- Biển số
- OF-325
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 12,775
- Động cơ
- 706,979 Mã lực
Xe này là Honda nhập hẳn hoi mà cũng cháy,cho nên các cụ cùng nhau cẩn thận ạ
cụ nói đúng, thêm nguyên nhân nữa là xe sh đời đầu chế thường hay chảy xăng bury cách điện ko tốt nữa ...Sau khi giám định kiểm tra kết luận của cơ quan điều tra là:
- SH đâm tụt nắp xăng.
- Sau khi đâm ko dựng xe đã nhảy bổ vào đánh cãi nhau.
Với những lý do trên đã dẫn đến cháy
Vụ này bảo hiểm cụng mất kha kha đó cụ nhỉ??? cụ cứ mua bảo hiêm đi nhé???Ơ !
Thế ko biết ai bán bảo hiểm THÂN VỎ XE MÁY ko nhỉ ???
Kiểu này em phải mua cho 2 cái HONDA nhà em
theo mình, hạnh phúc là chỉ nên cho đi nỗi buồn và nên chỉ nhận lại niềm vui thôi, thế thì mới hạnh phúc bạn à. còn trông bạn ngồi civic thế kia mà nói đi civic bốc cháy thì cũng khó thậtPhỉ phui cái miệng Cụ ná! Sao Cụ lại trù ẻo em nó thế?
xe máy thì bảo hiểm khỉ j đâu mà bảo hiểm. may lắm ra thì mua đc cái bảo hiểm dân sự bắt buộc thôi chứ mấy ai mua bảo hiểm thân vỏ xe máy đâu màVụ này bảo hiểm cụng mất kha kha đó cụ nhỉ??? cụ cứ mua bảo hiêm đi nhé???
ôi dào ôi. có gì mà lỗi cả dây chuyền đâu. cũng có khi vì nhiều nguyên nhân đem lại thôi chứ k phải lỗi sản xuất đâu, có khả năng là ông này vừa đi sửa xe về xe có dính xăng và các chất phụ gia dễ bén lửa; hoặc ông này vừa đổ xăng xong, xăng bị trào ra ngoài...hôm qua vừa đi sửa con xe LEAD cho bác xong cũng bị hiện tượng rò xăng đến đấy kiểm tra k biết bị hỏng j kĩ thuật mầy mò 1 lúc mới biết,k biết có fair do lỗi của cả dây chuyền k đây
bác liêm đứng chụp ảnh ở đâu mà lêu nghêu thế. sao đứng chụp mà mặt bí rì rị như bị ép buộc thế, như chụp ảnh bắt quả tang can phạm vậyXe này là Honda nhập hẳn hoi mà cũng cháy,cho nên các cụ cùng nhau cẩn thận ạ
bằng cách nào ạ. Cốp có tí mà nhét cái bình vào thì em thấy không ổn mà để ở ngoài thì lại sợ nhẩy., tính phải cài thêm cái bình cứu hỏa bên xe thôi