- Biển số
- OF-90916
- Ngày cấp bằng
- 5/4/11
- Số km
- 28
- Động cơ
- 404,766 Mã lực
Theo em thì nếu để D thì dù sao bộ ly hợp vẫn bám và như vậy sẽ hại bộ ly hợp và tốn xăng hơn để N
Không sao đâu cụ, về N thoải mái đỡ tốn xăng dầu lại an toànEm đọc 1 số thông tin của nước ngoài thì khi dừng về N có hại, cụ thể gây mòn gì đó vì 1 bên quay, 1 bên ko, dầu hộp số cũng bị quay theo và về lâu dài gây mòn bên ko quay, để em tìm lại xem sao
Autohold nó thay cụ đạp phanh, đơn giản vậy thôi. Còn cụ thích về N thì nó ở N, để D thì nó vẫn là D. Lúc ở D thì cụ đạp ga cái là autohold tự nhả phanh mà đi thôi.Cụ nói đúng. Cho em hỏi thêm là thế nếu mình để D + autohold thì thực chất xe nó sẽ là (D + tự phanh) hay là (N + tự phanh)
Vâng, em cũng hay về N mỗi khi dừng chờ đèn nếu trên 30s. Máy giảm vòng tua khoảng 100rpm, từ khoảng 700 xuống 600.Không sao đâu cụ, về N thoải mái đỡ tốn xăng dầu lại an toàn
Tính năng này hữu ích quá nhỉDạo đầu mới lấy xe, em suýt thì cho 01 xe máy bay vì để D và Autohold, các cụ ạ! Tình huống nguy hiểm khi đang dừng đèn đỏ và dùng D + auto hold, em nhoài người lấy đồ và vô tình chạm vào chân ga. Xe phi lên, nhưng may là xe có tính năng thông minh nên nó tự phanh gấp, các cụ ah. Không có tính năng an toàn này chắc cả hàng xe máy chờ đèn đỏ đi hết rồi ! Xe máy kia thì không sao chỉ bị dịch bắn lên trên chút và không đổ. Xe em bị xước 01 vệt và vỡ miếng nhựa mạ crom phía trước (may là có Bao hiem than vo! ). Các cụ nên cẩn thận với D + Auto hold ạ!!!