- Biển số
- OF-75669
- Ngày cấp bằng
- 17/10/10
- Số km
- 13,172
- Động cơ
- 517,847 Mã lực
Đây là sân cụt à cụ? Vậy đích thị là tạt vào đổ xăng rồi, chứ đường này 2 chiều quay đầu lúc nào chẳng được.
4 chân xác xe ko nặng như vậy đâu cụ, nó có quy định về tải trọng mỗi trục xe mà cụ.4 chân tàu em nghĩ khoảng 13-15 tấn, vì tổng tải cho phép tầm 30 tấn.Chuẩn cụ. Mỗi con 4 chân nặng khoảng 27-28 tấn. Sau khi lên hàng xong toàn 70-80 tấn. Vãi hàng luôn.
Bọn này cực kỳ sợ bị bắt mà ko cho hạ tải, để qua đêm 1 chỗ nổ nguyên dàn lốp
Cụ đang nhầm dòng 4 chân loại tải nhẹ đấy.4 chân xác xe ko nặng như vậy đâu cụ, nó có quy định về tải trọng mỗi trục xe mà cụ.4 chân tàu em nghĩ khoảng 13-15 tấn, vì tổng tải cho phép tầm 30 tấn.
Em dự là cụ phải làm cái clip 3d mới xongCụ ngày xưa học vật lý có hay trốn tiết không đấy?
2 xe rẽ phải đè nhau thì theo lực ly tâm nó phải lật sang trái, làm sao lật sang phải được?
Nhiều cụ ko hình dung ra nên có khi em phải vẽ cái sơ đồ ra nhỉ?
Xe mới giờ cứ tính chân thì ra tổng tải trọng mà cụ, muốn tải lớn thì giảm trọng lượng xe, và ngược lại, 3 chân thì tổng 20-27 tấn, 4 chân thì tầm trên 30 tấn thôi. Nhà em có mấy con 4 chân mà.Cụ đang nhầm dòng 4 chân loại tải nhẹ đấy.
Link
http://otolongbien.com.vn/xe-tải-thung-4-chan-howo-tai-trong-17-9-tan-2015--2016/chi-tiet-san-pham-25.aspx
Loại hung thần là tải nặng, toàn sắt cơ.
Giống vụ ở ngã tư Đệ Tứ Nam Định đây mà,.Dự corola rẽ đột ngột, ben phản xạ đánh lái sang trái để tránh đồng thời phanh gấp>>> Xe nặng quán tính thùng ben lật ngang đè xe con
Em khi bất ngờ gặp tắc dồn toa là ko bao giờ giám phanh gấp, mà phải phanh từ từ kiểm soát và bấm còi ầm lên cho thằng đằng sau tập trung. Bạn nó bảo ông nhát thế nó đằng sau đâm mình nó phải đền, mịa xe to nó ko để ý nó dồn cho phát thì xuống dưới nó đốt cho con ô tô.Vầng. Lái non nhưng khi biết 1 tý, dẻo một tý, vào cua ngọt 1 tý. Đó là lúc dễ xảy ra tai nạn.
Bọn "dở chừng" thường ôm cua tốc độ cao.
(Non hẳn thì ko dám, khi già rồi cũng ko dám nữa )
Còn tuỳ cụ nhé. Nếu lật từ từ thì không sao. Lật nhanh và nặng thì bẹp hết.chưa chắc đâu cụ ạ, có cái Clip bên khựa con Lexus bị cả con ben chở đầy đá zăm đè mà không bẹp, chỉ móp thôi, ng quanh đấy chạy ra mở cửa lôi đc lái xe ra
kết cấu khung của SUV bao giờ cũng chắc chắn hơn
Nguy hiểm nhất là khi tài non đã đạt được tầm vạn rưỡi đến hai vạn km cụ nhỉ.Vầng. Lái non nhưng khi biết 1 tý, dẻo một tý, vào cua ngọt 1 tý. Đó là lúc dễ xảy ra tai nạn.
Bọn "dở chừng" thường ôm cua tốc độ cao.
(Non hẳn thì ko dám, khi già rồi cũng ko dám nữa )
Em sự là xe con đi làn trong rẽ sang làn đối diện đẻ vào cây xăng khi rẽ thì cắt mặt hổ vồ ,lúc này hổ vồ theo phản xạ đánh lái theo để tránh lúc này hai xe vãn cùng chiều nhưng do quán tính cộng đang vào cua xe tải bị lật không may vào đúng xe con và như ảnh.Chiều nay em xem cái ảnh hai xe đè nhau, có vẻ xe Altis rẽ vào cây xăng từ từ, nhưng bị con xe ben cũng rẽ vào đổ xăng với tốc độ cao, cua gấp nên đè lên xe Altis thì đúng hơn. Hai xe cùng chiều, đều rẽ phải, xe Altis làn trong và bị đè, rất khó hình dung Altis tạt đầu con Howo kiểu gì mà lại như thế được???
Cua gấp sang trái cộng đè phanh thì lật sang phải thôi mà cụ.Em dự là cụ phải làm cái clip 3d mới xong
Nhiều thím đi đúng kinh nghiệm giữ 3s với xe trước vẫn nát đít như thường. Xin thưa là 3s trước và sau xe - bài học nhập làn phải đồng tốc không bao giờ được quên.Em khi bất ngờ gặp tắc dồn toa là ko bao giờ giám phanh gấp, mà phải phanh từ từ kiểm soát và bấm còi ầm lên cho thằng đằng sau tập trung. Bạn nó bảo ông nhát thế nó đằng sau đâm mình nó phải đền, mịa xe to nó ko để ý nó dồn cho phát thì xuống dưới nó đốt cho con ô tô.
Cụ phân tích đúng quáTình huống này trên mạng cực nhiều
2 xe cùng chiều lật đè lên nhau thì nếu xe lật sang trái tức 2 xe cùng rẽ phải. Nếu xe lật phải tức là cùng rẽ trái
xe to cắt mặt xe bé thì xe bé sẽ chui gầm. Xe bé cắt mặt xe to thì hậu quả như trên...
Lưu ý các cụ là ảnh chụp hiện trường là nằm ở mép ngoài của sân cây xăng(Không phải là mép đường quốc lộ đâu nhé). Cây xăng này nằm bên trái của hướng 2 xe đi...