- Biển số
- OF-14739
- Ngày cấp bằng
- 13/4/08
- Số km
- 237
- Động cơ
- 515,750 Mã lực
Công nhận các cụ vui tính vậtbác còm vui quá
Công nhận các cụ vui tính vậtbác còm vui quá
Chắc cụ là phi công ạEm thành thật khuyên các cụ khi lái xe lưu thông trên đường nên luôn luôn giữ thẳng vô lăng, chứ vặn đi vặn lại nó nhanh hỏng hệ thống lái.
Mình thì từ 25 giây trở lên là về N.Em cứ 15s là về N rồi.
Vầng. Kể cả phanh bác nhỉ, phanh nhiều nó mòn hỏng mấtEm thành thật khuyên các cụ khi lái xe lưu thông trên đường nên luôn luôn giữ thẳng vô lăng, chứ vặn đi vặn lại nó nhanh hỏng hệ thống lái.
Cười không nhặt được mồm với cụEm thành thật khuyên các cụ khi lái xe lưu thông trên đường nên luôn luôn giữ thẳng vô lăng, chứ vặn đi vặn lại nó nhanh hỏng hệ thống lái.
Cụ dựa vào đâu mà khẳng định như zậy...còn có yếu tố của người lái nữa chứ...?Lâu thì về, nhanh thì thôi các cụ ạ. Hỏng thì em nghĩ chẳng hỏng đâu, lúc thiết kế bọn tây nó tính rồi. Còn chuyện AT đi nhanh hỏng hơn MT là đương nhiên.
Em ủng hộ cụ, chuyển động cũng ko nên hạ phanh tay cho đỡ hỏng, có khi cũng ko cần phanh khi đèn đỏ luôn vì phanh mòn thay tốn.Em thành thật khuyên các cụ khi lái xe lưu thông trên đường nên luôn luôn giữ thẳng vô lăng, chứ vặn đi vặn lại nó nhanh hỏng hệ thống lái.
Em cũng như cụ, dừng lâu một chút là về NEm dừng phát là đẩy cần số về N ngay, đỡ phải phanh mà cảm giác máy nó đỡ "mỏi"
Vì khi ra số N thì côn k bám lên máy k bị ghì số và gằn động cơ là fai rồi cụ ạem cứ dừng mà khoảng 10s là về n , em thấy lúc đó máy nổ nhỏ hẳn khi để ở d
Về N cụ ơiDừng đèn đỏ mà trên 20s thì em cứ về D cho nó đỡ gầm máy và an toàn
E đồng ý vơid cụ.Xe AT đi trong phố nó tự động tăng giảm số liên tục còn chả lo hỏng đi lo mấy cái vụ dừng đèn đỏ. Để D đạp phanh mới là hại vì thằng máy thì muốn kéo xe đi, thằng phanh thì kéo lại thế là anh biến mô thành cái dây kéo co.
Em bổ sung thêm kinh nghiệm là ko nên phanh nhiều sẽ mòn má phanh,nếu có đống rơm thì nên phanh bằng nó.he he . .Em thành thật khuyên các cụ khi lái xe lưu thông trên đường nên luôn luôn giữ thẳng vô lăng, chứ vặn đi vặn lại nó nhanh hỏng hệ thống lái.
Về N mà vẫy 2 chân,ko phanh tay là nó trôi đấy.30s em cũng về N cho nó đỡ mỏi, ve vẩy 2 cái chân cho đỡ nóng 1 cái cẳng
Em thấy cái mục bôi xanh của cụ trả lời mẫu thuẫn bỏ ***: chuyển từ D---> N hoặc ngược lại thì nói là dễ gây hỏng van/hộp số...... tuy nhiên sau lại đế câu nếu thời gian dừng lại lâu thì có thể chuyển được. thế tóm lại éo biết là nên dư lào mới đỡ hại máy?Đề tài này không mới nhưng em vẫn muốn hỏi lại các cụ cho chắc. Chả là hôm nay em đọc được bài trên Đánh giá xe. Nguyên văn nó như thế này :
5. Khi dừng đèn đỏ, hãy giữ cần số ở “D” bởi các hệ thống đóng mở thủy lực đều có tuổi thọ của nó. Mỗi lần ta chuyển từ “D” sang “N” khi dừng và từ “N” sang “D” khi cho xe chạy tiếp, ta đã làm giảm tuổi thọ của hệ thống van, bộ tua bin (trong bộ biến mô) và các lá côn. Hộp số tự động không vận hành như hộp số tay do vậy không hưởng lợi từ việc chuyển sang “N” mỗi khi dừng đèn đỏ. Tuy nhiên khi dừng lại lâu, bạn có thể chuyển sang “N”.
Nguồn: http://www.danhgiaxe.com/tu-van/de-hop-so-tu-dong-luon-hoat-dong-tot-14591.htm
Em lăn tăn quá, các cụ vào khai sáng cho em phát