- Biển số
- OF-4152
- Ngày cấp bằng
- 6/4/07
- Số km
- 240
- Động cơ
- 553,190 Mã lực
- Tuổi
- 52
Có nhân chứng nói có người đi ngược chiều, à mà phụ xe còn sống, cậu ta cũng là nhân chứng đấy, và nếu đúng thế thì chẳng lẽ công an lại không tìm ra thì vô lý quá. Nói tóm lại, theo em cứ là phạt thật nặng tất cả các hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ. Ý thức của đại bộ phận dân mình, trong đó có 1 bộ phận không nhỏ là tầng lớp trí thức còn rất kém và thiển cận. Theo tôi chỉ có phạt và phạt thật nặng, phải đánh vào túi tiền để anh ta, chị ta phải suy nghĩ phải tuân thủ, đó là cách tốt nhất bên cạnh các biện pháp giáo dục khác và nên đưa giáo dục ý thức tham gia giao thông và Luật giao thông vào nhà trường như một môn học bắt buộc.
Nhân đây xin kể thêm câu chuyện nhỏ để thấy ý thức của cả người quản lý lẫn người tham gia giao thông:
Như Quý vị đã biết, cách đây ít ngày 1 chiếc xà lan đứt neo đã tự trôi và va chạm làm đứt cầu phao sông Đuống, ấy vậy mà khoảng 14h30 ngày 16/08/2010 khi lưu thông qua cầu phao Đuống hướng Long Biên đi Đông Anh nhà em vẫn thấy 3 chiếc xà lan loại to neo đỗ phía thượng lưu chỉ cách cầu phao Đuống khoảng 40m, lạ thật sông đang mùa nước lũ, lưu lượng dòng chảy lớn, lại vừa mới xảy ra vụ việc nghiêm trọng, giả sử nếu bị đứt neo thì với khoảng cách chưa nổi 1 thân tàu kia thì dù có nổ được máy thì chắc chắn cũng không đủ thời gian để kịp xoay trở con tàu. Ấy vậy mà từ anh chủ tàu cho đến bác quản lý vẫn để cho tàu đỗ ở thượng lưu cầu trong phạm vi vô cùng nguy hiểm thì quả là bó tay. Theo tôi đây cũng là 1 điển hình về thói vô trách nhiệm của cả chủ phương tiện lẫn cơ quan quản lý, đi qua nhìn thấy mà cứ rùng mình, trong khi đó cán bộ điều hành cầu phao của Lữ đoàn công binh và các đơn vị có trách nhiệm ngày nào cũng có mặt ở đó vận hành cầu, chẳng lẽ họ không nhìn thấy, không lường trước.
Mình là dân đen, kêu không được thôi thì nhà em chỉ còn biết đi vòng về cầu Thăng Long cho an toàn và xin Lạy các cụ nhà ta cả nón!
Nhân đây xin kể thêm câu chuyện nhỏ để thấy ý thức của cả người quản lý lẫn người tham gia giao thông:
Như Quý vị đã biết, cách đây ít ngày 1 chiếc xà lan đứt neo đã tự trôi và va chạm làm đứt cầu phao sông Đuống, ấy vậy mà khoảng 14h30 ngày 16/08/2010 khi lưu thông qua cầu phao Đuống hướng Long Biên đi Đông Anh nhà em vẫn thấy 3 chiếc xà lan loại to neo đỗ phía thượng lưu chỉ cách cầu phao Đuống khoảng 40m, lạ thật sông đang mùa nước lũ, lưu lượng dòng chảy lớn, lại vừa mới xảy ra vụ việc nghiêm trọng, giả sử nếu bị đứt neo thì với khoảng cách chưa nổi 1 thân tàu kia thì dù có nổ được máy thì chắc chắn cũng không đủ thời gian để kịp xoay trở con tàu. Ấy vậy mà từ anh chủ tàu cho đến bác quản lý vẫn để cho tàu đỗ ở thượng lưu cầu trong phạm vi vô cùng nguy hiểm thì quả là bó tay. Theo tôi đây cũng là 1 điển hình về thói vô trách nhiệm của cả chủ phương tiện lẫn cơ quan quản lý, đi qua nhìn thấy mà cứ rùng mình, trong khi đó cán bộ điều hành cầu phao của Lữ đoàn công binh và các đơn vị có trách nhiệm ngày nào cũng có mặt ở đó vận hành cầu, chẳng lẽ họ không nhìn thấy, không lường trước.
Mình là dân đen, kêu không được thôi thì nhà em chỉ còn biết đi vòng về cầu Thăng Long cho an toàn và xin Lạy các cụ nhà ta cả nón!
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: