Tỉ lệ sống sót cao hơn thôi mà cụ. Tiền nào của ấy.Em xem báo thấy bảo cụ chủ trong Altis không qua khỏi rồi ạ R.I.P
Thế mới thấy chịu khó chút đi mấy dòng CUV hay SUV cho an toàn
Tỉ lệ sống sót cao hơn thôi mà cụ. Tiền nào của ấy.Em xem báo thấy bảo cụ chủ trong Altis không qua khỏi rồi ạ R.I.P
Thế mới thấy chịu khó chút đi mấy dòng CUV hay SUV cho an toàn
Hai thằng đó chưa đủ tuổi để đè chết người trong cabin tăng nhé. Tăng khung thép chịu lực, và nó cũng to lừng lững lắm chứ chả bé hơn đâu (chỉ là có xu hướng vuông hơn thôi)Bị xe tải hay công đè thì có đi xe tank cũng tèo
Nhìn ảnh cả 2 xe đều ở đường rẽ vào cây xăng thì khả năng như sau: xe con đang chạy (có thể ở làn ngoài), cắt ngang đường rẽ trái sang phía đối diện để vào cây xăng, xe tải chạy sau (hoặc đang định vượt lên) với tốc độ cao không kịp tránh phải bẻ lái theo và phanh gấp... rồi sau đó như các cụ thấy.Em thấy vẫn chưa hình dung được quá trình dẫn đến tải lật đè lên altis vì theo mô tả 2 xe đi cùng chiều nhau, altis quay đầu đột ngột thì tải xe húc đít hoặc văng sang làn bên kia. Nhưng nhìn trên ảnh thì cả 2 xe cùng lao về phía cây xăng rồi tải lật đè lên altis
Chuẩn rồi cụ ạ. Xe con thì quay đầu ẩu, còn xe bên thì phóng nhanh không giữ khoảng cách. Xe ben Hà Nam thì các cụ biết rồi đấy, đi ẩu và bố láo nhất miền Bắc.Dự corola rẽ đột ngột, ben phản xạ đánh lái sang trái để tránh đồng thời phanh gấp>>> Xe nặng quán tính thùng ben lật ngang đè xe con
Vầng. Lái non nhưng khi biết 1 tý, dẻo một tý, vào cua ngọt 1 tý. Đó là lúc dễ xảy ra tai nạn.Lái non mang họa cho mình lẫn người khác là đây...nhìn cái ảnh trong sợ quá các cụ hầy...
Theo dữ liệu đang phân tích thì ông xe con quay cắt mặt xe tải thì xe tải không cần phải chú tâm việc có phòng nhanh và giữ khoảng cách hay không cụ ạ. Bị cắt mặt gấp thế thì đi nhanh hay đi chậm đều tạch. Thằng này nó còn đang chở nặng nữa chứ, có phanh cũng phải vài chục mét mới dừng.Chuẩn rồi cụ ạ. Xe con thì quay đầu ẩu, còn xe bên thì phóng nhanh không giữ khoảng cách. Xe ben Hà Nam thì các cụ biết rồi đấy, đi ẩu và bố láo nhất miền Bắc.
Vâng! Em đợi cờ nhíp xem thực hư thế nào. Còn đội vận tải 3,4 chân Hà Nam thì em lạ gì. Đến trạm cân nó còn đâm nữa là.Theo dữ liệu đang phân tích thì ông xe con quay cắt mặt xe tải thì xe tải không cần phải chú tâm việc có phòng nhanh và giữ khoảng cách hay không cụ ạ. Bị cắt mặt gấp thế thì đi nhanh hay đi chậm đều tạch. Thằng này nó còn đang chở nặng nữa chứ, có phanh cũng phải vài chục mét mới dừng.
Em lái xe tải 1,25 tấn, chở 4 tấn rưỡi mấy lần, việc phanh là cực kỳ khó khăn.
Ở quê em xe tải loại này chở quặng phải cõng 50 tấn, lúc chạy lúc nào cũng có vòi nước phun vào bánhVâng! Em đợi cờ nhíp xem thực hư thế nào. Còn đội vận tải 3,4 chân Hà Nam thì em lạ gì. Đến trạm cân nó còn đâm nữa là.
Nó không phun thì nổ lốp như chơi cụ ạ. Không đâu thuê vận tải rẻ bằng đội xe Hà Nam.Ở quê em xe tải loại này chở quặng phải cõng 50 tấn, lúc chạy lúc nào cũng có vòi nước phun vào bánh
Đội vận tải HNam thì em có giao lưu mấy lần, cũng có ngồi làm vài chén với Tùng cụt (xe Thanh Tùng). Cũng vào mỏ đá Kiện Khê liên tục nên quá hiểu về hội xe này. Phần lớn là xxx HNam bảo kê hết cụ ạ, ngoài ra còn cả bộ tham gia bảo kê nữa.Vâng! Em đợi cờ nhíp xem thực hư thế nào. Còn đội vận tải 3,4 chân Hà Nam thì em lạ gì. Đến trạm cân nó còn đâm nữa là.
Chuẩn cụ. Mỗi con 4 chân nặng khoảng 27-28 tấn. Sau khi lên hàng xong toàn 70-80 tấn. Vãi hàng luôn.Ở quê em xe tải loại này chở quặng phải cõng 50 tấn, lúc chạy lúc nào cũng có vòi nước phun vào bánh
Em trước cũng hay thuê đội này chở đất, chở đá mà. Không đâu rẻ bằng đội này.Đội vận tải HNam thì em có giao lưu mấy lần, cũng có ngồi làm vài chén với Tùng cụt (xe Thanh Tùng). Cũng vào mỏ đá Kiện Khê liên tục nên quá hiểu về hội xe này. Phần lớn là xxx HNam bảo kê hết cụ ạ, ngoài ra còn cả bộ tham gia bảo kê nữa.
Thời em hay vào mỏ, 1 con (e ko nhớ 3 hay 4 chân) howo khoảng 1,2 tỷ. Thời cao điểm chạy đá, mỗi tháng thu về 50tr đã trừ các loại chi phí. Sau 2 năm lãi nguyên cái xác nên họ mạnh dạn đầu tư cho xxx lắm.
Bọc thép may ra thoát, độ cứng chắc là như nhau thôiEm xem báo thấy bảo cụ chủ trong Altis không qua khỏi rồi ạ R.I.P
Thế mới thấy chịu khó chút đi mấy dòng CUV hay SUV cho an toàn
Tank ăn quả bom 250kg vào nóc cũng chỉ xệ gầm còn lâu mới bẹpHai thằng đó chưa đủ tuổi để đè chết người trong cabin tăng nhé. Tăng khung thép chịu lực, và nó cũng to lừng lững lắm chứ chả bé hơn đâu (chỉ là có xu hướng vuông hơn thôi)
Chắc quen quay đầu trong phốChuẩn rồi cụ ạ. Xe con thì quay đầu ẩu, còn xe bên thì phóng nhanh không giữ khoảng cách. Xe ben Hà Nam thì các cụ biết rồi đấy, đi ẩu và bố láo nhất miền Bắc.
Đi bán tải an toàn hơn lão nhể?!Chắc quen quay đầu trong phố
Có j đâu, ông altis quay đầu đột ngột, ông tải đánh lái theo để tránh và lật đè vào altisEm thấy vẫn chưa hình dung được quá trình dẫn đến tải lật đè lên altis vì theo mô tả 2 xe đi cùng chiều nhau, altis quay đầu đột ngột thì tải xe húc đít hoặc văng sang làn bên kia. Nhưng nhìn trên ảnh thì cả 2 xe cùng lao về phía cây xăng rồi tải lật đè lên altis