E xác nhận với gấu viva thái hoặc vn đời đầu lên đc tăm hai!
Gấu e thi thoảng vẫn chậy tăm mốt đấy.
Gấu e thi thoảng vẫn chậy tăm mốt đấy.
Em chạy cả dim lẫn viva rồi. dim nặng đầu nhưng ở tốc độ cao đầu dễ bay hơn rất nhiều so với viva vì thua kiểu dáng khí động học. Viva càng chạy càng bám đường tốtViva đầu hơi nhẹ đi nó bay ! Gia cố lại tý đầu ép số tý tầm 120 khoảng 2-3 km.
Hé hé, hồi đó em chạy con xe 29H7, gớm chết, sau này em đi dream sau khi tông vào cổng trường vì ôm cua bị trượt.Kkk...em cũng bị 180° mấy phát, xe đổ từ từ, người xuống trước xe
Của em đây ạ, mua từ mới cứng.
Giảm sóc Dream thì đến thợ còn phải khen là êmDrem e thấy còn đầm hơn Ju. Chẳng qua Ju nó bốc hơn ở quãng đường ngắn thui ạ! Đi đường trường biết tay nhau ngay. Giảm xóc drem êm hơn Ju nhiều nên cảm giác bám đường hơn. Đầm hơn
Win pahỈ chạy 2 người chứ tầm 90 trở lên mà 1 mình thì bay xe lắmEm thì kéo được em Win lên 110kmh. Ga chưa hết nhưng phải hạ tốc, không dám kéo hơn.
Su Crytal máy cũng 110 giống tonado với royal. Mấy con dáng nhỏ nhỏ thì Rích vẫn không ăn được novaThời đấy còn con 2 thì gần giống nick của cụ chạy cũng tít, đó là con Su Crystal 100, nếu em nhớ không nhầm thì đây là con xe đầu tiên ở VN có cống tắc xi nhan hồi vị, tắt ở giữa, sau đó là đến Viva.
Hồi đó Kích bốc 112 là vô đối!
Viva Thái chỉ đăng ký chữ H là Thái chuẩn. Sau đó toàn Viva ViệtKkk...em cũng bị 180° mấy phát, xe đổ từ từ, người xuống trước xe
Của em đây ạ, mua từ mới cứng.
Chính xác đồng hồ Viva 160, các cụ ấy không biết cứ phán lung tung!công viva thái 160 cụ nhé. Em mượn tạm trên web hình công viva R của VN
He he, cái con Viva em mê nhất quả công tắc xi nhan của nó. Ôi mệ ơi sao mà nó hai tếch thế chứ. Ghét mỗi cái nhựa đen chỗ bàn thờ nhanh bạc, nom nó cứ phơ phếch ra, chán ốm.Thời đấy còn con 2 thì gần giống nick của cụ chạy cũng tít, đó là con Su Crystal 100, nếu em nhớ không nhầm thì đây là con xe đầu tiên ở VN có cống tắc xi nhan hồi vị, tắt ở giữa, sau đó là đến Viva.
Hồi đó Kích bốc 112 là vô đối!
Em mua năm 2001 đúng Future đời đầu, xe màu nâu xámXe cụ mua bốn mấy triệu? Hay xe cụ có vấn đề gì mà ko lên đc quá 90km vậy? Future *** vịt đi cực bốc và vọt nhá cụ. E đã từng lên 110km quang đường 2km mà chưa hết gas ạ! Cụ xem lại xe
Càng viva nó hơiDưng mà ôm cua tốc độ cao thì đi viva đi sợ lắm ạ.
Wave, dream, FX bó vỉa tròn vo.
Càng viva nó hơi choãi hơn mấy con kia một tý nên úp dễ bị chửa !Dưng mà ôm cua tốc độ cao thì đi viva đi sợ lắm ạ.
Wave, dream, FX bó vỉa tròn vo.
Nova với Tena nó thuộc loại xe khác mất rồi cụ ạ, kết cấu khung sườn nó khác,trọng tâm khác...nói chung thiết kế hyper underbone nó chuyên để chạy rồi!Su Crytal máy cũng 110 giống tonado với royal. Mấy con dáng nhỏ nhỏ thì Rích vẫn không ăn được nova
Đến 29k8 vẫn còn Thái mới cụ ạ, dù rất hiếm. Năm 2000 mới có Viva lắp ráp Việt, có cả Óp sần 2 phanh đĩa, máy vẫn Thái, biển L.Viva Thái chỉ đăng ký chữ H là Thái chuẩn. Sau đó toàn Viva Việt
Hí hí, hóa ra có nhiều cụ làm tester xe quá đi.Càng viva nó hơi choãi hơn mấy con kia một tý nên úp dễ bị chửa !
Con xe của em lại không bị bạc bàn thờ, chỉ bạc mỗi 2 củ công tắc thôi.He he, cái con Viva em mê nhất quả công tắc xi nhan của nó. Ôi mệ ơi sao mà nó hai tếch thế chứ. Ghét mỗi cái nhựa đen chỗ bàn thờ nhanh bạc, nom nó cứ phơ phếch ra, chán ốm.
Em vưỡn nhớ quả yên nhẵn thín mí lại quả để chân sau bé tí, nhọn hoắt. Lai bạn gái sướng kinh, túi khí nó cứ theo người ngồi sau trôi tuột vào lưng mình, phê phê là. Thằng cu em nó lại ngỏng lên đòi lái thay anh, buồn cười thế.Con xe của em lại không bị bạc ốp gáy, chỉ bạc mỗi 2 củ công tắc thôi.