Xe MT nếu đụng vào bức trường hoặc vật cản, xe dừng-máy tắt ngay. Vì còn số mà xe không chạy. Đó là ưu điểm.
thì vịt mình bao giờ chả thế hả cụ, khi có lỗi thì cố phải đổ cho một lý do nào đấykhi tai nạn thì họ lại đổ cho cái xe đúng không cụ ?
em cũng có nghe vụ nìvụ Toyota bên US năm kia là điên thật đấy cụ à
Sao cụ cứ phải kéo yếu tố con người vào chuyện xe Toy ở Mỹ bị lỗi vào nhỉ. Ở bên đó, phóng nhanh là chuyện bình thường, mà em đọc báo, thấy mấy ngừoi bị có cả đàn bà con gái, họ đâu có phóng nhanh. Xe lỗi tới mức hãng phải đứng ra chịu trách nhiệm rồi thì còn gì nói được nữa. Còn những vụ xe điên do con người là chuyện khác hẳn.em cũng có nghe vụ nì
dưng cái xe nó chỉ là cỗ máy theo sự điều khiển của con người, bản thân đồng chí lái xe đấy phóng nhanh quá mức trên đường cao tốc, liên tục ép phanh và tăng tốc nên hệ thống lái mất kiểm soát dẫn đến tai nạn, mặc dù ở đây cũng lỗi một phần do hệ thống tiết lưu điện tử
Tuy nhiên vấn đề chính vẫn là do người điều khiển mà ra thôi cụ ạ
Hơ hơ! trong mối trường hợp là khác nhau chứ... Cái ám chỉ của cụ ai cũng chấp nhận mà... có ai bảo sao đâu. Nhưng mọi người đang bàn là yếu tố con người, có phải riêng ông "chủ thợt" như cụ nói đâu.Ai cũng biết gọi "xe điên" là ám chỉ người lái ko kiểm soát đc cái xe và gây hậu quả nghiêm trọng. Có mỗi ông chủ thợt đi CM là ko phải cái xe "bị điên".
Em ko nghĩ giải pháp này là đúng, nếu đang quen đi = 1 chân phải thì tự nhiên những lúc này lại đưa cái chân trái vào làm gì, chỉ có tổ dễ nhầm lẫn hơn. KHi leo vật cản hoặc lùi xe, nếu cẩn thận nhìn trước sau kỹ càng và mớm chân ga từ từ thì sẽ an toàn thôi.Lúc leo vật cản hoặc lùi xe
Giải pháp là chân trái đưa qua chân thắng khi bạn leo vật cản trong phố hoặc lúc lùi xe. Cái cách chẳng giống ai, không biết có ai dậy vậy không, nhưng được công nhận và đưa vào sách vở giảng dạy thì nguy cơ tai nạn này chắc chắn giảm hẳn. Ở trường hợp tai nạn loại này cũng chỉ kết luận người lái điên, chứ xe chẳng có gì gọi là "điên cả".
Lúc leo vật cản hoặc lùi xe
Cái đoạn em bôi đỏ kia là chống chỉ định với những người mới lái hoặc khả năng điều khiển 2 chân không chuẩn đấy nhé. Khi đạp ga đồng thời với đạp phanh, tải trọng tăng lên trong khi tốc độ giảm xuống, ECU sẽ hiểu là xe đang phải lên dốc cao nên nó sẽ về số thấp hơn và nếu chân ga, chân phanh không chuẩn sẽ bị giật mình và xe vọt lẹ xuyên tường hoặc xuống sông.Theo đúng thao tác, bạn chỉ dùng một chân để điều khiển cả chân ga và chân phanh. Trong tình huống gặp cản hoặc leo dốc, do nhấn chân ga quá mức, xe chồm lên làm bạn hoảng hốt đạp nhâm chân ga (trong khi đang cần dùng chân thắng). Sự việc càng nghiêm trọng. Lỗi xảy ra ngay cả ở những gara, những cú leo lề đâm vào nhà, lùi quá trớn không kịp thắng rớt xuống sông xuất hiện rất nhiều.
Giải pháp là chân trái đưa qua chân thắng khi bạn leo vật cản trong phố hoặc lúc lùi xe. Cái cách chẳng giống ai, không biết có ai dậy vậy không, nhưng được công nhận và đưa vào sách vở giảng dạy thì nguy cơ tai nạn này chắc chắn giảm hẳn. Ở trường hợp tai nạn loại này cũng chỉ kết luận người lái điên, chứ xe chẳng có gì gọi là "điên cả".
Đi Honda CRV .....nà có ní nhất Vê nểCuộc chiến giữa MT vs AT cũng giống cuộc chiến giữa 2B vs 4B. Ông nào mà chả cho mình là có lí
Em đồng tình với cụ. Khi người ta nói "xe điên" là muốn ám chỉ cái thằng người ngồi sau vô lăng cái xe đó bị "lên cơn". Ai chả biết cái xe không có tội, nhiều cụ cứ ra sức chứng minh cái thực tế đó mới lạ chứ lị.Ai cũng biết gọi "xe điên" là ám chỉ người lái ko kiểm soát đc cái xe và gây hậu quả nghiêm trọng. Có mỗi ông chủ thợt đi CM là ko phải cái xe "bị điên".
Không thế lấy gì các cụ chém! Hơ hơ! ...Em đồng tình với cụ. Khi người ta nói "xe điên" là muốn ám chỉ cái thằng người ngồi sau vô lăng cái xe đó bị "lên cơn". Ai chả biết cái xe không có tội, nhiều cụ cứ ra sức chứng minh cái thực tế đó mới lạ chứ lị.