[Thảo luận] Xe tải chạy mất dạng

Baltic2

Xe máy
Biển số
OF-130155
Ngày cấp bằng
9/2/12
Số km
98
Động cơ
374,590 Mã lực
Tác dụng của phân làn là đây, em ủng hộ ông xe tải chạy mất trong vụ này!
 

oojimioo

Xe tăng
Biển số
OF-30267
Ngày cấp bằng
1/3/09
Số km
1,875
Động cơ
500,059 Mã lực
đâm quả này gọi là "đập ruồi" :))
 

soul 9133

Xe tăng
Biển số
OF-116017
Ngày cấp bằng
8/10/11
Số km
1,675
Động cơ
402,890 Mã lực
Tuổi
44
Chắc đây là tác phẩm của xe 20 tấn
 

small_best

Xe lăn
Biển số
OF-28565
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
11,220
Động cơ
2,379,713 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe 20 tấn mà đâm thì cứ gọi là san phẳng :))
 

MrYellow

Xe máy
Biển số
OF-84353
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
61
Động cơ
411,310 Mã lực
đúng là chỉ có ông vn mới có được cái trò này thôi
 

bird

Xe buýt
Biển số
OF-70818
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
500
Động cơ
432,870 Mã lực
Nơi ở
21°2'12"N 105°50'22"E
mấy cái phân cách đường này em mong nó bị phá hết đi nó đúng là cái chướng ngại vật trên đường cũng mong ko ai đâm nó nữa muốn phá nó thì phá chứ đừng phá = cách đâm
 

Laoba

Xe điện
Biển số
OF-87848
Ngày cấp bằng
9/3/11
Số km
4,034
Động cơ
443,869 Mã lực
e ko thể hiểu mấy bố gtcc nghĩ thế nào mà tự nhiên con đường đang đẹp thế mà đem mấy cục bê tông xây nham nham nhở nhở ra giữa đường rất mất mỹ quan mà chẳng thấy có tác dụng gì. Hôm nọ e đi qua đoạn ngã ba chỗ rẽ vào Linh đàm thấy con click vì đường đông tránh nhau ko kịp đâm bố vào cái đống bê tông đấy làm mấy chú xxx giao thông phải đưa vào vỉa hè hà hơi thổi ngạt cứu cô bé tội nghiệp. Ko biết mấy chú ấy có nhìn thấy cảnh này hay ko hay phải đợi chính những người thân và bản thân các chú ấy bị thì mới chịu dẹp bỏ cái ý nghĩ ngu xuẩn này đi????
 

conghang_2000

Xe máy
Biển số
OF-123222
Ngày cấp bằng
6/12/11
Số km
62
Động cơ
380,920 Mã lực
Trước hết e xin lỗi ad vì cách hỏi của e:
Em trả lời ý thứ 5 của cụ nhé, mặc dù cách hỏi của cụ mang tính quy chụp, áp đặt
Thớt ấy của cụ là do em xóa, nó có tên như sau:
Tazan đặt bẫy săn nai, anh đây đặt bẫy săn người giao thông
Sở dĩ như vậy vì giống ông Vươn, e đã quá bức xúc khi thớt của mình bị xóa. Vì ad nói thớt bị xóa do có nội dung trùng lắp với các thớt khác nên e đã phải tìm đọc lại tất cả các thớt về cột phân làn. Khi đã rõ đúng sai, e nhất quyết phải nói ra cho dù ad có del mem.

1. Ad viết:
Ngay việc đặt tên thớt đã cho thấy ý kiến chủ quan của cụ về vụ này rồi.
Ad giải thích thế nào khi ad cũng đặt tên cho thớt của mình cũng chủ quan không kém: ”Cái cột biển báo phân làn đâm vào người đi đường. Lỗi tại đâu?” và đây là ý kiến của 1 mem khác:
Kụ Bụp làm cái bình chọn 1 vế, đọc qua biết là kụ chọ PA 2. Mấy PA kia bắng nhắng ai chọn.
Khi đọc thớt của ad thì ai cũng biết là ad ủng hộ việc phân làn hay không, e không phải quy chụp nữa. Tuy nhiên, dù ủng hộ hay không thì đã là ad cần phải công bằng. Sao ad không làm một cái thớt khác với cái tít phản đối việc phân làn, cũng có bầu chọn, pa 2 lúc này là: Lỗi tại sở GTVT, còn pa 2 của ad ai bầu sẽ bỏ cho pa 4. Khi ấy ad kiểm xem mình sẽ được bao nhiêu phiếu.

2. Ad viết:
Mặt khác , thớt bị xóa do nội dung trùng lặp với những thớt đã lập trước đây.
E công nhận là cùng nói về một vấn đề thì khó mà không cùng dùng một hình ảnh, dẫn chứng, số liệu. Vấn đề là cách trình bày của mình có giống người khác hoàn toàn không? Luận văn thạc sĩ chỉ bị gọi là sao chép khi giống luận văn khác từ 30% trở lên. Khi e xem lại các thớt khác thì e thấy cách trình bày của mình khác hoàn toàn. Trong số những hình ảnh e đăng lên, có hình do e chụp, có hình do e lấy từ trên mạng. Có 1 hình đã được đăng trên otofun.net. Khi e lập thớt e không biết việc này. Thế nhưng ảnh chỉ là dùng để chứng minh điều mình cần nói, số liệu thống kê cũng vậy. Chẵng nhẽ e lại bóp méo đi hình ảnh và số liệu?

3. Ad viết:
Tất cả những ý kiến phản biện của cụ đều dựa trên cảm tính, ko hề có cơ sở khoa học nào cả.
E viết thớt có hình ảnh minh họa, có dẫn chứng từ chuyên gia Khuất Việt Hùng, từ Phó Giám đốc Sở GTVT, từ các số liệu thống kê đã được công bố trên mạng. Sao ad lại bảo là cảm tính, không có cơ sở khoa học?

4. Ad viết:
Thậm chí cụ gọi Sở GTVT Hà nội là 1 sở Phản khoa học
Đấy là e dùng phép duy vật biện chứng để kết luận lại thôi. Chẳng phải ông Tân, Phó Giám đốc đại diện cho Sở GTVT đã trả lời báo chí vì là biện pháp cuối cùng nên không cần nghiên cứu, không cần tham khảo chuyên gia và cần phải cưỡng bức người tham gia giao thông đó sao?

5. Cuối cùng:
Khi e lập thớt, đã nhận được rất nhiều ý kiến quan tâm, cả ý kiến phản đối phân làn lẫn không phản đối. Điều đó chửng tỏ thớt không nhàm chán. Thế mà ad lại xóa, e bức xúc quá.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top