang giới thiệu con MAN côg nhận engine nó khoẻ thật lên tận 680 hp :D
đầu KEN đắt hơn đầu INTER đúng không bác
nội thất em thích thằng KEN hơn, vỏ nó nghe chừng cũng dày dặn hơn
đầu Mẽo ở HP dạo này kéo công lên cửa khẩu nhà em cũng nhiều, chủ yếu là FREI
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,503
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
à, đúng là về máy thì HINO ngon thật, em nghĩ là bác ấy đã muốn nhập xe Âu rồi thì chắc bác ấy không ngại chi phí này lắm, em mà có điều kiện ngon thì em nhất quyết chơi xe Âu luôn
xe HINO đầu kéo 2 cầu máy 420 em thấy rồi bác, dòng HINO 700 nhập xịn luôn, nhưng hỏi giá thằng tài nó không nói
VN mình muốn chở nặng chứ bền thì bây giờ cũng ít người quan tâm lắm, như hội mua xe HOWO trên em, tụi nó kêu chạy 5-6 năm ngon nghẻ là được
căn bản là máy thằng HYUNDAI dùng ở mình cũng có thể xếp nó vào hạng bền rồi bác ạ, trước em làm lái xe, lái mấy cái đời 90-91 mà vẫn chạy ầm ầm
như vậy HD có thể coi là vừa bền vừa khoẻ, xét trong điều kiện VN em nghĩ HD xài phù hợp hơn là HINO, vì HINO đắt mà yếu, tiền chênh lệch khi mua HD vs HINO tha hồ cho bác đổ dầu, trong khi HINO sử dụng kém ở miền núi, và dân mình vẫn quan trọng chuyện chở quá tải hơn
mà bên bác đã chạy NISSAN UD bao giờ chưa??? em thấy trong dòng tải nhật nó cũng ok đấy chứ
Chuyện, cái thằng Hino nó làm bên nó có phải để chở quá tải như VN mình đâu mà chẳng yếu...với cả cũng tùy công việc với địa hình thui. Chứ cái thằng Hino 1 giò, nó bán 2ty3 mà đem xuống Hải Phòng chạy công cảng hay chở công quanh quanh mấy khu công nghiệp thì lại rất lãi. Chứ nếu vác con Hyundai đi chạy công cảng thì lỗ chỏng vó. Thằng Hyundai thì mang lên biên giới chạy là phù hợp nhất. Còn nếu chạy Bắc-Nam mà lượng hàng không hơn 50 tấn thì em đánh giá cao con Freightliner. Chứ nếu bảo mua thằng châu Âu về bây giờ nó cũng không phải là rẻ ạ, còn phải tính đến vấn đề làm gì để lại vốn. Chứ nói xuông trên này thì nói làm gì, có phải cứ có tiền là muốn mua gì là mua đâu, phải tính toán từng tí 1 ấy chứ không phấ sản như chơi.
 

duytung52

Xe tải
Biển số
OF-116450
Ngày cấp bằng
12/10/11
Số km
354
Động cơ
389,430 Mã lực
đầu KEN đắt hơn đầu INTER đúng không bác
nội thất em thích thằng KEN hơn, vỏ nó nghe chừng cũng dày dặn hơn
đầu Mẽo ở HP dạo này kéo công lên cửa khẩu nhà em cũng nhiều, chủ yếu là FREI
kenworth nội thất tinh tế hơn inter nên đắt hơn chút (T680). Engine tùy lựa chọn. Theo cụ có nên mua VN780 k??
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Chuyện, cái thằng Hino nó làm bên nó có phải để chở quá tải như VN mình đâu mà chẳng yếu...với cả cũng tùy công việc với địa hình thui. Chứ cái thằng Hino 1 giò, nó bán 2ty3 mà đem xuống Hải Phòng chạy công cảng hay chở công quanh quanh mấy khu công nghiệp thì lại rất lãi. Chứ nếu vác con Hyundai đi chạy công cảng thì lỗ chỏng vó. Thằng Hyundai thì mang lên biên giới chạy là phù hợp nhất. Còn nếu chạy Bắc-Nam mà lượng hàng không hơn 50 tấn thì em đánh giá cao con Freightliner. Chứ nếu bảo mua thằng châu Âu về bây giờ nó cũng không phải là rẻ ạ, còn phải tính đến vấn đề làm gì để lại vốn. Chứ nói xuông trên này thì nói làm gì, có phải cứ có tiền là muốn mua gì là mua đâu, phải tính toán từng tí 1 ấy chứ không phấ sản như chơi.
à đó không phải là tiền của em, mà đó là tiền của bác duytung52, bác ấy muốn chọn xe châu Âu nên em mới chia sẻ thêm thông tin vì em nghĩ bác ấy chắc hẳn đã có đủ lực nên mới chơi xe châu Âu, chuyện mua xe gì để đảm bảo nguồn vốn thì bác ấy hẳn đã tính toán nên em xin phép không bàn thêm
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
kenworth nội thất tinh tế hơn inter nên đắt hơn chút (T680). Engine tùy lựa chọn. Theo cụ có nên mua VN780 k??
đầu kéo Mỹ em ít khi đụng chạm đến nên em chịu :D
 

tuyen_auto

Xe hơi
Biển số
OF-176059
Ngày cấp bằng
10/1/13
Số km
153
Động cơ
341,730 Mã lực
Nơi ở
trần khát chân - hà nội
xe tải này lái sướng như xe hơi đấy, ngày xưa e còn được bẻ cổ con zin 130 cơ fe lắm, hihi
 

haipm82

Xe tải
Biển số
OF-159048
Ngày cấp bằng
2/10/12
Số km
498
Động cơ
355,170 Mã lực
Hyundai là phải đẩy rồi cụ nhỉ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top