Xe mình lội nước mấy hôm mưa có bị gì đâu.Chắc xe bác này thuộc dạng hi hữu.
ơ,sao cụ lại so sánh ét hát với cả AB ạ,2 con hoàn toàn khác nhau,ét hát thì phải so với ét hát chứ nói chung là với số tiền bỏ ra mua SH2012 là ổn cụ nhẩySai rồi cụ ơi.
Bằng tiền này người ta mua cái xe AB thái còn thừa tiền đấy...
Mà con đấy chắc ko bị như thế này chứ???
Câu đấy của các cụ nhà ta đúng, nhưng cũng cần phải có sự ngang bằng 1 tí chứ dùng ở đây khập khiễng quá ợ...
Mỗi con ốc mà cũng nói lên tiền nào của đấy thì xây cái tòa cao ốc như Kengnam rồi chỉ vì cái vụ kẹt thang máy vừa rồi cũng phát ngôn thành "Tiền nào của ấy" ah???
AB so thế nào được với sh 2012 h muốn so thì phải so shark với sh2012 chứ đúng ko cụ?ơ,sao cụ lại so sánh ét hát với cả AB ạ,2 con hoàn toàn khác nhau,ét hát thì phải so với ét hát chứ nói chung là với số tiền bỏ ra mua SH2012 là ổn cụ nhẩy
so cái gì với sharkAB so thế nào được với sh 2012 h muốn so thì phải so shark với sh2012 chứ đúng ko cụ?
so cái xe bác mới mua với shark chứ còn cái j nữa, h thì sh 2012 đang là mẫu xe tầm trung cạnh tranh với li và với shark chứ cụ mún so với sh 2011 thì em cũng ạ cụso cái gì với shark
Em thì chưa có tiền mua 2012 nên cũng chả dám bàn,so với li,Lx thì còn ổn chứ Shark có cái gì mà phải soso cái xe bác mới mua với shark chứ còn cái j nữa, h thì sh 2012 đang là mẫu xe tầm trung cạnh tranh với li và với shark chứ cụ mún so với sh 2011 thì em cũng ạ cụ
bác này comment hay..em xin kính bác 1 ly...heheGửi bác chủ:
1. Bác lo lắng vì con ốc bị rỉ sét sau khi đi mưa về cũng phải... đơn giản 1 điều đó là nó liên tưởng tới cả chất lượng một chiếc xe bác đã mua. Nhiều bác nói con ốc là cái nhỏ không thèm để ý nhưng nếu các bác nhìn tổng thể thì cả cái xe là vô vàn những cái nhỏ ráp thành. Nếu những cái nhỏ mà có vấn đề thử hỏi cái ráp thành có vấn đề không ?
2. Đúng là ngành công nghiệp hỗ trợ (phụ trợ) ở VN còn nhiều thứ phải làm... ở các nước ngay như Thái Lan, Malay, Indo ở gần ta... chất lượng 1 con ốc..cũng khác ở VN ta.. Chưa nói tới ở Ý xa xôi. Đơn giản 1 điều là tiêu chuẩn chất lượng của họ cao hơn. ( ví dụ như bác xuất khẩu thủy sản vào các nước EU chẳng hạn.. nếu không đáp ứng yêu cầu chất lượng,... của EU thì đố các bác xuất vào được). Ở VN muốn chất lượng tốt thì phải có tiêu chuẩn chất lượng tốt và cái này được quy định bởi luật pháp VN (cái này có rồi). Nhưng còn nhiều cái phải bàn...keke.
Vài lời bình loạn... mời các bác khác góp ý thêm.
e cũng kính cụ 1 ly! (b)Gửi bác chủ:
1. Bác lo lắng vì con ốc bị rỉ sét sau khi đi mưa về cũng phải... đơn giản 1 điều đó là nó liên tưởng tới cả chất lượng một chiếc xe bác đã mua. Nhiều bác nói con ốc là cái nhỏ không thèm để ý nhưng nếu các bác nhìn tổng thể thì cả cái xe là vô vàn những cái nhỏ ráp thành. Nếu những cái nhỏ mà có vấn đề thử hỏi cái ráp thành có vấn đề không ?
2. Đúng là ngành công nghiệp hỗ trợ (phụ trợ) ở VN còn nhiều thứ phải làm... ở các nước ngay như Thái Lan, Malay, Indo ở gần ta... chất lượng 1 con ốc..cũng khác ở VN ta.. Chưa nói tới ở Ý xa xôi. Đơn giản 1 điều là tiêu chuẩn chất lượng của họ cao hơn. ( ví dụ như bác xuất khẩu thủy sản vào các nước EU chẳng hạn.. nếu không đáp ứng yêu cầu chất lượng,... của EU thì đố các bác xuất vào được). Ở VN muốn chất lượng tốt thì phải có tiêu chuẩn chất lượng tốt và cái này được quy định bởi luật pháp VN (cái này có rồi). Nhưng còn nhiều cái phải bàn...keke.
Vài lời bình loạn... mời các bác khác góp ý thêm.
nếu co 100 cũ theo em bác nên mua con SH ý chạy cho nó lành..100 cũ cũng mua đc 2008 rồi...thà mua xe cũ nhưng tốt,chứ bây giờ em nghe phàn nàn về SH việt nhìu quá nên hơi run.. ^^Ôi... cảm ơn các bác ủng hộ E viết vài lời comment... Chẳng dấu gì các bác.. E cũng đang có nhu cầu mua 1 Em Su Hào.. mà tài chính cũng chỉ có khoảng 100 củ. Nên cũng đắn đo... Sh nhập cũ hay Sh 2012 vn mới... khi đọc một số bài viết về SH mới 2012 của vn. đặc biệt đắn đo khi thấy Em Sh này có hiện tượng như bác chủ thớt viết nên Em lại càng đắn đo.. thế là cuối cùng E quyết định ngồi im chờ đợi.. 1 thời gian xem xe chất lượng thế nào.
PS: Nói thực tình E không thích chất lượng xe nội lắm. Nếu trừ khoản thuế phải gánh của xe nhập mà người mua xe vn phải trả. thì giá xe sản xuất ở vn không hề rẻ..thậm chí còn phải trả cao hơn các nước khác nhưng cái đặc biệt là chất lượng xe thì ở ta kém hơn ạ nó lại tỉ lệ nghịch với giá. E đi chiếc Giấc mơ 2(Dream II) Thái 15 năm nay vẫn chạy tốt... xe chỉ hỏng mấy thứ lặt vặt như thay vỏ, thay ruột, thay má thắng. còn lại vẫn nguyên xi.... Bởi vậy mới thấy... dân VN ta phải trả chi phí nhiều hơn để mua xe nhưng chất lượng chưa tương xứng (giá đề xuất của hãng cao, Head làm giá,...) . Mà theo Em biết thì các xe nhập khác chứ không phải riêng chiếc Giấc mơ 2 của Em có chất lượng tốt như AB, SH, hay PCX.... Nhiều khi xe chỉ là phương tiện đi lại nhưng xe mà hay hỏng , đi một thời gian ngắn máy kêu to, lúc hỏng cái này lúc hỏng cái kia, hay mẫu mã nước sơn mau xuống..nhiều khi chở bạn gái cũng đôi chút...ngại ngùng e thẹn ấy chứ nhỉ ?.
Thôi.. E lượn.. để các bác khác còn comment..
Ốc của cụ ở đây nhé:Ôi... cảm ơn các bác ủng hộ E viết vài lời comment... Chẳng dấu gì các bác.. E cũng đang có nhu cầu mua 1 Em Su Hào.. mà tài chính cũng chỉ có khoảng 100 củ. Nên cũng đắn đo... Sh nhập cũ hay Sh 2012 vn mới... khi đọc một số bài viết về SH mới 2012 của vn. đặc biệt đắn đo khi thấy Em Sh này có hiện tượng như bác chủ thớt viết nên Em lại càng đắn đo.. thế là cuối cùng E quyết định ngồi im chờ đợi.. 1 thời gian xem xe chất lượng thế nào.
PS: Nói thực tình E không thích chất lượng xe nội lắm. Nếu trừ khoản thuế phải gánh của xe nhập mà người mua xe vn phải trả. thì giá xe sản xuất ở vn không hề rẻ..thậm chí còn phải trả cao hơn các nước khác nhưng cái đặc biệt là chất lượng xe thì ở ta kém hơn ạ nó lại tỉ lệ nghịch với giá. E đi chiếc Giấc mơ 2(Dream II) Thái 15 năm nay vẫn chạy tốt... xe chỉ hỏng mấy thứ lặt vặt như thay vỏ, thay ruột, thay má thắng. còn lại vẫn nguyên xi.... Bởi vậy mới thấy... dân VN ta phải trả chi phí nhiều hơn để mua xe nhưng chất lượng chưa tương xứng (giá đề xuất của hãng cao, Head làm giá,...) . Mà theo Em biết thì các xe nhập khác chứ không phải riêng chiếc Giấc mơ 2 của Em có chất lượng tốt như AB, SH, hay PCX.... Nhiều khi xe chỉ là phương tiện đi lại nhưng xe mà hay hỏng , đi một thời gian ngắn máy kêu to, lúc hỏng cái này lúc hỏng cái kia, hay mẫu mã nước sơn mau xuống..nhiều khi chở bạn gái cũng đôi chút...ngại ngùng e thẹn ấy chứ nhỉ ?.
Thôi.. E lượn.. để các bác khác còn comment..
chuẩn ứ cần chỉnh xem wave thái thằng bạn em số 4 nó còn khỏe hơn số 3 xe con wave cá em mới đi có 6k 2 thằng đèo nhau em chả cần về số,ga số 4 lên ầm ầm trong khi xe em đi 1 mình về số 3 vít lên còn ì ì , cả con dream thái đi gần 10 vạn của ông anh em vẫn ngon choét nguyên bản mà đi vẫn khỏe. ab thái đi khỏe , êm hơn con ab việt nhiều,ab việt đi máy thì gào và yếu toàn xe nhà em có và đã cảm nhận mới dám nói hdvn chất lượng quá tồiÔi... cảm ơn các bác ủng hộ E viết vài lời comment... Chẳng dấu gì các bác.. E cũng đang có nhu cầu mua 1 Em Su Hào.. mà tài chính cũng chỉ có khoảng 100 củ. Nên cũng đắn đo... Sh nhập cũ hay Sh 2012 vn mới... khi đọc một số bài viết về SH mới 2012 của vn. đặc biệt đắn đo khi thấy Em Sh này có hiện tượng như bác chủ thớt viết nên Em lại càng đắn đo.. thế là cuối cùng E quyết định ngồi im chờ đợi.. 1 thời gian xem xe chất lượng thế nào.
PS: Nói thực tình E không thích chất lượng xe nội lắm. Nếu trừ khoản thuế phải gánh của xe nhập mà người mua xe vn phải trả. thì giá xe sản xuất ở vn không hề rẻ..thậm chí còn phải trả cao hơn các nước khác nhưng cái đặc biệt là chất lượng xe thì ở ta kém hơn ạ nó lại tỉ lệ nghịch với giá. E đi chiếc Giấc mơ 2(Dream II) Thái 15 năm nay vẫn chạy tốt... xe chỉ hỏng mấy thứ lặt vặt như thay vỏ, thay ruột, thay má thắng. còn lại vẫn nguyên xi.... Bởi vậy mới thấy... dân VN ta phải trả chi phí nhiều hơn để mua xe nhưng chất lượng chưa tương xứng (giá đề xuất của hãng cao, Head làm giá,...) . Mà theo Em biết thì các xe nhập khác chứ không phải riêng chiếc Giấc mơ 2 của Em có chất lượng tốt như AB, SH, hay PCX.... Nhiều khi xe chỉ là phương tiện đi lại nhưng xe mà hay hỏng , đi một thời gian ngắn máy kêu to, lúc hỏng cái này lúc hỏng cái kia, hay mẫu mã nước sơn mau xuống..nhiều khi chở bạn gái cũng đôi chút...ngại ngùng e thẹn ấy chứ nhỉ ?.
Thôi.. E lượn.. để các bác khác còn comment..
Nếu có 100 củ, cụ nên cố đôi chục triệu nữa mua SH2011 VN cũng được cụ ạ .Ôi... cảm ơn các bác ủng hộ E viết vài lời comment... Chẳng dấu gì các bác.. E cũng đang có nhu cầu mua 1 Em Su Hào.. mà tài chính cũng chỉ có khoảng 100 củ. Nên cũng đắn đo... Sh nhập cũ hay Sh 2012 vn mới... khi đọc một số bài viết về SH mới 2012 của vn. đặc biệt đắn đo khi thấy Em Sh này có hiện tượng như bác chủ thớt viết nên Em lại càng đắn đo.. thế là cuối cùng E quyết định ngồi im chờ đợi.. 1 thời gian xem xe chất lượng thế nào.
PS: Nói thực tình E không thích chất lượng xe nội lắm. Nếu trừ khoản thuế phải gánh của xe nhập mà người mua xe vn phải trả. thì giá xe sản xuất ở vn không hề rẻ..thậm chí còn phải trả cao hơn các nước khác nhưng cái đặc biệt là chất lượng xe thì ở ta kém hơn ạ nó lại tỉ lệ nghịch với giá. E đi chiếc Giấc mơ 2(Dream II) Thái 15 năm nay vẫn chạy tốt... xe chỉ hỏng mấy thứ lặt vặt như thay vỏ, thay ruột, thay má thắng. còn lại vẫn nguyên xi.... Bởi vậy mới thấy... dân VN ta phải trả chi phí nhiều hơn để mua xe nhưng chất lượng chưa tương xứng (giá đề xuất của hãng cao, Head làm giá,...) . Mà theo Em biết thì các xe nhập khác chứ không phải riêng chiếc Giấc mơ 2 của Em có chất lượng tốt như AB, SH, hay PCX.... Nhiều khi xe chỉ là phương tiện đi lại nhưng xe mà hay hỏng , đi một thời gian ngắn máy kêu to, lúc hỏng cái này lúc hỏng cái kia, hay mẫu mã nước sơn mau xuống..nhiều khi chở bạn gái cũng đôi chút...ngại ngùng e thẹn ấy chứ nhỉ ?.
Thôi.. E lượn.. để các bác khác còn comment..